Chương 112

5.8K 284 10
                                    

"Lâm Y Y, Lục Tầm đang ở sân bay."

"Hai người đêm khuya đăng ký đi Maldives, hư hư thực thực du lịch tuần trăng mật."

"Hai người ngọt ngào khoe ân ái, nghe nói chuyện tốt đã gần."

Dưới tình huống cả nhà đang đi đến Maldives giải sầu, không một ai để ý đến tin tức trong nước, giới giải trí lại vì hai người, nhấc lên một đợt cao trào. Trong đó, chuyện làm m người tò mò là, bọn họ thật sự đi du lịch tuần trăng mật sao?

Hai người này, quả thực đã kết hôn?

Mới không lâu trước đây bọn họ còn nghe tin đồn hai người này vừa mới ở bên nhau, hiện tại liền nghe nói sắp kết hôn, có phải hơi bị quá nhanh hay không!

Chuyện này làm cho không chỉ quần chúng ăn dưa tò mò, ngay cả không ít người trong giới cũng rất tò mò.

Trong phòng hoá trang của đoàn phim, nơi vẫn luôn là trung tâm truyền bá tin đồn, mọi người đều thích trong lúc hoá trang nói chuyện phiếm mấy câu, lúc này liền có người thuận thế đề cập tới cái tới đề tài này: "Nghe nói Lâm Y Y và Lục Tầm sắp kết hôn hả?"

"Không phải nói là đã kết hôn sao? Tối hôm qua nửa đêm đi Maldives, sáng sớm hôm nay đã bị người tin nóng."

Hiển nhiên, mọi người vẫn vô cùng chú ý và nhiệt tình đào bới cái đề tài này.

Thật ra cũng không phải tất cả mọi người đều ai nói sao nghe vậy, suy đoán lung tung, nghe người khác nói một hai câu liền bị gợi lên lòng tò mò hiếu kỳ, một cô diễn viên trẻ vừa xem xong tin tức trên di động dựa thẳng người vào trên ghế, cười nói: "Phun Ca mới vừa rồi mới đóng dấu xác thật đây này, chứng thực hai người này đích xác đêm khuya ở sân bay đăng ký đi chuyến Maldives, có không ít người lén chụp được ảnh bọn họ đâu, cho dù có đeo kính râm đội mũ lưỡi trai, cũng liếc mắt một cái là nhìn ra bọn họ là ai!"

Cái diện mạo đó, cái khí thế đó, cả người đều là đồ hiệu, dù có chen lẫn trong đám đông cũng là một sự tồn tại đặc biệt bắt mắt, cho dù chỉ lộ ra nửa khuôn mặt thôi cũng không đủ để che dấu hành tung của hai người bọn họ hành tung.

Huống chi, còn có người chụp được ba đứa nhó nhà bọn họ cũng đi theo mà!

Ba đứa nhỏ kia cho dù chưa xuất hiện trên màn ảnh nhiều, nhưng độ nổi bật của mấy khuôn mặt nhỏ đó vẫn rất cao, làm người nhìn thấy liền không dễ dàng quên, còn chưa nói, đều là con nít nhưng có mấy đứa lớn lên xuất chúng như vậy chứ!

Thành công hấp dẫn sự chú ý của những người khác về phía mình, trong lòng cô diễn viên trẻ kia đột nhiên sinh ra một loại kiêu ngạo. Cô nàng thần thần bí bí mà nhìn những người khác, đột nhiên nhỏ giọng hỏi: "Mọi người biết không, không chỉ riêng hai người bọn họ đi Maldives, cách mấy giờ, Lâm Bình nữ sĩ cùng chồng của bà ta cũng lên phi cơ đi theo đến Maldives luôn ....."

Dừng một chút, phảng phất như cho những người khác thời gian để tiêu hoá tin tức này, hoặc là để cho lòng hiếu kỳ của bọn họ lớn hơn chút nữa, cô nàng mới tiếp tục nói: "Nhưng mà nha, bọn họ cũng không ở cùng một đảo với đám người Lâm Y Y nga, chắc là không muốn ở chung...... Ai nha, ngay cả đi du lịch mà còn chia thành hai phe như thế này, đây khẳng định là muốn tạo thế giới riêng dành cho hai người bọn họ còn gì, tôi thấy trên mạng nói không sai đâu, bọn họ nói không chừng chuyện tốt đã gần!"

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now