Chap 1: Vô Liêm Sỉ

2.1K 55 2
                                    

Tống Mịch đẩy cửa bước vào đại sảnh, có vài người nhận ra cô, nở nụ cười nịnh nọt toan tiến lại nhưng thấy sắc mặt "người sống chớ lại, người chết tránh ra"  liền không dám lại gần. Không liếc mắt tới bọn chúng, Tống Mịch đi thẳng đến một góc vắng vẻ ít người, tựa lưng vào tường nhâm nhi ly rượu trong tay, thầm chửi. 

Đang đánh nhau thì bị gọi về đi dự tiệc, đùa nhau chắc????

Lại còn là một gia tộc lạ hoắc cô không biết mặt, nhìn cách trang trí, tổ chức tiệc thôi cũng đã biết, cái nhà này là nhà giàu mới nổi.

Tuy nhiên không phải tự dưng ba lại bảo cô đi dự bữa tiệc cấp thấp như vậy. Lướt nhìn người vừa bước lên sân khấu cô lại không thấy hối hận, ba ba đại nhân cũng tinh ý quá đi. Sợ cô buồn chán lại nổi hứng đi đánh nhau, hành hạ cảnh sát, ba ba đưa cô đến phá tan nhà người ta cũng được.

Tống Mịch đặt nhẹ ly rượu trong tay xuống tiến vào giữa đám người, cô đi đến đâu người đều tản ra đến đó, để cho cô một khoảng trống. Tống Mịch không xấu hổ, lại còn rất tự tin mỉm cười, ai mà không thích chỗ rộng cơ chứ.

Đứng trên sân khấu là một ông già trung niên và hai thiếu nữ xinh đẹp nhưng ai cũng chú ý vào cô gái ngây thơ, trong sáng đứng ngoài cùng, cô ta thấy mọi người nhìn mình chằm chằm thì cúi đầu mỉm cười e thẹn làm lũ thiếu gia bên dưới càng hứng phấn.

Người đàn ông trung niên vừa nói xong, đã có người trực tiếp đi lên. Là một người đẹp trai, lạnh lùng và nghiêm nghị, nhìn đủ biết là người quyền cao chức trọng, xuất thân hào môn. Cô gái có thể không biết nhưng người con trai kia nhất định ai cũng biết. 

Đó là đại thiếu gia của Lăng gia - Lăng Giang, và cũng là hôn phu của Tống Mịch. Lăng gia và Cẩn gia liên hôn không phải vì lợi ích, đây là hôn ước có từ đời thủa đời nào, chính cha cô cũng không đồng ý nhưng bà nội dặn đi dặn lại mãi trước khi chết nên cha cô miễn cưỡng đồng ý. 

Lăng gia không phải một gia tộc nhỏ, Lăng thị thuộc Lăng gia là công ty bất động sản lớn, nắm giữ một phần ảnh hưởng thị trường quốc gia, nói ngắn gọn thì thế lực Lăng gia ngang bằng Cẩn gia nhưng Cẩn gia là gia tộc nắm giữ chức vụ quan trọng trong quân đội, gắn liền với quốc gia nên xét về gia thế thì nhỉnh hơn một chút.

"Hôm nay, Lăng Giang tôi chính thức giới thiệu bạn gái của mình, cũng là người duy nhất cùng tôi bước vào lễ đường. Tần Y Hân - Tiểu thư Tần gia."

Lăng Giang chỉ nói ngắn gọn một câu, bên dưới im phăng phắt, có một số ánh mắt hướng về Tống Mịch, hào hứng chờ phản ứng.

Tống Mịch vẫn ánh nhìn thờ ơ hướng về đôi trai gái bên trên, không biết vì sao nhìn người con gái đang đỏ mặt, trốn trong lòng Lăng Giang mà cô lại thấy vui vui và khinh bỉ. Tống Mịch nhìn hai người kia một lúc rồi mới chậm rãi lên tiếng.

"Cô ta xấu hơn tôi......"

Mọi người đều kinh ngạc. Tống Mịch lại tiếp lời.

"Xứng với anh."

Cả khán trường phát ra tiếng cười khúc khích, Lăng Giang trên kia nhất thời không biết nói gì đành trợn mắt nhìn cô, Tần Y Hân nghe vậy liền xấu hổ đến mắt rưng rưng nước. Lăng Giang đứng bên trên vỗ về Tần Y Hân, trừng mắt nhìn Tống Mịch định lên tiếng nhưng bị cô xen ngang.

[Nữ Cường] Ta tự nâng cấp thành phu nhân phản diện!Where stories live. Discover now