Part 3

2.5K 227 15
                                    


 Một số đn in nghiêng là tui tự chèn thêm á. Cho nó fun fun 1 chút. Tui cx sẽ chú ý không chèn nhiều ảnh hưởng tâm trạng đọc của mn.

That's it. Enjoy. 

\(^▽^)/


___________

Như đã hẹn, họ gặp nhau ở quán Cái Vạc Lủng vào thứ 6 tuần tới. Khi anh đứng trước cửa vào Hẻm Xéo (đoạn này chắc chỉ bức tường chỗ quán Cái Vạc Lủng với Hẻm Xéo), anh nhìn thấy Potter đang ngồi ở một góc trong quán, nhưng không chỉ có mình cậu ở đó mà còn có cả Weasley... Ron, Longbottom và Lavender Brown.

Potter lập tức đứng phắt dậy và bước nhanh đến chỗ Draco khi nhìn thấy anh. "Xin lỗi, về chuyện này..."- cậu nói, nhưng không nhận được phản hồi của Draco. Anh nghiêng đầu nhìn qua vai Potter để nhìn bọn họ. Weasley, Longbottom và Brown đang trợn mắt ngạc nhiên nhìn hai người. "À, um, họ không nghĩ là cậu sẽ đến, ... hưm, xem ra tớ đã thắng cược."- Potter cười nhẹ nói.

"Có lẽ, ... tôi không nên đến đây."

"Không."- Potter giật mình kêu lên, hoảng hốt túm lấy tay Draco. "Đừng đi mà. Tớ sẽ bảo họ về hoặc chúng ta có thể đến chỗ khác. Đi mà? Nhé?"

"Tôi không phải trò đùa mà cậu muốn chơi thì đến không thích thì bỏ, Potter."- Draco trào phúng nói, ánh mắt khinh bỉ liếc nhìn cậu. Anh biết mình không nên cảm thấy bực tức lúc này. Đổi lại là anh, nếu anh nói với bạn bè mình rằng Potter hẹn anh – không những một mà tận hai lần- thì kiểu gì bọn nó cũng lấy chuyện này ra để trêu chọc và cười vào mặt anh.

"Tớ sẽ bảo họ đi"- Tuy rằng nói vậy nhưng cậu vẫn nắm chặt tay Draco không buông. Từ nơi Potter đang nắm có gì đó bùng lên trong lòng anh.

Sau khi giả làm tượng đá trong mấy phút, Draco nắm lấy tay Potter rồi gạt ra. "Kiếm một cái bàn để ngồi đi."

Anh không hiểu tại sao bản thân lại tiếp tục cuộc hẹn này để làm gì nữa. Trong những buổi hẹn trước kia, nếu Draco không thấy thoải mái thì anh chỉ đơn giản là kemeno và quay đầu, một đi không trở lại. ┐(︶▽︶)┌

Một phần anh tò mò Potter sẽ chịu đựng được đến mức nào nếu bị anh làm cho bẽ mặt hoặc bị anh trêu đùa. Phần còn lại anh muốn biết cái cảm giác lúc cậu chạm vào mình là gì.

0.0.0.0.0

Sau lần đó, họ tiếp tục gặp nhau hai lần nữa. Thường là vào tối thứ 4 còn một lần nữa là tối thứ 6. Lần duy nhất anh mở ra đôi cánh cho cậu xem là lần đó, tại nơi ở của Draco. Và đó cũng là lần duy nhất Potter đề nghị anh cho cậu xem chúng. Draco có chút bối rối vì vấn đề này, bởi phù thủy nào muốn một Veela đều cầu xin họ show ra đôi cánh. Draco không hề có chút hứng thú nào trong việc bày ra đôi cánh cho mọi người xem, nhưng anh vẫn nhớ cái cảm giác khi mà đôi cánh mình lướt qua làn da của Potter (cho bạn nào chưa nhớ: ý chỉ cánh của ảnh quét qua mặt Harry lần trc ấy.) và- chết tiệt- anh muốn biết cảm giác đó là gì.

Anh không thể hiểu được Potter muốn gì ở anh. Ban đầu anh nghĩ Potter tiếp cận anh vì đôi cánh. Vả lại, anh cũng không phải Veela đầu tiên Potter hẹn hò, ít nhất cậu ta cũng đã có ít nhất một đối tượng trước anh rồi và anh cũng không có hứng thú hỏi về số còn lại.

Dạo gần đây, Potter thường cố tỏ ra tự nhiên khi chạm vào anh, như là đụng vào tay anh, hay có một lần cậu gạt đi lọn tóc rủ xuống trước trán anh. Thật đáng yêu, Draco nghĩ, và đương nhiên anh chỉ giữ suy nghĩ này cho riêng mình mà thôi. Dù sao, anh vẫn chưa tìm ra mục đích Potter tiếp cận anh để làm gì. Và việc hai người thường đụng chạm nhau lúc này cũng là do Potter bắt đầu trước. Sau năm lần hẹn, cậu ta vẫn không có ý định thử hôn anh. Cho dù có một lần cậu bắt gặp anh đang nhìn chằm chằm vào môi cậu, mặc dù vậy anh cũng không chắc là cậu ta có nhận ra hay không. Cậu ta nên mừng vì điều đó, bởi anh cũng không chắc chuyện gì sẽ xảy ra khi Potter muốn hôn anh đâu. (¬‿¬ ). Dù vậy, anh vẫn có cảm giác mình bị ghét bỏ. Chẳng lẽ... sức quyến rũ của anh không đủ? ( ( ̄▽ ̄) ).

Thêm một thứ 4 nữa lại đến và Draco cũng chuẩn bị đến nhà Potter để ăn tối. Đó sẽ là buổi hẹn thứ sáu- trong vòng năm tuần- của 2 người, và hôm nay, Draco dự định sẽ kết thúc chuỗi ngày hẹn hò này. Chúng đã đi đủ xa rồi, không còn cần thiết để tiếp tục nữa. Anh không thể để bản thân gục ngã vì một phù thủy, đặc biệt khi phù thủy đó là Harry Potter.

Khi anh đến căn hộ của cậu, nó im ắng. Không có ai ở nhà. Suy nghĩ đầu tiên của anh là Potter đã quên cuộc hẹn hôm nay, nhưng mà, hôm nay là thứ 4 và cậu ta tuyệt đối sẽ không quên nó. Trừ phi cậu ta không nhớ rõ được ngày trong tuần. Và, điều này cũng bất khả thi, bởi mới hôm qua anh nhận được thư cú của cậu nhắc nhở về buổi hẹn hôm nay. "Có lẽ cậu ta đang có nhiệm vụ và nó cần thời gian để hoàn thành" – Draco nghĩ.

Anh ngồi đợi ở phòng khách trong 2 giờ. Anh khó chịu vì suy nghĩ, Potter cho anh leo cây, trong chính căn hộ của cậu. Nhưng với những hiểu biết của anh về cậu trong những tuần vừa qua, điều này là không thể. Có lẽ, điều này lại tốt cho anh, anh có thể lấy cái cớ này và bỏ đi, đỡ mất công lằng nhằng giải thích với cậu. Đây là một lý do tốt để kết thúc cái chuỗi ngày hẹn hò này. Vậy thì, cảm giác bất an nảy lên trong anh đây là gì? Không lẽ Potter đã xảy ra chuyện?

0.0.0.0.0

Suy nghĩ của tôi khi edit đoạn này là: 

Editor: Định mệnh. Draco, anh có thể bớt dối lòng không<( ̄ ﹌  ̄)>. Yêu đi, chờ chi. 

______________________________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

______________________________

Cuối cùng , review cho các bạn nhóm nhạc toi hay nghe gần đây: Dreamcatcher.

Nhạc hay, MV khá ảo diệu. Nhạc hơi hướng mix giữa Nhật và Hàn.  Túm quần lại là hợp gu tôi vl.


















[Drarry]Potter luôn có thể làm mọi chuyện tồi tệ hơnWhere stories live. Discover now