Part 4

2.3K 238 23
                                    

Toi nói chứ. Lần này bóng đèn-kun aka bạn Ron bé nhỏ nhà chúng ta đã xuất hiện rùi nè.

Tuy không đối mặt với 2 người nhưng vẫn bị thồn cẩu lương như thường. Nghĩ mà ló chán.

┐( ̄ヘ ̄)┌.

Nhạc khá chill. Vừa đọc vừa nghe rì lách nè.

And now, startttt.

___________dòng phân cách cuteo__________

Khi anh bước vào Bộ, nơi này gần như không có ai. Không có mấy người làm việc ở đây. Anh nhanh chóng đi thẳng lên Sở Thần Sáng và cũng chỉ thấy một vài nhân viên ngồi làm việc rải rác xung quanh. Có một sự khó chịu không hề nhẹ vờn quanh anh và anh không cách nào xua tan nó được.

"Potter có ở đây không?"- Draco tóm ngay lấy một người để hỏi khi anh vừa bước ra khỏi thang máy. Người bị tóm có vẻ bối rối và lúng túng nhìn lại Draco.

"Cậu làm việc ở đây sao?"- Người đó hỏi.

"Cái gì? Không, tôi chỉ đang tìm Potter."- Draco đáp.

"Cậu không được phép ở đây ngoài giờ hành chính khi mà cậu không phải là nhân viên của Bộ."

"Cái g..."

"Malfoy?"- Draco quay lại khi nghe thấy có người gọi anh và thấy Weasley đang đứng nhìn anh. "Mày làm gì ở đây?"-Hắn ta trông có vẻ lo lắng. Cảm giác nguy hiểm và bồn chồn trong anh lại tăng lên.

"Potter đang gặp rắc rối phải không?"- Draco hỏi, trái tim anh đập rất nhanh, bởi anh đã biết câu trả lời rồi.

Anh biết, vì anh đang đau. Rất đau. Anh không muốn bị lay động bởi Potter và anh quá tập trung để giữ bản thân không rơi vào mớ hỗn độn ấy (ý chỉ ảnh không muốn yêu Harry ấy.), mà không nhận ra rằng bản năng Veela trong anh đã chọn cậu làm bạn đời của mình. Cuối cùng, mọi mảnh ghép đều về đúng vị trí của nó. Bản năng-chết tiệt-Veela đã chọn Potter ngay từ ban đầu- có thể bởi vì những câu chuyện về cậu bé Cứu thế hoặc cũng có thể nó đã nhận ra tình cảm của anh qua những đấu tranh trong suy nghĩ anh từ trước đến giờ. Cảm giác bay bổng xuất hiện trong lòng Draco khi nhận ra cậu có ý nghĩa như thế nào trong lòng anh, nhưng đồng thời anh cảm thấy thật lạnh lẽo như bị ném khỏi vách đá mà anh không thể làm gì để chống trả lại.

Potter đang gặp nguy hiểm.

"Cậu ấy bị bắt cóc"- Giọng Weasley đậm sự ủ rũ. "Bọn tao đang làm nhiệm vụ và..."- hắn tạm dừng rồi nhìn xung quanh "Tao không thể nói, nó là bí mật---"

"M* mày, nói cho tao biết chuyện gì đã xảy ra, NHANH."-Draco gầm lên, giọng anh vang vọng khắp căn phòng. "Đứa nào đã bắt em ấy?"- Draco bước lại gần Weasley trong vô thức, tay anh túm lấy cổ áo Weasley, xách ngược lên.

"Bình tĩnh cái đã."- Weasley giữ lấy tay của anh, kéo ra khỏi cổ áo mình. "Có một nhóm phù thủy hắc ám tự gọi là Underworld..."- Weasley nói, rồi đảo mắt. "Thủ lĩnh của chúng vừa bị bắt vào tuần trước và Harry là đội trưởng trong nhiệm vụ lần đó. Bọn tao nhận được một cảnh báo về sự xuất hiện của chúng vào hôm nay, nhưng xem ra nó là một cái bẫy. Ngay khi Harry cử một nhóm Thần Sáng đến địa điểm đầu tiên thì bọn tao nhận được tin cảnh báo thứ hai, rồi thứ 3, thứ 4, ... cho đến khi đích thân Harry phải đi kiểm tra. Mọi dẫn chứng để lại đều cho thấy bọn chúng đã dùng một bùa chú cực mạnh để khóa lại pháp lực của Harry và bắt cậu ấy đi. Vừa rồi bọn tao vừa nhận được yêu cầu của bọn chúng..."

[Drarry]Potter luôn có thể làm mọi chuyện tồi tệ hơnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora