Part 1

5.5K 373 3
                                    


"Chỉ là một bữa tối thôi mà"

Sự việc đang xảy ra ở đây là Potter đang cầu xin Malfoy và nó khá là kì cục.

"Mày đừng có đùa tao"- Draco bật thốt khi bước ra khỏi thang máy ở Bộ và đi đến địa điểm độn thổ gần nhất. Anh ghé qua bởi vì Bộ yêu cầu anh ba tháng thì phải đến trình diện một lần. Cuộc chiến kết thúc từ mấy năm trước, rất nhiều người từng tham gia vào cuộc chiến đã kết hôn và sinh con. Mặc dù vậy, họ không thể nào quên được có một Tử Thần Thực Tử không bị tống vào Azkaban.

Hồi đầu thì nó vẫn ổn. Draco được yêu cầu phải ghé qua hàng tuần và gặp người trông coi được bổ nhiệm chính thức của mình ở Bộ. Anh phải trình bày anh đã đi đâu và làm gì trong tuần đó. Cuối cùng, buổi gặp mặt chuyển thành hàng tháng,và giờ , sau 10 năm, là định kì 3 tháng 1 lần.

Draco đã từng là một hình mẫu lý tưởng của xã hội. Khi anh thừa kế dòng máu Veela, anh đã tưởng sự việc sẽ khó khăn hơn, nhưng không, mọi thứ diễn ra hết sức suôn sẻ. Anh rất may mắn khi có một người quản lí đầy đủ phẩm chất, công bằng, và khách quan.
"Quá nguy hiểm rồi" -Draco nói và độn thổ về nhà

0.0.0.0.0

Đương nhiên là Cứu Thế Chủ Potter biết là Draco đang sống ở đâu rồi.

"Cái gì nguy hiểm cơ?"

"Mày làm cái quái gì ở đây vậy, Potter?"- Draco hỏi và anh trông cực kì bực mình.

Hẹn hò với một Veela là một vấn đề không đơn giản. Hầu hết các Veela đều có tính chiếm hữu rất cao đối với bạn đời của họ. Nhưng đôi khi họ lại rơi vào lưới tình mà không rõ lí do. Đó cũng chính là nguyên nhân cho mớ vấn đề này xảy ra. Draco không hẹn hò với bất kì ai bởi lẽ anh không muốn có người sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình. Nếu anh chọn đúng bạn đời thì mọi việc sẽ tốt đẹp. Nhưng nếu người đó không muốn đáp lại anh thì đời anh sẽ tan tác chim muông ngay.

Potter, hiển nhiên là không hiểu rõ điều này.

"Tớ nhìn thấy cậu tuần trước... ở một buổi diễn"- Potter rụt rè nói.

" Buổi diễn nào?", Draco gắt lên. Anh không có thời gian tham gia mấy thứ vớ vẩn đó. Dù vậy, anh biết Potter đang nói về cái gì. Đó là chương trình duy nhất anh tham gia- mỗi năm một lần.

"Parkinson's Runway Design", Potter đáp lại nhẹ nhàng. Cậu nhìn chăm chú vào mặt anh, như thể cố để hiểu xem anh đang nghĩ gì.

Sau chiến tranh, Pansy bắt đầu dấn thân vào ngành kinh doanh. Mới đầu, cô ấy thiết kế y phục cho các gia tộc thuần huyết đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh với các thương gia trong giới phù thủy. Nhờ vào ánh mắt tinh tế của mình, Pansy trở nên nổi tiếng trong thế giới phù thủy đến mức Bộ đã yêu cầu cô phải mở rộng kinh doanh với tất cả mọi người. Điều mà, như một trò đùa, bởi vì cô phải buôn bán với những người phủ nhận cô ngay từ ban đầu.

5 năm sau cú đột phá của cô (theo lời của Bộ), thì cô bắt đầu thiết kế trang phục cho Veela. Draco chính là hình mẫu lí tưởng của cô nhưng anh từ chối xuất hiện trên sân khấu dưới cái nhìn chòng chọc của giới phép thuật. Đến một ngày, cô đến nói chuyện với nhân viên văn phòng tạm tha, cũng chính là nhân viên trông coi Draco về việc cô đang làm một chương trình từ thiện và cô ấy cần một người tình nguyện. Người đó vô cùng hứng khởi đề cử Draco. Và đó là cách Draco nhà chúng ta bị bán đi không thương tiếc.

Kể từ đó, mỗi năm một lần, Draco phải làm cái việc mà anh ấy không hề muốn làm. Ít ra thì, đây là công việc từ thiện và mọi bộ áo chùng đều được quyên tặng cho những phù thủy nghèo còn toàn bộ số tiền thì được dùng để mua sách cho các phù thủy nhỏ toàn thế giới.Vì thế, Draco đã cực kì rõ buổi biểu diễn mà Potter nói đến là gì. Anh không hề biết rằng Potter đã có mặt ở đó

.0.0.0.0.0






[Drarry]Potter luôn có thể làm mọi chuyện tồi tệ hơnWhere stories live. Discover now