Chương 9

1.6K 145 0
                                    

Edit: Aly

Beta: Meow

Cảm giác đó đến rất nhanh, Bạch Yến giật mình tỉnh lại phát hiện toàn thân mồ hôi đầm đìa. Không nhịn được muốn thân cận với Omega, cảm thấy hốt hoảng khi không được gần đối phương.

Huyền Dật đến phòng Bạch Yến, vừa vào đã bị ấn lên cửa hôn mạnh. Cậu nhóc mười tám tuổi, chỉ cần nghĩ đến cái tay ôm bên hông này là của người thuộc về mình, hắn càng thêm hưng phấn, tiếng hừ nhẹ làm cho nụ hôn thêm nóng bỏng.

Huyền Dật bị hôn tới đỏ bừng mặt, lại không nỡ đẩy hắn ra, hơi nghiêng mặt thở dốc.

Mà lúc này, đầu óc Bạch Yến tràn đầy nụ hôn ban ngày xâm chiếm, dục vọng ẩn nấp sâu xa nháy mắt bùng phát.

Muốn cậu, chỉ thuộc về mình.

Mặc dù Bạch Yến luôn không ngừng nghĩ về cảnh tưởng ấy, nhưng một tia lí trí còn sót lại nhắc nhở hắn, thời kì phát tình của Alpha phải dùng biện pháp ức chế là lựa chọn tốt nhất.

Hắn lảo đảo xuống giường, vừa mở đèn như thấy Huyền Dật đang ở đây, đứng cạnh giá treo áo khoác, trên người vương hương vị chỉ thuộc về Omega.

Bach Yến vẫn luôn biết mùi tin tức tố của Huyền Dật đặc biệt ngọt, nhưng hắn không ngờ lại hấp dẫn Alpha mãnh liệt như vậy.

Hắn theo bản năng đem áo khoác ôm vào ngực, dúi đầu vào áo khoác, mong có thể hạ nhiệt.

Quần áo còn vương mùi xà phòng, cũng có mùi vị đào mật của riêng Huyền Dật.

Hắn vứt quần áo lên giường, choáng váng đẩy cửa phòng xuống lầu tìm thuốc ức chế, nhưng lại thấy phòng khách sáng đèn cùng âm thanh lục lọi.

Bạch Yến lắc đầu, nghi hoặc xuống lầu, thấy Huyền Dật đang tìm hòm thuốc.

Cậu đưa lưng về phía Bạch Yến, chỉ mặc duy nhất áo T shirt, đôi tai rủ xuống, cái đuôi lông xù cùng đôi chân thon dài lúc ẩn lúc hiện, nhỏ giọng nói: "Rõ ràng là ở đây mà..."

Bạch Yến lúc này mới phát hiện, trong không khí như tràn ngập mùi đào mật.

Hắn nhẹ nhàng đến gần Huyền Dật, từ phía sau ôm eo cậu, thấp giọng nói: "Tìm gì vậy?"

Huyền Dật căn bản không chú ý đến động tĩnh sau lưng, bị Bạch Yến dọa sợ không nhẹ, lắp bắp một hồi không nói nên lời, lỗ tai cũng khẽ run.

Như là làm chuyện xấu bị bắt tại trận.

Cơ thể Bạch Yến tựa vào Huyền Dật nóng đến đáng sợ, mùi vị thiếu niên tỏa ra mà trước kia cậu chưa từng cảm thấy. Loáng thoáng mùi bạc hà nhẹ nhàng mà mạnh mẽ bao lấy cậu, chân cậu mềm nhũn như không đứng vững.

Huyền Dật siết chặt thuốc ức chế trong tay, cũng đã thấy rõ được tình huống hiện giờ.

Đây không phải là vấn đề ở bản thân mình, mà là Bạch Yến phân hóa sớm, tin tức tố trong nháy mắt bộc phát làm hắn mất lý trí, vì vậy phải nghênh đón kỳ phát tình sớm.

Mặc dù hai người họ đều là ngươi tình ta nguyện, nhưng mà nhìn Bạch Yến bị tin tức tố kích thích đến kì phát tình, Huyền Dật cũng lúng túng.

[ĐM] [Edit] Mùa xuân đến, lại đến...Where stories live. Discover now