Chương 58

1.1K 49 0
                                    

Editor: Voicoi08

editor: Thật sự xin lỗi mọi người, lần trước mình đăng nhầm chương 59 lên trước, bây giờ mình sửa ạ. Thật sự xin lỗi mọi người.

Lại bắt đầu thay ca rồi.

Đối với Du Thanh Quỳ hay các học sinh trong lớp trọng điểm mà nói thì tập mãi cũng thành quen, mỗi lần kết thúc kì thi trong lớp luôn có những bạn học sinh phải rời đi, sau đó trong lớp lại có thêm mấy bạn mới đến.

Lần thi này, trong lớp có ba bạn phải đi. Mà lần thi này trong lớp cũng có ba bạn mới đến, trong đó có Trang Phi Dương. Lúc trước cô ta nằm viện nên phải nghỉ học rất lâu, vừa trở về, lần đầu tiên tham gia kì thi đã thuận lợi vào được lớp trọng điểm.

Trang Phi Dương đứng trên bục giảng tự giới thiệu, ánh mắt lại như có như không dừng trên người Du Thanh Quỳ, chỉ liếc mắt một cái lại chuyển đi.

Lúc trước, chuyện ầm ĩ của Trang Phi Dương và Du Thanh Quỳ đã ầm ĩ đến mức toàn bộ Lục Trung đều biết. Các học sinh khác đều nhịn không được mà nhìn về phía phản ứng của các học sinh khác.

Du Thanh Quỳ cúi đầu đang làm bài thi, căn bản là không hề ngẩng đầu lên.

Chờ khi ba học sinh mới, bao gồm cả Trang Phi Dương giới thiệu xong thì Nhiếp Tư nói: "Được rồi, ba người các em ngồi xuống ba cái bàn trống kia."

"Cô giáo Nhiếp, cô ra đây một chút." Bỗng nhiên Hiệu trưởng lại xuất hiện tại cửa phòng học.

Nhiếp Tư sửng sốt một chút, cô vội vàng để học sinh tự học, lại bố trí nhiệm vụ, sau đó mới đi ra khỏi phòng học.

Cả buổi học đến khi sắp tan học, hiệu trưởng lại đến phòng học một lần nữa, đi bên cạnh ông là giáo viên Thịnh ban đầu chủ nhiệm lớp ba, mà Nhiếp Tư lại không trở về. Trong phòng học, học sinh đều kinh ngạc buông việc trong tay, ngẩng đầu ngồi yên.

"Bởi vì có chút nguyên nhân, từ hôm nay giáo viên Thịnh sẽ là chủ nghiệm lớp của các em. Giáo viên  Thịnh có kinh nghiệm nhiều năm học theo các giáo viên nòng cốt của tỉnh, có kinh nghiệm giáo dục đặc biệt, từng đào tạo ra nhiều lớp học sinh ưu tú. Các em phải phối hợp tốt với giáo viên trong vấn đề học tập, trong thời gian tiếp theo phải giành giật từng giây từng phút, cố gắng vì cuộc thi đại học. . ."

Hiệu trưởng nói không dừng để khen giáo viên Thịnh. Giáo viên Thịnh đứng cạnh Hiệu trưởng nghe ông khen khiến thầy có chút ngại ngùng.

Du Thanh Quỳ nhíu mày, cô quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ. Nhiếp Tư đang ôm một cái thùng giấy đi qua sân thể dục về phía cổng trường.

Tại sao bỗng nhiên giáo viên Nhiếp lại rời đi?

Du Thanh Quỳ không rõ. Nhưng mà, so với giáo viên Nhiếp luôn thích mời phụ huynh thì cô cảm thấy cô thích giáo viên Thịnh hơn.

"Du Thanh Quỳ!"

Hạ Đồng Đồng ngồi phía sau Du Thanh Quỳ,lqd, chọc chọc vào phía sau lưng Du Thanh Quỳ , đưa di động của cô cho Du Thanh Quỳ.

Du Thanh Quỳ ngơ ngác nhận di động của cô, ngay sau đó đột nhiên Du Thanh Quỳ mở to hai mắt.

Lúc đi học cô không mang theo di động, vậy nên cô không biết phía bên ngoài kia đã nổ tung rồi.

[Hoàn] Đồng Phục Cùng Áo Cưới - Lục DượcWhere stories live. Discover now