Chap 71: Thuốc chống trầm cảm.

184 10 0
                                    

Thuyết Thư cứ nghĩ bản thân che giấu rất tốt nhưng thiếu nữ trước mặt lại dễ dàng nhận ra thân phận cô, vẻ mặt mỉm cười cực kì bình tĩnh nhưng ánh mắt đã không giấu nổi tràn ngập lo lắng.

Tống Mịch cầm điện thoại chuẩn bị rời đi, nhìn bộ dạng giả bộ thản nhiên của Thuyết Thư ánh mắt cong cong ý cười.

"Trong khi tôi rời đi, cô liên lạc với thành viên khác nhắc bọn họ cẩn thận, bị tấn công phải báo luôn cho tổ chức và ngay lập tức quay trở về, chỉ có nơi đó mới an toàn. Tiện thể quan sát Cẩn gia, có gì lập tức báo cho tôi"

Giọng điệu ra lệnh của Tống Mịch vô cùng tự nhiên, lại biết rõ về tổ chức của cô như vậy, trong lòng Thuyết Thư có chút an tâm, nắm chắc 9 phần là người của mình. Với người khác Thuyết Thư không hay tò mò nhưng người con gái trước mặt với cô lại vô cùng thân thiết, đem đến cảm giác vô cùng an toàn nên Thuyết Thư không ngần ngại hỏi thẳng.

"La dalia bianca è così affascinante, non è vero?"

[Thược dược trắng thật quyến rũ phải không?]

Đây là ám hiệu của các thành viên trong Foreal, dù đã chắc chắn Tống Mịch là người của tổ chức nhưng cô vẫn chưa biết thuộc bộ phận nào, không khỏi tò mò.

Đột nhiên nghe thấy tiếng Ý phát âm vô cùng chuẩn vang lên, Tống Mịch lập tức nhận ra là ám hiệu, cũng biết nghĩa của câu hỏi nhưng...ám hiệu cho boss là gì ý nhỉ?

Cô đột nhiên...không nhớ.

Lâu ngày không dùng đến, thứ như vậy không hề đọng lại tí gì trong đầu Tống Mịch. Suy ngẫm vài giây, cô đột nhiên nổi cấu. Nếu được quay ngược thời gian, cô sẽ về cái thời trẻ trâu rồ dại kia đấm cho mấy phát, cái tội thích làm màu đặt ám hiệu cho từng nhánh để rồi chính mình không nhớ, hắng giọng tức giận.

"Bà đây là Boss. Boss không cần ám hiệu. Từ nay ám hiệu là "đừng hỏi ám hiệu boss"!"

"......" Tổ chức có ám hiệu mới mà cô không biết?

Nhìn vẻ mặt ngơ ngác đến mức đần độn của Thuyết Thư, Tống Mịch vẫn giữ nguyên vẻ cao lạnh cùng vênh váo, nói lại.

"Tôi là Boss"

Chưa đợi Thuyết Thư phản ứng lại, Tống Mịch đã nhanh chóng tiêu soái lủi mất, miễn cưỡng làm màu thành công.

Nhìn lại đồng hồ, mới có 3 giờ chiều, cô đã dặn trưa sẽ không về ăn cơm nên giờ này Ngạo Đường đang thu mình ngủ trong chăn. Tống Mịch không có tài xế riêng, hôm nay là Thuyết Thư đón cô nhưng vì làm màu mà đã trốn mất, bây giờ quay lại chính là ném mặt mũi đi, nên bắt xe bus công cộng đi về thôi.

Thiếu nữ từ đầu tới cuối diện đồ hiệu đắt tiền, trên tay còn xách thêm túi xách của những nhãn hiệu nổi tiếng bước lên xe bus. Vẻ đẹp cùng khí chất thu hút mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô, nào ghen tị, nào ngưỡng mộ, nào tò mò. Thiếu nữ luôn không để ý, một mặt lạnh lùng tìm chỗ trống ngồi xuống, túi hàng hiệu vô tư để dưới chân.

Từ trung tâm thương mại đến biệt thự ven biển của cô khá xa,phải mất gần 2 tiếng. Dù trên xe khá đông nhưng xung quanh Tống Mịch luôn có một khoảng trống, người bên cạnh không tiến lại gần. Cô chỉ ngồi đó thôi đã khiến người khác cảm thấy như 1 loại khí thế tôn quý, thanh cao không thể leo tới. Tống Mịch lỡ đãng nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ, không để ý tới giọng nói chua ngoa vang lên.

[Nữ Cường] Ta tự nâng cấp thành phu nhân phản diện!Where stories live. Discover now