🐣Chương 27: Dương cầm🐣

1.2K 65 1
                                    


Chương 27: Dương cầm

Biên tập : Cải

Vân Tú Châu khó có khi cảm thấy thẹn thùng, ngày ấy sau khi về nhà nhìn thấy mấy vệt đỏ trên vai, lại nghĩ đến Bùi Thần là như thế nào ở trên người cô gây ra dấu vết đó liền cảm thấy cả người không được tự nhiên, mặt nóng đến hoảng.

Vài ngày sau đó, Vân Tú Châu mỗi lần soi gương đều không dám nhìn đến bả vai. Cô thật vất vả mới có thể quên được chuyện này không ngờ tới lần này Bùi Thần lại chủ động nhắc đến, khiến cô lại nhớ lại.

Vân Tú Châu trong lòng run lên, cô biết Bùi Thần nhất định sẽ không vô duyên vô cớ mà nhắc đến chuyện này. Chỉ là, Vân Tú Châu không nghĩ để Bùi Thần được thỏa mãn cho nên liền trầm mặc không lên tiếng.

Nhưng mà, Bùi Thần mới không cần Vân Tú Châu trả lời, cậu tự chính mình nói "Tú Tú, tớ là nghĩ đến cậu mới cảm thấy thoải mái" ánh mắt nóng rực của Bùi Thần nhìn chằm chằm Vân Tú Châu, phảng phất như ngay sau đó sẽ đem cô nuốt vào trong bụng.

Cho dù Vân Tú Châu tư tưởng thuần khiết nhưng cô cũng không thể nào tỏ ra không hiểu cái ánh mắt kia của Bùi Thần. Quanh thân đều bị bao phủ bởi hormone nam tính của Bùi Thần, mặt Vân Tú Châu hồng đến nhỏ ra máu.

Cô tránh đi ánh mắt của Bùi Thần nhưng Bùi Thần chính là không chịu buông tha. Cậu vươn tay nhẹ nắm lấy cằm của Vân Tú Châu, đem mặt cô xoay ra, đối diện với chính mình.

Tâm tình của Bùi Thần lúc này hưng phấn đến tột đỉnh, Vân Tú Châu trước nay đều chưa từng ở trước mặt cậu bày ra bộ dáng cô gái nhỏ thẹn thùng, tuy rằng Bùi Thần vẫn luôn đối với cô yêu thương vô cùng.

Nhưng mà, Vân Tú Châu lúc này lại làm Bùi Thần nhiệt huyết sôi trào. Hiện tại cậu giống như một con mãnh thú đang vận sức chờ phát động khiến Vân Tú Châu chỉ muốn trốn đi. Nhưng là, thân thể cô vừa lui về sau một chút liền ngay lập tức bị Bùi Thần kéo lại.

Tay Bùi Thần gắt gao ôm lấy eo nhỏ của Vân Tú Châu, đem cô ôm vào trong lồng ngực. "Tú Tú" Bùi Thần thỏa mãn thở dài làm Vân Tú Châu nhịn không được run rẩy.

Bàn tay to của Bùi Thần nhẹ nhàng vỗ về , an ủi cô nhưng cũng chẳng thể làm Vân Tú Châu cảm thấy dễ chịu hơn chút nào.

Bùi Thần bắt đầu hướng Vân Tú Châu thổ lộ nỗi lòng "Tú Tú, cậu biết tớ khi đó ở dưới nhìn cậu đánh đàn, trong lòng đã nghĩ gì không?"

Sắc mặt Bùi Thần sung sướng nhưng Vân Tú Châu lại là một bộ dáng đầy kháng cự. Không, cô một chút cũng không muốn biết, khẳng định là không phải là cái suy nghĩ tốt đẹp gì.

Bùi Thần xem như không nhìn thấy biểu tình hoảng sợ của Vân Tú Châu, chậm rì rì nói "Tớ khi đó nghĩ, chính là những chuyện sắp tới sẽ làm với cậu"

Dứt lời, cậu làm Vân Tú Châu thêm sát vào người mình. Vân Tú Châu cho rằng Bùi Thần lại muốn hôn môi, chủ động đem mắt nhắm lại. Nhưng mà, sau khi Vân Tú Châu nhắm mắt lại, thật lâu cũng không thấy xảy ra sự tình như mình tưởng tượng khiến cô kỳ quái mở bừng mắt.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now