🐣Chương 14: Bạn trai🐣

1.3K 72 2
                                    

Chương 14: Bạn trai

Biên tập : Cải.

Bùi Thần tưởng tượng đến đó, đôi mắt càng ngày càng sáng, trong lòng cũng dâng lên nỗi xúc động muốn thử. Chỉ là, tuy rằng Bùi Thần hô hấp dồn dập nhưng trong lòng cậu trước sau vẫn rõ ràng, phải khắc chế chính mình, không thể thương tổn đến Tú Tú.

Mà Vân Tú Châu cũng không phải không cảm giác được, hơi thở nóng rực phả bên tai khiến cô có chút không được tự nhiên. Vân Tú Châu chỉ nghĩ muốn cách xa Bùi Thần, chỉ tiếc điều này cũng chỉ có thể nghĩ trong đầu thôi chứ thực tế thì, Bùi Thần như cũ ngày một dán sát vào người cô.

Vân Tú Châu cảm thấy động tác đi đường cùng Bùi Thần yêu cầu thao tác có độ khó cao, đối với cô mà nói, thực khó khăn. Chính là, dường như Bùi Thần không có chút nào phiền não với tình trạng hiện tại, còn thực hưởng thụ, làm Vân Tú Châu một lời khó nói hết.

Hẳn là nói, từ ngày hôm qua đến giờ, tình thế phát triển làm Vân Tú Châu không biết bản thân là nên treo lên biểu tình nào mới tốt. Vân Tú Châu cảm thấy có lẽ cô đã đem Bùi Thần nghĩ quá xấu rồi, tự dọa chính mình.

Chỉ là, Vân Tú Châu cũng biết Bùi Thần như thế nào giáo huấn người làm cậu ta không thoải mái, nhưng là trong tiểu thuyết có nói tới Bùi Thần đánh con gái sao? Không có a, nhưng chỉ cần chọc đến cậu ta cùng Tiết Minh Phỉ, bất luận là kẻ nào, Bùi Thần đều không chút lưu tình.

Vân Tú Châu không dám tâm tồn may mắn, cũng không dám đi thăm dò điểm mấu chốt của Bùi Thần, nhiều nhất chỉ có thể cẩn cẩn thận thận nói ra yêu cầu của chính mình. Chỉ là, Vân Tú Châu nhìn ra, nếu Bùi Thần làm bộ như nghe không hiểu, cô cũng không có khả năng cưỡng chế yêu cầu cậu ta làm ra cái gì.

Vân Tú Châu chỉ có thể làm chính mình xem nhẹ sự tồn tại của Bùi Thần, tuy rằng cảm giác tồn tại của nam chủ thực mãnh liệt

"Tú Tú, tớ giúp cậu cầm cặp sách" Bùi Thần hưng phấn đối với Vân Tú Châu nói. Cậu vốn đã sớm muốn làm như vậy, đây là phúc lợi của bạn trai nha.

Dĩ vãng khi đi theo sau Vân Tú Châu, cậu luôn luôn tưởng tượng đến tình cảnh như vậy. Lần này, rốt cuộc được như ý nguyện, Bùi Thần sao có thể không cao hứng đây.

Nhưng mà, Vân Tú Châu không có muốn như vậy, đừng nói ba lô cô cũng không nặng, cho dù có nặng , cô cũng không muốn phiền toái người khác.

Vân Tú Châu cúi đầu, nhẹ nhàng lắc đầu nói "Không cần đâu, cảm ơn"

Chính là, nếu Bùi Thần là tên biết điều thì cậu ta đã chẳng phải Bùi Thần "Tú Tú, đừng thẹn thùng, đây là việc mà một người bạn trai tốt phải làm, những đôi yêu nhau khác đều làm những việc này" Bùi Thần dán sát vào người Vân Tú Châu nói.

Tới gần cô, trong khoang mũi liền tràn ngập hương thơm thanh nhã, làm Bùi Thần nhịn không được mà hít sâu một hơi. Cậu phát hiện lòng tham của bản thân ngày một lớn, trước kia chỉ nghĩ đến gần cô là tốt rồi, chính là sau khi tới gần, lại muốn đem cô gắt gao ôm vào trong ngực.

"Nếu chúng ta cứ giữ tình trạng như trước đây, vậy thân phận bạn trai này của tớ còn có tác dụng gì?" tay Vân Tú Châu hơi ngừng, sợ Bùi Thần sau khi nói người bạn trai như cậu ta cũng không cần thì cô cũng không cần tồn tại nữa.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now