Chương 22

1.4K 41 4
                                    

Chương 22

Quán bar Hoan Hỉ, ánh sáng mập mờ mê ly, âm nhạc điếc tai.

Trong góc tối, Hứa Tương Mi gác hai chân dài và mảnh khảnh của mình lên bàn, một tay cô cầm điếu thuốc, một tay lắc ly rượu, ánh mắt thâm trầm, sắc mặt lạnh lùng.

Những người bạn làm nghệ thuật của cô đã sớm lao vào sàn nhảy, cơ thể họ đong đưa nhảy múa theo tiếng nhạc, ngoắc ngoắc ngón tay gọi cô đến nhảy cùng.

Hứa Tương Mi không hứng thú. Cô nhếch môi mỉm cười, nhả ra một ngụm khói, nâng ly lên ngửa đầu uống cạn ly rượu. Hầu hết các ly rỗng trên bàn đều là chiến lợi phẩm của cô.

Cô ngậm điếu thuốc trên môi, búng ngón tay một cái, người phục vụ đứng bên cạnh cô kính cẩn gật đầu, tiến về phía quầy bar.

Nghĩ về những lời nói kia của bà, trái tim Hứa Tương Mi trống rỗng một lúc, rồi lại cảm thấy bối rối và khó chịu. Cô nheo mắt hút thuốc, mong muốn thông qua nó tìm thấy sự thoải mái.

Lúc này, một người đàn ông cao lớn và mạnh mẽ với vẻ ngoài ưa nhìn bước đến, anh ta cũng không hề khách khí, ngồi xuống bên cạnh Hứa Tương Mi, một cánh tay gác lên lưng ghế sau lưng cô: "Chỉ một mình?"

Hứa Tương Mi đang trong tâm trạng rất tồi tệ, cô liếc nhìn anh ta: "Đừng có chọc vào tôi."

Người đàn ông không tức giận, sờ cằm nói: "Rất thú vị. Tôi mời cô uống."

Hứa Tương Mi cười "Xùy" một tiếng, lạnh lùng nói: "Cút, tôi sẽ không nói lần thứ hai."

Anh ta không chịu dễ dàng từ bỏ, mặt dày cười nói: "Chà, tính khí rất nóng nảy nha. Tên em là gì? Tên tôi là..."

Hứa Tương Mi đã không còn kiên nhẫn nữa, cô ngắt lời anh ta: "Tôi thấy anh không phải là người có ý đồ xấu gì, cũng sẽ không tính toán với anh, nhưng nếu anh thực sự còn không chịu đi ngay, hậu quả thế nào thì anh cứ tự mình gánh lấy."

Vẻ ngoài kiêu ngạo của cô càng khiến người khác cảm thấy cuốn hút, người đàn ông đó vẫn cứ nhìn thẳng vào cô, làm sao dễ dàng chịu bỏ cuộc.

"Em có bạn trai chưa? Chúng ta kết bạn nhé?"

Hứa Tương Mi ném đầu thuốc lá xuống đất, dùng mũi giày dí mạnh xuống sàn, bấm vào một số: "Nhanh đưa người đến đây."

Người đàn ông sững sờ. Công phu đánh đấm của anh ta cũng không tệ, anh ta không sợ. Nhưng lại khá tò mò, vì cái gì mà người phụ nữ xinh đẹp này lại kiêu ngạo quá mức như vậy? Tính tình thật khó gần!

Không lâu sau, người quản lý quán bar vội vã kéo theo một nhóm vệ sĩ chạy đến, bày binh bố trận.

Họ tiến lên phía trước và lịch sự cúi đầu chào: "Cô Hứa."

Hứa Tương Mi hờ hững chỉ vào người đàn ông bên cạnh, thản nhiên nói: "Ném anh ta ra ngoài."

Huyệt thái dương của người đàn ông đột nhiên nhảy lên. Anh ta nhìn những người sắp ra tay động thủ này, thực sự là không thể đấu lại, vội vàng nói: "Thôi được rồi, tôi có thể tự mình đi ra ngoài không?"

Nháo Hỉ - Trần Tích.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ