Chương 20

10.1K 350 11
                                    

Edit & Beta: La Quý Đường.
Do not copy!!!.
---------------------------------------------------------------------------------

Yến Tân Hòa thay vẻ mặt ôn hoà ngay từ đầu, sắc mặt âm trầm như muốn tích ra nước, ánh mắt hung ác nham hiểm, nhiễm rất nhỏ huyết sắc.

Ngày thường mặt mày ôn nhu, hiện giờ thâm thúy như trùng điệp u ám, trong sâu ấp ủ gió lốc mưa bão sắp tới.

Du Tước nhìn hắn, càng thêm kinh hồn táng đảm. Liều mạng chịu đựng nước mắt cùng hồi hộp, nức nở.

Lúc này Yến Tân Hòa tựa như quả bom hẹn giờ bất an, tùy thời đều có khả năng nổ mạnh dẫn đến kinh thiên động địa.

Du Tước bị biểu tình của hắn kinh sợ đến, không dám đi khóc cầu hắn, sợ hãi rụt rè, đến hô hấp cũng thật cẩn thận.

Yến Tân Hòa buông cậu ra, cởi áo khoác tây trang trên người. Nhắm mắt lại, vặn vẹo cổ.

Du Tước trực giác cảm thấy một hồi mưa rền gió dữ khủng bố. Hơi thở nguy hiểm tràn ngập ở toàn bộ trong phòng, áp cậu sắp không thể thở được.

Cậu co rúm thân thể lại, lập tức nhận sai, sợ hãi nhìn đối phương, sợ hãi nói: "Em, em sai rồi......".

Yến Tân Hòa không nói gì, tay phải nâng lên, thô bạo kéo xuống cà vạt trên cổ, đem áo sơ mi màu trắng mở ba nút, lộ ra bên trong là xương quai xanh tinh xảo.

Cậu bỗng dưng trợn mắt —— quay cuồng, khói mù, khủng bố sương đỏ ở trong đáy mắt hắn hội tụ. Cả người giống ác quỷ từ chỗ sâu trong địa ngục leo lên.

Du khiếp càng thêm sợ hãi, súc thân thể run rẩy lui về sau.

Yến Tân Hòa thấy cậu còn chạy, nheo mắt, ánh sáng lạnh lẽo bốn phía. Bàn tay to bắt được chân cậu không bị thương. Dùng thân ép lên, ba trên hai dưới, dùng cà vạt trong tay đem tay nhỏ trắng bạch gắt gao cột vào đỉnh đầu.

Du Tước không dám giãy giụa, sợ chọc giận đối phương thì đối với cậu trừng phạt càng thêm khủng bố đáng sợ.

Nhìn nam nhân lộ ra ánh sáng hung hăng, cậu an ủi chính mình —— Nhiều lắm, nhiều lắm chỉ là bị hắn làm nhiều hơn mấy lần mà thôi...... Nhưng trực giác khiến cho Du Tước nghĩ lần này lại không đơn giản như vậy.

"Bảo bối." Yến Tân Hòa bắt lấy đầu tóc dưới ót không cho cậu tránh né, cùng nhau đối diện: "Em thật là...... Quá làm anh thất vọng rồi".

Không biết khi nào, nam nhân đáy mắt hội tụ một xoáy nước màu đen đặc sệt sâu không thấy đáy, bên trong cuồn cuộn căm giận ngút trời. Cách không khí dường như muốn đem Du Tước đâm xuyên đến mất mạng.

Yến Tân Hòa một tay đem quần áo trên người cậu xé mở, lộ ra dấu hôn trên thân thể mảnh khảnh mấy ngày trước còn chưa mất đi. Quần lót bị bàn tay to cường ngạnh xé mở, ở trong phòng vang lên âm thanh thanh thúy của vải dệt bị xé rách.

Thân thể bị mạnh mẽ quay cuồng, hai chân bị tách lớn ra.

Lần này nam nhân không còn có kiên nhẫn đi làm dạo đầu trước. Giận không thể át, trực tiếp bẻ ra cặp mông tuyết trắng của Du Tước, lộ ra ở bên trong là cửa động mê người.

Chim Hoàng Yến Bị Cầm Tù [ EDIT - H ]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu