Chương 3. Bạch Liên gian lận

2.1K 124 4
                                    

Edit: Vĩnh Nhi - Beta: Tiểu Vũ

Ô tô chạy như bay ra ngoài, tiếng điện thoại ồn ào vẫn còn đang tiếp tục.

Dường như lão gia tử đang dùng tất cả biện pháp để nói chân tướng cho Từ Từ Niên biết, ông bị vật gì đó đánh trúng, ho khan đến gần như không thở nổi, nhưng vẫn gắt gao gắng gượng nói, "Cậu đuổi toàn bộ người giúp việc trong nhà đi, ép ta viết di chúc giao toàn bộ gia sản cho cậu, không sợ Từ Niên biết sẽ đối phó cậu?"

Từ Tân Niên điên cuồng cười rộ lên, khác dáng vẻ nhu thuận ngày thường một trời một vực, "Ông có bản lĩnh này không bằng suy nghĩ một chút xem xem mình có bị tức chết hay không đi, cháu trai bảo bối của ông vừa bị tôi cướp đàn ông, lúc này đang trốn ở góc nào đó khóc cũng không chừng, nào còn có thời gian để ý đến lão già như ông? Lão già ông không phải không thừa nhận tôi sao, không phải nói tôi là yêu nghiệt sao, không phải cháu trai đại bảo bối của mình sao, vậy tôi càng muốn cướp đi mọi thứ của Từ Từ Niên!"

Từ Từ Niên nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, cậu không ngờ ông nội vì bảo vệ cậu mà làm được đến tận mức này, ông nội đã gần tám mươi tuổi, nếu có chuyện gì không hay xảy ra...Cậu không cần gia sản không quan tâm mình mất đi một người đàn ông, nhưng cậu không muốn mất đi người thân của mình!

Từ Tân Niên... Từ Tân Niên!

Cậu đột nhiên mở mắt, ánh mắt sắc bén lạnh như băng, xe lao nhanh đến, mạnh mẽ dừng ở trên bãi cỏ trước biệt thự Từ gia.

Nghe được tiếng thắng xe chói tai, Từ lão gia tử trước đó vẫn luôn khổ sở chống đỡ rốt cuộc lộ ra một nụ cười, "Có người trở về, cậu xong rồi."

Từ Tân Niên cũng nghe thấy một tiếng chói tai kia, trong lòng không khỏi nhảy dựng, lúc này người trở về là ai?

Lẽ nào là Từ Từ Niên!? Nhưng ban ngày rõ ràng hắn đã giả bộ ủy khuất đáng thương bảo Đổng Phong đi xin lỗi Từ Từ Niên, thuận tiện giúp hắn ngăn Từ Từ Niên lại đừng để anh ta quay về nhà cũ, sao có thể dễ dàng thả người trở về như vậy chứ! ?

Ngày hôm nay, hắn vốn là muốn thừa dịp Từ Kiến Quốc với Từ Từ Niên không ở nhà, ép lão già giao cổ phần công ty ra, nếu bỏ qua cơ hội lần này Từ Từ Niên sẽ bắt đầu phòng bị, lần tiếp theo hắn không biết còn phải đợi đến tận khi nào.

Nghĩ đến đây, hắn đưa tay hung hăng đẩy ngã lão gia tử, sau đó là nhanh chóng khóa cửa chính lại, tiếp theo lại kéo Từ lão gia tử gần như sắp tắt thở lên trên lầu.

Toàn bộ người giúp việc trong nhà đều bị hắn đuổi đi, hắn chỉ cần cho lão gia tử uống thuốc ngủ, ép ông ta phải in dấu tay lên bản di chúc, như vậy cho dù là Từ Từ Niên đến hắn có lấy địa vị con cháu dòng chính Từ gia ra cũng không có biện pháp.

Từ lão gia tử liều mạng giãy dụa, kịch liệt ho khan dẫn đến thân thể khom thành một đoàn, Từ Tân Niên không chút thương tình, thô bạo kéo ông lão lên bậc thang.

Lúc này, Từ Từ Niên đã chạy đến cửa, cửa chính bị khóa chặt, cửa sổ bốn phía cũng bị khóa chặt chẽ, cả tòa nhà Từ gia giờ phút này tựa như một cái lồng sắt hoa lệ bị khoá trái, người bên trong muốn ra và người bên ngoài muốn đi vào toàn bộ bị chặn lại.

[Edit/ĐM] Nghịch tập chi hảo dựng nhân sinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora