Chương 12: Người cha vô trách nhiệm (12)

343 43 5
                                    

[Xuyên nhanh] Sổ tay tẩy trắng tra nam

Chương 12: Người cha vô trách nhiệm (12)

Tác giả: Đường Trung Miêu

Editor: AnGing

Bài hát: Alec Benjamin - Demons (Piano Version)

Ngày thường Tề Nhã phơi nắng ít nhất cũng phải mất hơn hai mươi phút, nhưng không biết vì sao hôm nay bà cứ cảm thấy bồn chồn, đi dạo hoa viên mới được mười phút đã nhờ ý tá trưởng Trương đẩy mình về.

Tuy rằng bây giờ con gái lương rất cao, nhưng rốt cuộc cũng chỉ là việc làm thêm, bà vẫn nên tranh thủ thêu một ít đồ trang trí gia dụng.

Hai người đi thang máy bên kia nên không hề để ý tới mấy người ở hành lang bên đó, y tá trưởng Trương vừa đẩy Tề Nhã đi đến phòng bệnh thì nhìn thấy một hộ sĩ thực tập đang quét đồ trên bàn vào thùng rác, bao gồm một cái ly đựng đầy nước.

Y tá trưởng Trương nhìn thấy hành động đầy sự bất mãn này của cô ta thì nhăn mày lại, "Đã nói bao nhiêu lần rồi, đổ nước đi hẵng vứt cái ly."

Hộ sĩ thực tập khựng lại, sắc mặt không đẹp tí nào ừ một tiếng, tay đặt lên tấm hình cắt báo chí ra.

Tề Nhã vội vàng bảo cô ta dừng lại, "Đừng vứt cái đó đi..."

Nhưng cô ta lại như không hề nghe thấy, vung tay lên, tấm hình Tề Nhã đã ngắm rất nhiều lần cứ thế bị ném vào thùng rác dính đầy nước.

Tề Nhã ngẩn ngơ, rõ ràng chỉ là một tấm hình, trong lòng bà lại vô cùng khó chịu.

Đó là, phòng ở mà Thành Thanh nói muốn mua cho mình mà...

Hộ sĩ thực tập ném xong, ngẩng mặt lên bĩu môi, "Ngại ghê, ném giấy rác của bà đi mất rồi."

"Cô ăn nói kiểu gì đấy!"

Ngay lúc y tá trưởng Trương không nhịn nổi nữa phải lên tiếng dạy bảo cô ta, cuối hành lang, Vệ Minh Ngôn thẳng tắp nhìn người phụ nữ bị đẩy vào phòng bệnh, chống quải trượng khập khễnh lao tới.

Chân ông bị thương, không thể đi đường nhanh được, bình thường cũng nhớ rất rõ chuyện này, đi rất từ từ chậm rãi, nhưng cố tình lúc này lại giống như đã quên mất chuyện chân mình bị thương, chống quải trượng chân què đi rất nhanh.

"Vệ tổng, Vệ tổng..."

Đám người Kiều Phán Phán không biết ông bị làm sao, đành phải đi theo sau ông, muốn ngăn cản ông lại, "Vệ tổng ngài dừng lại trước đã, trên đùi ngài đang bị thương không thể đi nhanh như vậy được..."

"Vợ, vợ, là vợ của tôi!"

Người đàn ông trầm tĩnh ngày thường nào biết đâu giờ đây lại điên cuồng như thế, ông bị mọi người cản lại, trong miệng còn lải nhải muốn đi về phía trước.

Lúc trước Kiều Phán Phán cúi đầu dọn dẹp đồ vật nên không thấy mẹ mình đi vào, giờ đây thấy miếng gạc băng trên chân Vệ Minh Ngôn lấm tấm máu tươi thì hoảng sợ.

"Vệ tổng, ngài muốn đi đâu chúng tôi đỡ ngài đi, đừng đụng đến miệng vết thương nữa."

Nhưng lời của cô ông đã nghe không lọt tai nữa, hai mắt trống rỗng, miệng lẩm bẩm, dường như cũng không cảm nhận được cơn đau trên đùi nữa, liều mạng vận động.

[Edit] Sổ tay tẩy trắng tra namWhere stories live. Discover now