Chương 97

6.1K 329 14
                                    

Chương trình du lịch mới vừa định ra, mấy ngày kế tiếp trời lại liên tiếp hạ vài trận mưa, theo đó, nhiệt độ không khí cũng mỗi ngày một lạnh hơn, từ trung bình mỗi ngày có thể lên đến hai mươi độ, hiện tại chỉ ở mức mười ba, mười lăm độ, có hôm chỉ còn mười độ mà thôi.

Chuyện này chứng tỏ thời tiết cũng đã từ mùa hè bắt đầu chuyển lạnh, ngay cả phía nam cũng sắp đi vào mùa đông rồi.

Khi Lâm Y Y ra cửa, đã khoác thêm cho Mạnh San San một chiếc áo lông.

Mạnh San San chính là con gái cưng nhà giàu có điển hình, là tiểu công chúa của Lâm gia, thích nhất mặc quần áo xinh đẹp.

Trong phòng thay quần áo của con bé, tất cả đa phần đều là váy công chúa màu hồng nhạt hay màu vàng cam, vừa mới đổi mùa, các loại trang phục mùa đông như váy hoa cũng nhiều đến mức làm người nhìn muốn hoa cả mắt......

Có Lâm Bình nữ sĩ thỉnh thoảng gửi đồ từ Mỹ về đây, cũng có một ít thương hiệu tài trợ đưa lại đây, còn lại là Lâm Y Y khi đi mua quần áo, thuận tay cũng cho mua chút cho con bé.

Hiện tại, truyền thông Tân Nhật phát triển không tồi, công ty cũng có quan hệ hợp tác với rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, một ít phục sức hàng hiệu mỗi khi đổi mùa đều gửi thiệp mời lại, hoặc trực tiếp chọn mấy mẫu mới gửi đến tận công ty để tặng......

Trăm triệu không nghĩ tới, mở cái công ty điện ảnh còn có thể tiết kiệm được số tiền này!

Đương nhiên, trọng điểm không phải là tiền, mà cô hiện tại cũng không thiếu chút tiền ấy......

Bất quá, thời trang trẻ em bây giờ đích xác là quá đẹp!

"Bà chủ, đây là mấy sản phẩm mới của Burberry."

Cô bé trợ lý đưa mắt nhìn cô, tự tin chớp chớp mấy cái: "Mấy bộ lg tee em cũng để dành lại cho chị nè."

Trong nhà có hai đứa nhỏ, nên thỉnh thoảng cũng nương theo lấy vài bộ về cho chúng nó là thật sự quá bình thường......

Lâm Y Y nhận quyển catalog phục sức quảng cáo, hỏi: "Giúp tôi để ý mấy bộ lễ phục một chút, Viễn Diêu không phải sắp có tiệc rượu sao, có đi hay không còn chưa nhất định, nhưng cứ chuẩn bị trước vậy."

Cô trợ lý gật gật đầu: "Dạ."

Công ty điện ảnh Viễn Diêu làm đầy tiệc mừng thành lập, còn nhấn mạnh là kết hợp tiệc tối từ thiện, tháng trước cũng đã gửi thiệp mời đến Tân Nhật.

Cũng không phải chỉ có mỗi công ty bọn họ được mời, một số công ty điện ảnh khác cũng nhận được thiệp, bao gồm cả giải trí Thịnh Thế, còn có một ít đạo diễn nổi tiếng trong giới, một số minh tinh nổi tiếng để phô trương thanh thế. Đến lúc đó sẽ có bao nhiêu người cổ động tạm thời chưa biết, thanh thế lại đảm bảo vô cùng lớn mạnh.

"Xem ra, năm nay Viễn Diêu kiếm được không ít."

Lục Tầm tổng kết nói.

Lục tổng của giải trí Thịnh Thế lại đến để tạo cảm giác tồn tại, cô trợ lý nhanh chóng thu thập một phen, ôm đồ vật chuồn đi.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now