Chương 108

5.4K 303 8
                                    

Tới gần cuối năm, có không ích tiết mục mừng năm mới đều lục tục chiếu lên, đặc biệt là trong hay ngày Giáng Sinh và ba ngày nghỉ tết Nguyên Đán, đều được sắp xếp chiếu những bộ phim được mong chờ nhất.

Sở dĩ Lâm Y Y đi chú ý mấy chuyện này, cũng là do công ty đã đầu tư không ít tiền vào đó.

Về điểm này, Lục Tầm lại thoải mái hơn cô nhiều.

Dựa theo lời hắn nói, hiện tại phim thì cũng đã quay xong, chế tác cũng xong luôn, cục điện ảnh cũng đã duyệt cho chiếu rồi, doanh thu phòng vé như thế nào cuối cùng phải dựa vào sự hưởng ứng của mọi người mà quyết định. Giai đoạn trước, bọn hõ cũng đã tung các chiến dịch quảng cáo rồi, danh tiếng theo đó như thế nào thì như thế đó thôi, bây giờ thành bại cuối cùng chỉ cũng không còn nằm trong phạm vi kiểm soát của bọn họ nữa, bây giờ có quan tâm cũng chả được gì.

Không hổ là đại lão trong giới!

Lâm Y Y cũng chỉ đơn giản bỏ tay xuống, để cho Đào Giai Tuệ tự mình bận đến xoay lòng vòng, còn điện thoại đến trách cô là vì tranh cãi với cô mà miệng muốn nổi đẹn luôn, không cho thêm chút tiền lương thì không cách nào mở miệng nói chuyện với người được!

Ngươi mẹ nó lương một năm hàng trăm vạn, đến cuối năm còn thêm chuyện chia hoa hồng, đã đuổi kịp và vượt qua chín mươi chín phần trăm người làm công rồi, còn dám yêu cầu thêm tiền lương, sao không lên trời luôn đi!

"Sao cô không lên trời luôn đi!"

Lâm Bình nữ sĩ một tát chụp vào ót cô, hận sắt không thành thép: "Muốn cho trâu đi cày mà không cho trâu ăn no, có ai mở công ty như con không, mẹ thấy cái công ty này nằm trong tay con chắc chắn không đến hai năm là sụp liền."

Lâm Y Y: "......"

Tay nắm microphone run run, vội vàng giải thích với Đào Giai Tuệ ở bên kia: "Mẹ tôi không có nói cô là trâu đâu nha!"

Đào Giai Tuệ: "......"

Lâm Bình nữ sĩ không cao hứng: "Mẹ chỉ nói theo kiểu so sánh thôi! Con không nghĩ tới sao tự nhiên có người bán mạng, bán máu cho con để con nuôi hàng trăm cái miệng há mỏ trong công ty chứ?"

Cái con bé này sao lại thiếu tâm nhãn đến như vậy chứ?

Bà thật sự đều không muốn thừa nhận đây là con gái nhà bà chút nào!

Lâm Y Y nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng rất có lý, sau đó đã quyết định ngay: "Được, năm nay tăng lương cho cô 20%, cô cố gắng làm, doanh thu của công ty sang năm có thể tiến lên trên gấp đôi hay không đều là dựa vào cô!"

Đào Giai Tuệ: "......"

Uy, các ngươi đủ rồi nga!

Chỉ có thể nói, thật không hổ là hai mẹ con sao?

Cái câu xin tăng lương kia của cô chỉ là chỉ đùa vui một chút, Lâm Y Y tất nhiên cũng biết, nhưng mà Lâm Bình nữ sĩ hiển nhiên rất có kinh nghiệm quản lý, không cần phải giải thích kỹ càng tỉ mỉ, chỉ cần nắm chắc được một nhân tài như vậy trong tay, vậy là có thể làm được không ít chuyện, đây mới chính là điểm mấu chốt!

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now