Chương 23

16.6K 461 46
                                    

Edit & Beta: La Quý Đường.
Do not copy!!!.

---------------------------------------------------------------------------------

Hắn trong miệng nói lời dâm uế khó nghe, cùng nam thần hoàn mỹ không tì vết chút nào hay xuất hiện trên màn hình như khác một trời một vực.

Nam nhân ở đầu vai cậu hung hăng cắn một ngụm, thẳng đến khi tràn ra máu tươi đỏ thắm, nghe thấy Du Tước hô đau lại biến thái vươn đầu lưỡi đem vết máu liếm láp sạch sẽ.

Yến Tân Hòa cắn vành tai phiếm hồng của cậu, hạ thân trừu cắm tốc độ không giảm: "Anh chẳng những muốn bắn ở bên trong, còn muốn đem bên trong của em hung hăng bắn đầy!".

Nam nhân rời khỏi, lại cắm vào, một động tác lặp đi lặp lại.

Du Tước rên rỉ càng thêm mê người, vừa như là khóc thút thít vừa như là say mê.

Cậu hiện tại cảm giác tựa như thân thể của mình ở trên mặt biển mênh mông bát ngát, sóng triều dục vọng che trời lấp đất hướng phía cậu thổi quét lại, một đợt lại một đợt chụp đánh ở trên người cậu. Nước biển ăn mòn lý trí cậu, làm cậu hoàn toàn sụp đổ hủy diệt.

Du Tước cảm thấy một loại khoái cảm co rút, cùng nam nhân đang hoạt động tính khí của cậu, nghiền áp điểm mẫn cảm liên tiếp ở bên nhau, trong ngoài giáp công, làm cậu quân lính tan rã, dâm dịch tràn lan.

"Thật đáng yêu......".

Thấy cậu thần sắc hoảng hốt, khóe mắt nhiễm tảng lớn đỏ ửng, trong mắt mị sắc giống muốn hóa tràn ra đáy mắt.

Yến Tân Hòa cúi đầu hôn cậu, từ mắt đến mũi, lại đến môi hồng nhuận, nỉ non: "Nếu mà sớm gặp được em ......".

Câu nói kế tiếp hắn không có nói tiếp, hắn hung hăng ra vào cửa tràng đạo của Du Tước, đem lượng lớn tinh dịch rót vào, đồng thời cũng buông lỏng ra lỗ chuông bị lấp kín trên tính khí của cậu, hai người đồng thời phát tiết ra ngoài.

Du Tước thân thể run rẩy, nhịn không được cúi đầu nhìn thoáng qua, chỉ thấy trên bụng nhỏ bình thản của mình thậm chí có thể thấy dấu vết cự vật nhô lên. Thật sự đã đi vào đến quá sâu, tràng đạo bị hoàn toàn bắn đầy, cậu không khỏi lo lắng nam nhân có đem cậu thọc xuyên hay không.

Qua hơn một phút, Yến Tân Hòa rốt cuộc kết thúc, đem côn thịt của mình từ trong lỗ nhỏ của Du Tước rút ra.

Khi hắn rút ra phát ra một tiếng "phụt", một chất lỏng trắng hồng sền sệt chưa bao giờ có từ lỗ sau của cậu chảy ra. Yến Tân Hòa đem đùi Du Tước nâng nâng, thấy trong huyệt giống như cánh hoa tầng tầng thịt non khép chặt, chất lỏng vẩn đục từ cửa động mềm xốp nhất thời khép kín không được mà chảy ra, dính vào đùi cùng khăn trải giường ướt dầm dề trơn trượt một mảnh.

Hắn híp híp mắt, hạ thân lại lần nữa cứng đến phát đau.

Nam nhân bắn qua một lần, ngay vào lúc Du Tước cho rằng đã kết thúc, Yến Tân Hòa thấy cậu chu cái miệng nhỏ sưng đỏ thở dốc chưa dừng, ánh mắt tối sầm lại, thấp thấp nở nụ cười.

Chim Hoàng Yến Bị Cầm Tù [ EDIT - H ]Where stories live. Discover now