Part 6

2.3K 258 13
                                    

Draco đáp xuống mái nhà mình và nhận ra Potter đã ngủ từ lúc nào. Có thể thế hoặc là cậu đã ngất xỉu và anh không có thời gian để kiểm tra, anh cần đưa Potter đến nơi an toàn trước đã. Veela-Draco đang cuống lên vì lo lắng rồi. Anh thu lại đôi cánh, mở ra cánh cửa dẫn vào trong nhà. Anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống sô pha và nghe được tiếng thở sâu của cậu. Vậy là, đang ngủ.

Khi anh đang pha trà trong bếp thì nghe thấy tiếng của Potter. Tiếng rên rất khẽ, nghe như cậu đang kiềm chế để không kêu lên vì đau. Xem ra cậu có nhiều vết thương hơn là những gì anh thấy. Anh mang trà và một lọ độc dược giúp tan máu bầm ra chỗ cậu.

"Ngồi dậy"- Anh nói với Potter, "Để tôi xem vết thương"

Draco kéo áo Potter lên và thấy một vết bầm thật lớn trên eo cậu. "Để tôi xem còn bị thương ở đâu nữa không."- Draco nói rồi từ từ cởi áo Potter ra. Trên lưng cậu cũng có một vết bầm thật lớn. Anh cầm lọ dược lên để thoa cho cậu, thứ này là do anh nghiên cứu tạo ra. Phải nói là mùi của nó khó chịu khinh khủng nhưng không vì vậy mà có thể chối bỏ tác dụng của nó. Sau chiến tranh thì anh phải tự thân vận động trong gần như mọi việc, nhất là mấy vụ bị trùm đầu đánh lén mỗi khi anh đến Hẻm Xéo do đã từng ở phe chúa tể bóng tối. Giống như việc Pansy đã phải tự vùng vẫy một mình để có được thành tựu như ngày hôm nay, hầu hết các Lương y đều từ chối trị thương cho anh.

"Quay người lại nào." – anh nói, những ngón tay lướt trên làn da của Potter.

Anh nghe thấy tiếng Potter nuốt nước bọt. "Tớ không biết rằng việc mình bị bắt cóc là cơ hội để được cậu cởi đồ mình ra đấy."

"Cậu không cần để mình bị bắt cóc vì muốn tôi ôm cậu."- Draco vặn lại.

"Chuyến bay vừa nãy rất tuyệt."-Potter mỉm cười, nói.

"Hửm, câu nói không đáng tin chút nào, cậu đã ngủ suốt chuyến bay còn gì."- Draco nói và Potter trông có vẻ đau đớn. "Ổn cả rồi, Potter."- Anh đưa cho cậu một tách trà và giúp cậu ngồi lại ghế sô pha. "Nằm đây và nghỉ ngơi một lát. Sau khi thuốc có hiệu quả hãy đi tắm nước nóng để thả lỏng và rửa sạch lớp dược cao còn sót lại."

"Vậy, cậu định làm gì?"- Potter hỏi, mí mắt cậu bắt đầu đánh nhau, khó khăn cố giữ cho chúng mở ra.

"Tôi đi chuẩn bị giường cho cậu và sẽ nấu cái gì đó cho chúng ta ăn sau khi cậu tỉnh lại."

"Cậu không cần làm vậy đâu. Tớ nằm trên sô pha cũng được mà."

"Rồi rồi,"- Draco nói và giúp cậu nằm xuống lần nữa. Đắp chăn cho cậu rồi đi vào phòng tắm giặt một cái khăn với nước ấm rồi quay lại đặt nó lên trán Potter. "Ngủ đi, rồi khi nào dậy nhớ đi tắm rồi vào phòng tôi nghỉ ngơi. Không được cãi, hiểu không."

Potter lầm bầm gì đó trong miệng rồi ngay lập tức ngủ thiếp đi. Draco ngồi ngắm Potter mất một lúc, kiềm chế bản thân không gạt đi mấy sợi tóc rũ xuống trước trán cậu. Draco vẫn cố níu kéo suy nghĩ rằng Potter không phải của anh, chưa thực sự là, và anh tự nhủ phải giữ vững lập trường, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Tuy là nói vậy, nhưng linh hồn và cả cơ thể anh đang kêu gào phản đối cái lí trí ngáo cần này của anh ¯\_(ツ)_/¯.

Cuối cùng, Draco đứng dậy và bước đi. Anh viết cho Weasley một lá thư ngắn thông báo về việc Potter đã an toàn và cậu sẽ ở với anh cho đến khi tình trạng ổn định lại. Anh cũng liệt kê một số đồ dùng cũng như quần áo mà Potter cần, yêu cầu Weasley gửi đến. Anh cũng phải chăm sóc thật tốt cho cậu bé (cú của Draco) của mình trước khi gửi nó đi. Rất có thể Dallian sẽ quay về với một gói lớn hành lý của Potter vì thế anh phải chắc chắn rằng bạn cú đang trong tình trạng tốt và sẵn sàng cho chuyến bay.

Một giờ sau anh nhận được phản hồi từ Weasley. Hắn có vẻ không được vui khi nghe tin Potter bị thương, và ngạc nhiên làm sao, gửi cả lời cảm ơn đến Draco. Hắn gửi anh quần áo của Potter, một số tạp chí Quidditch, cùng với lời nhắn "Giữ Harry đừng đi tìm rắc rối, càng lâu càng tốt."

Chuyện lạ ngàn năm đây. Hãy tưởng tượng nào: Ron Weasley tin tưởng và giao phó mạng sống của Harry Potter cho Draco Malfoy.

______________________________________________

Hai phần tiếp theo sẽ có H nhé.  H xong là end truyện nên tôi đang cố edit cho end xong đăng một thể. Các bợn vote truyện ủng hộ tôi đi mừ.

























[Drarry]Potter luôn có thể làm mọi chuyện tồi tệ hơnWhere stories live. Discover now