Chương 2

16.7K 925 33
                                    

Cuối cùng, sau khi làm một loạt các loại kiểm tra thần kinh não bộ xong, mới theo lời kiến nghị của bác sĩ trở về nhà nghỉ ngơi.

Tất cả các mục kiểm tra đều cho ra kết quả tình trạng người bệnh không có vấn đề gì, cuối cùng cũng chỉ có thể lấy lý do là bị mất trí nhớ tạm thời để lý giải.

Khi về nhà, là do thiếu niên kia gọi tài xế tới.

Xe chạy đến là Bentley màu trắng, thiếu niên tự nhiên như không ngồi xuống ghế phụ, cả băng ghế sau dành cho Lâm Y Y và bé gái này...... À, hiện thời là con gái của cô!

Con gái cô lên là San San, thiếu niên nói hắn tên Mạnh Dục Nhiên......

Mạnh San San cùng Mạnh Dục Nhiên, vậy xem ra ba bọn nhỏ họ Mạnh?

Không nghĩ tới ngủ một giấc dậy, không chỉ có già đi mười tuổi, còn có thêm hai đứa con!

Từ lúc tỉnh lại đến bây giờ, Lâm Y Y đều phảng phất như sống trong mộng, tất cả mọi chuyện đều không chân thật......

Hai đứa nhóc con, một đứa mười ba tuổi, một đứa sáu tuổi.

Bọn họ đang ngồi trên một chiếc xe bằng giá với cả một căn nhà.

Còn có cái biệt thự đơn lập chiếm diện tích cực lớn, vô cùng khí phái ở trước mắt này......

Lâm Y Y còn nhớ rõ khi cô còn học đại học, cô có đi dạy kèm cho một phú nhị đại(*) một học kỳ. Lúc ấy bước vào nhà họ, cô cũng líu lưỡi với trang hoàng xa hoa ở nơi ấy, ngay cả WC còn lớn hơn phòng ở của cô luôn, tính hai tầng trên dưới chắc diện tích cũng khoảng ba bốn trăm mét vuông, nghĩ đến chuyện quét tước thôi cũng thấy vô cùng mệt mỏi.

(*) Phú nhị đại: con cái trong gia đình cha mẹ giàu có.

Nhưng mà kẻ có tiền thì làm gì có chuyện tự tay mình làm hết mọi việc, trong nhà vẫn có bảo mẫu làm, hai vợ chồng đều bận việc đi công tác liên miên, không thể chỉ bảo gì cho đứa con duy nhất của mình, nên phải mời giáo viên đến nhà thay phiên nhau dạy dỗ thêm.

Hiện tại, cô lại bị tài xế đưa tới biệt thự thoạt nhìn càng khí phái hơn, lại còn nằm ở khu trung tâm tấc đất tấc vàng của Nam Thành, tổng cộng cũng chỉ có tám căn biệt thự ba tầng rộng rãi, hoàn cảnh chỉnh thể liền thập phần lịch sự tao nhã, gác cổng lại nghiêm ngặt, xe băng băng tiến vào, dọc đường ngoại trừ bảo an, đừng nói là người, ngay cả quỷ ảnh cũng nhìn không thấy!

Phía trước và sau biệt thự đơn lập đều có hoa viên nhỏ, từ cửa chính đi vào, chính phòng khách rộng mở sáng ngời.

Mạnh Dục Nhiên có chút khó chịu mở miệng nói: "Mẹ cũng mệt mỏi rồi, mẹ lên nghỉ ngơi trong chốc lát đi."

Cho dù thanh âm có chút lãnh đạm, đại khái giống như không quá quen với việc quan tâm người khác, nói xong vẻ mặt không được tự nhiên xoay đầu đi.

Bác sĩ dặn dò, muốn người bệnh nghỉ ngơi nhiều, bớt nhọc lòng, chủ yếu chính là người nhà phải luôn luôn chú ý tâm lý và sức khoẻ thể chất của người bệnh, vậy mới có thể nhanh chóng khôi phục.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now