Chương 11: Người cha vô trách nhiệm (11)

328 42 0
                                    

[Xuyên nhanh] Sổ tay tẩy trắng tra nam

Chương 11: Người cha vô trách nhiệm (11)

Tác giả: Đường Trung Miêu

Editor: AnGing

Bài hát: You'll Always Find Your Way Back Home - Hannah Montana

Cô cũng không nghĩ nhiều, cùng đi theo tới trước cửa phòng giải phẫu.

Nhìn Vệ Minh Ngôn rõ ràng đau đến đổ mồ hôi mà vẫn còn cố an ủi mình, Kiều Phán Phán cố gắng nín khóc, đứng bên ngoài cửa phòng giải phẫu nhìn theo ông.

Hộ sĩ Trương đi lên đưa thuốc, nhìn thấy cô gái khóc lóc thảm thương thì hốt hoảng, vội vàng đi qua hỏi han, "Phán Phán? Sao thế con, sao con lại ở đây?"

"Tổng giám đốc của chúng con bị thương..."

Kiều Phán Phán mới mười tám tuổi, chính xác mà nói còn chưa đủ mười tám, cho dù ngày thương kiên cường như thế nào, khi tận mắt nhìn thấy cảnh tượng máu me đầm đìa thế kia, vẫn vô cùng sợ hãi, đặc biệt là Vệ tổng là do đỡ cho mình nên mới bị thương.

Nếu ông ấy không đẩy mình ra, thì bây giờ người bị thép cắm chính là mình.

"Ngoan đừng khóc nữa, lát nữa cô đi vào đưa thuốc rồi hỏi cho con."

"Vâng..." Cô gái nghẹn ngào, nức nở nói lời cảm ơn: "Cảm ơn ý tá trưởng..."

Vệ Minh Ngôn phúc lớn mạng lớn, thép không thương tổn đến xương cốt, cũng không cắm quá sâu, giải phẫu làm rất nhanh.

Kiều Phán Phán dựa theo phân phó của ông gọi điện cho các đồng nghiệp trong văn phòng, rất nhanh đã có chuyên gia tới xử lý vấn đề này.

"Cây thép kia là bung từ trên tường xuống, tôi sẽ đi điều tra rõ xem vấn đề nằm ở đâu, liệu có liên quan đến chất lượng hay không, đình công công trường, đến khi nào phát hiện ra vấn đề thì thôi..."

Kiều Phán Phán cẩn thận đặt một lọ nước nguội bên mép giường ông, đúng lúc Vệ Minh Ngôn cúp điện thoại, vừa quay đầu đã thấy đôi mắt đỏ hoe của cô, trên mặt lập tức hiện ra nụ cười.

"Xem cô khóc này, tôi không sao, không hề đau tí nào cả."

Nụ cười của ông ấy rất thoải mái, Kiều Phán Phán biết là do thuốc tê vẫn chưa tan hết, đến lúc thuốc tê hết tác dụng, cơn đau sẽ quay trở lại.

"Vệ tổng, cảm ơn ngài..."

Kiều Phán Phán nói câu này không biết đã bao nhiêu lần, người đàn ông trước mắt này giống như thần hộ mệnh của cô vậy, mỗi lần cô gặp phải nguy hiểm, Vệ tổng sẽ xuất hiện bên cạnh cứu mạng cô, bảo vệ cô.

"Không sao, không sao, nếu cô cảm thấy áy náy thì xuống tầng mua cho tôi mấy cái bánh bao là được, bánh bao khu này ăn ngon lắm."

Kiều Phán Phán ngơ ngẩn: "Vệ tổng đã tới bệnh viện này rồi ư?"

"Lần trước không phải do đau da dày hay sao? Nằm ở đây mấy hôm, mỗi ngày đều xuống dưới mua đồ ăn, ở gần một tuần thôi tôi đã ăn sạch khu này rồi."

[Edit] Sổ tay tẩy trắng tra namWhere stories live. Discover now