Chap 4

242 35 2
                                    

"lucas này, cậu lại đang giấu tớ chuyện gì nữa vậy?"

mark quả thật rất nhạy, lucas vừa có biểu hiện khác một chút là ngay lập tức liền nhận ra. nhưng lần này lucas không thể nói cho mark được, nếu mark biết thì mọi chuyện sẽ ra khỏi tầm kiểm soát của cậu mất.

"có chuyện gì đâu chứ mark. chỉ là lâu quá mẹ tớ mới gọi nên tớ có hơi xúc động thôi."

"hèn gì cậu nói chuyện lâu quá trời luôn."

mark nghe thế liền tin ngay. cậu không hỏi gì thêm mà tiếp tục xem phim.

lucas thở phào nhẹ nhõm, cũng may là mark cả tin nên thật đỡ cho cậu biết bao. cậu cố gắng tập trung vào bộ phim doraemon trên màn hình tivi. ánh mắt lâu lâu lại lơ đãng quay sang ngắm mark, rồi bắt đầu suy tư hồi lâu.

mark thì quá tập trung để có thể chú ý đến những hành động đáng nghi của lucas. vì vậy nên lucas có thể nói là thoát nạn được một lần.

sau một hồi xem ba tập phim, cả hai cùng nhau vào bếp phụ cô của lucas dọn cơm.

suốt bữa cơm, như mọi khi, lucas lại gắp thức ăn vào đầy chén của mark. nhưng lần này không hiểu sao lại còn nhiều hơn lần trước, và lúc ăn cậu nhóc cứ mãi suy tư.

mark nhìn vào chén cơm rồi lại nhìn sang lucas mà không biết nên vui hay buồn. cậu cầm đũa vừa ăn vừa gắp bớt phần của mình sang chén của lucas. lucas thấy bạn mình gắp qua mặt ngay lập tức liền hớn hở. lucas sau đó không hiểu sao liền tràn đầy sức sống và ăn còn khỏe hơn cả mọi khi.

"mark, tối nay mẹ cậu về trễ nữa đúng không?"

sau khi dùng xong bữa, trong lúc cả hai đang uống sữa thì lucas hỏi mark, lúc này trời cũng vừa chập tối.

"hình như là vậy đó lucas. sáng nay mẹ tớ có nói thì phải."

"vậy tối nay cậu ngủ với tớ đi! a... không được, mai với mốt luôn đi mark!"

"lucas... cậu muốn tớ ngủ với cậu đến vậy luôn hả? tớ nhớ tuần trước đã ngủ ở nhà cậu rồi mà."

"nhưng... hai ngày nữa... à không, cậu ngủ với tớ đi... tớ rất muốn ngủ với cậu luôn đó."

"nhưng cả ngày hôm nay tớ đã ở nhà cậu rồi mà lucas... tớ phải ngủ với mẹ nữa, bữa giờ mẹ tớ trực sáng đêm nên tớ ít khi gặp được mẹ lắm... nên mai với mốt tớ sợ không được đâu..."

"mark... đi mà~ đi mà mark~ ngủ với tớ đi~ nha mark~"

lucas dù mất mặt nhưng cậu biết chỉ có cách này là hiệu quả thôi. cậu nắm cánh tay mark lắc lắc, ánh mắt nhìn thẳng vào mark mà cầu xin.

mark muốn tránh đi nhưng tiếng nhõng nhẽo cứ vang bên tai khiến cậu không sao chịu nổi. mark đành phải gật đầu đồng ý, mặc dù có chút miễn cưỡng.

lucas hạnh phúc cười. tay cậu nắm lấy tay mark ra ngoài ngồi chơi. thế là cậu sẽ dành được ba đêm ở bên mark, có gì vui hơn được chứ. về đề nghị của mẹ cậu, cậu vẫn rất phân vân. chuyện gì đến cũng sẽ đến, cậu rồi sẽ phải đưa ra quyết định. nhưng đó là chuyện của ngày mai, cậu vẫn phải tận hưởng đêm nay cái đã.

"mark, lại đây cô thay băng cho."

sau một hồi chơi trời cũng đã khuya, để mark thoải mái hơn khi đi ngủ, cô của lucas liền gọi mark lại, đồ dùng cũng đã chuẩn bị đầy đủ.

"dạ, cô đợi cháu một chút."

mark đang ngồi đùa giỡn với lucas trên ghế sofa nghe vậy ngay lập tức nhảy xuống ghế, đi cà nhắc đến chỗ cô lucas. lucas thấy bạn mình vật vã liền đến đỡ cậu bạn.

trong suốt thời gian băng bó lại, lucas cứ nhìn mark mãi. cậu nhóc sợ mark đau nên cứ luôn miệng an ủi, xoa lưng mark. không chỉ vậy còn liên tục hỏi mark có đau không.

"rồi rồi... lucas, cháu không cần quá lo đâu. cô đã băng xong rồi. vả lại cô cũng nhẹ nhàng mà. thằng nhóc này chỉ giỏi làm quá lên thôi. thấy chưa, mark của cháu còn ổn này."

cô của lucas thấy cậu cứ dòm hết chỗ này lại ngó chỗ kia. vừa thương vừa tức mà không biết nói gì nên cô đành phải mắng yêu đứa cháu đáng yêu này.

nhìn là biết hai đứa này rồi sẽ dính nhau như sam. nhưng hai ngày nữa là lucas phải chuyển sang hồng kông rồi, hai đứa nhóc dễ thương này sẽ phải chia xa không bao lâu nữa. nghĩ đến việc này, cô của lucas không khỏi buồn lòng. lucas sau này liệu có còn tươi cười như thế này nữa hay không, chính cô cũng không biết.

* chú thích: những dòng lời thoại in nghiêng như trên được nói bằng tiếng anh.

* chú thích: những dòng lời thoại in nghiêng như trên được nói bằng tiếng anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

<https://m.tinnhac.com/album-moi-nhat-chung-kien-buoc-nhay-vot-cua-nct-127-dac-biet-o-mang-ban-dia-137317.html>
•|tin này làm tớ vui quá ^^ mong lần comeback này các anh nhà sẽ thật sự bùng nổ.|•

[AllMark] Our TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ