Chương 29. Tôi không phải cầm thú

1.6K 103 3
                                    

Edit: Vĩnh Nhi - Beta: Tiểu Vũ

Từ Từ Niên vất vả lắm mới dỗ Oa Oa ngủ được, lúc sau đã là 11h tối rồi.

Nhóc con trước khi ngủ còn bày vẻ mặt u oán, mở to đôi mắt long lanh hỏi cậu, có phải có Thành Thành là bạn gái rồi sau này sẽ không cần bé nữa không.

Từ Từ Niên không hiểu bé con đang nghĩ cái gì, gõ đầu nhỏ của bé một cái, "Ngoan ngoãn đi ngủ, chuyện người lớn trẻ con không cần quan tâm."

"Nhưng bạng gái có thể cùng ba ba ôm ôm hôn hôn, Oa Oa không có ai hôn cả..."

"Cù Thành không phải bạn gái của ba ba, chú ấy là nam, không thể dùng từ 'gái' để hình dung hiểu chưa? Ba ba dạy con bao nhiêu lần rồi, bên cạnh nhà vệ sinh nam là nhà vệ sinh nữ, sao con vẫn không phân biệt được trai với gái hả?"

Vẻ mặt Từ Từ Niên buồn rầu, sâu sắc cảm thấy mình giáo dục thất bại.

"Nhưng ba ba để cho chú ôm ôm hôn hôn rồi mà... Thành Thành nói bạng gái mới có thể nàm như vậy, nhưng con không phải bạng gái của ba ba, có phải sau này sẽ không thể hôn hôn nữa phải không?" Oa Oa cắn góc chăn, mặt đầy đáng thương.

"Đây là hai chuyện khác nhau! Huống chi nam cũng có thể..." Nói được một nửa Từ Từ Niên đột nhiên dừng lại.

Rốt cuộc tại sao cậu lại phải phí công giải thích chuyện này với một đứa trẻ một tuổi rưỡi chứ? Còn nữa, tên vô lại kia rốt cuộc đã dạy Oa Oa chuyện quái quỷ gì, ngay cả từ như bạn gái cũng nói ra được!

Cuối cùng, Từ Từ Niên bị Oa Oa đánh bại hoàn toàn, buộc lòng phải kể chuyện mất 2h đồng hồ, còn phải dùng gà con để uy hiếp, mới ép được con trai ngoan ngoãn đi ngủ.

Đợi đến lúc bước ra khỏi phòng ngủ, cậu mới cảm thấy thắt lưng đau vô cùng, mệt đến mức nằm thẳng xuống ghế salon ngay cả động cũng không muốn động.

Lúc này cửa phòng tắm két một tiếng mở ra, Cù Thành để trần nửa thân trên, chỉ mặc một cái quần lót màu đen ướt sũng bước ra ngoài.

Vừa nhìn thấy dáng vẻ của Từ Từ Niên, hắn gợi lên khóe miệng, vừa dùng khăn lau tóc vừa cười nói, "Lúc nãy thấy cậu mãi không ra ngoài, tôi đi tắm trước, cậu không để bụng chứ?"

"... Tôi rất để bụng."

Từ Từ Niên lườm hắn, ghét bỏ nhìn chằm chằm bờ ngực cường tráng của hắn, "Phiền anh mặc quần áo vào được không? Coi nơi này là nhà anh chắc?"

"Vừa nãy ở phòng bếp quần áo của tôi bị bẩn rồi, bây giờ không thể mặc được nữa, cho nên tạm như vậy đã, yên tâm, tôi không ngại ánh mắt của cậu."

"Tôi nói chứ anh có biết liêm sỉ hay không..." Từ Từ Niên đứng bật dậy, kết quả lại bị trật khớp lưng, đau đến "A" một tiếng ngã trở về ghế sô pha, hai tai chật vật đỏ bừng cả lên .

Cù Thành biết trong lòng cậu lúc này nhất định đang mắng mình, có điều tam giáo cửu lưu* lăn lộn nhiều, nếu tùy tiện bị mấy lời nói của Từ Từ Niên kích động, thì hắn không phải là Cù Thành nữa.

[Edit/ĐM] Nghịch tập chi hảo dựng nhân sinhWhere stories live. Discover now