Chương 14

12.6K 795 8
                                    

So với làm livestream(*), Lâm Y Y càng muốn tự mở cửa hàng hơn.

(*)livestream: phát sóng trực tiếp trên mạng internet.

Nhưng mà tìm mặt tiền cửa hàng cũng không phải là chuyện một sớm một chiều, còn phải suy xét đến việc tìm vị trí cửa hàng nữa, không thể cách nhà quá xa, tốt nhất là cũng cách trường học của hai đứa nhỏ gần hơn một chút, tiện đường cô có thể đưa đón luôn..

Mở cửa hàng không phải là chuyện nhỏ, trong lúc này tạm thời cô còn chưa lên kế hoạch các bước cho rõ ràng, nên thật ra đề nghị của con trai cũng hay, thằng bé còn tìm cho cô môt số ứng dụng livestream đang nổi tiếng hiện tại.

Làm livestream thì có thể nổi tiếng được bao nhiêu, Lâm Y Y cũng không biết rõ ràng lắm.

Cô chỉ tiếp nhận và cân nhắc đề nghị của Mạnh Dục Nhiên một chút, nhưng mà trước khi có thể mở cửa hàng, thì lưu ý một chút tin tức, cập nhật chút kiến thức hiện đại cũng không có gì không tốt.

Áp Hành, hiện tại đang là ứng dụng livestreams nổi tiếng nhất trong nước.

Nghe nói tài khoản livestream lên đến vài vạn, trong đó khoảng hơn vạn người làm chủ kênh livestream của mình, hầu như về lĩnh vực nào cũng có, các loại video cũng không thiếu, người xem livestream mỗi ngày không kể xiết, vô cùng được quần chúng chú ý ủng hộ.

Lâm Y Y đã đặt mục tiêu liên quan đến mỹ thực, tất nhiên sẽ chú ý các loại video về mỹ thực.

Trong tất cả các loại hình, số lượng người livestream về mỹ thực hình như rất ít, có mấy kênh cũng rất nổi tiếng nhưng chủ yếu là livestream review món ăn là chính.

Review món ăn, chính là livestream về một món mỹ thực hiếm, nổi tiếng hoặc ngon lành hấp dẫn nào đó, cụ thể mà nói, chính là đối mặt với camera, vừa thưởng thức món ăn vừa đối diện nói chuyện với người xem, miêu tả quá trình hoặc cảm nhận của mình về món ăn đó, dựa vào độ thú vị của người review hay món ăn mà được hoan nghênh, xong được người xem thưởng hay gì đó.

Lâm Y Y cũng theo đó tìm kiếm một chút, phát hiện các loại video về mỹ thực chủ yếu người ngồi ăn thì nhiều, còn người làm lại rất ít.

Thật ra chuyện này cũng không phải quá khó hiểu, so với chuyện ngồi ăn rồi miêu tả lại, thì chuyện tự mình động thủ làm khó khăn hơn nhiều, nếu không được học hành thực nghiệm nghiêm chỉnh tuyệt đối sẽ làm không tốt.

Huống chi nếu người ta có tay nghề, đã có thủ pháp xử lý mỹ thực độc đáo rồi, sao không đi mở cửa hàng mà phải lên mạng dạy người khác làm món ăn, đem công thức chế biến độc nhất vô nhị ra cho mọi người thấy chứ?

Đây không phải là dạy một đống đồ đệ còn thầy chết đói sao!

Nhưng mà về điểm này, Lâm Y Y lại thấy không sao cả.

Một đầu bếp đỉnh cấp nếu làm được món ăn cực kỳ mỹ vị, tất nhiên phải có tay nghề chế biến thật tốt của mình. Còn trình độ cao hơn nữa chính là có thể đem sử dụng nguyên liệu nấu ăn vô cùng đơn giản, không cần thủ thuật phức tạp vẫn có thể làm ra làm hương vị người khen không dứt miệng.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now