Chương 4: Đỏ mặt.

3.5K 367 23
                                    

Editor: Trà Sữa Thêm Cheese.

Bởi vì bỗng dưng Lộ Hứa Nam có thể nghe được tiếng lòng của Ninh Y nên anh cảm thấy rất kỳ quái, rồi lại tò mò với mấy từ cô đã nói trước khi rời đi như "cốt truyện", "ngõ hẻm".

Anh vào bãi gửi xe để lấy xe đạp, trước tiên thuận đường chở Phương Từ đến sân bóng rổ mới đạp xe ra cổng trường.

Anh biết cái hẻm bên cạnh Nhất Trung, đôi khi nam sinh trong lớp sẽ trốn buổi tự học lúc tối, bọn họ sẽ nhảy ra tường rào ở phía Nam, đi qua ngõ hẻm mà đến khu phố cũ ăn khuya.

Lộ Hứa Nam ra cổng, sau đó đạp một hồi về phía Nam, đúng là thấy được bóng người của Ninh Y ở phía xa đang vọt vào trong hẻm.

Đi về phía Nam là một cái dốc, anh đứng dậy, hai chân đạp mạnh, nhanh chóng chạy đến bên kia.

Ai mà ngờ sẽ thấy cảnh tượng như thế?!

Lộ Hứa Nam vừa liếc mắt đã thấy Ninh Y bị một đám người vây ở giữa, trong lòng anh chợt dâng lên một cơn giận dữ.

Từ bé con nhóc Ninh Y này đã thích sạch sẽ, hồi nhỏ có lần trời mưa, anh vô tình đẩy cô ngã xuống đất, cô khóc ná thở, người lớn sợ hãi, còn tưởng cô bị thương ở chỗ nào.

Ba của anh không thèm nói gì mà đánh vào mông anh hai cái, cuối cùng hỏi rõ mới biết là cô chả bị té gì hết, Ninh Y khóc là vì váy của mình bị bùn làm dơ...

Anh chê Ninh Y phiền phức nhưng cũng không tài nào làm ngơ khi cô bị người ta nhéo mặt và làm mấy hành động bẩn thỉu đó được!

Lộ Hứa Nam không dừng xe lại hẳn hoi, anh đệm chân, sau đó lập tức nhảy xuống.

Chiếc xe đạp địa hình giá mấy ngàn đập xuống đất một cái "Ầm", một trận bụi bặm màu vàng bốc lên.

Anh lao tới, một tay nắm lấy cái tay đang giơ cao của tóc vàng, tay khác kẹp chặt cổ đối phương, nhả ra thứ âm thanh lạnh lẽo như băng.

"Buông con mẹ nó cái tay bẩn của mày ra!"

Tóc vàng bị Lộ Hứa Nam bất chợt xông tới siết chặt chỗ hiểm, trong thoáng chốc, gương mặt đỏ gay, có thể biết được sức lực của bàn tay trên cổ gã mạnh bao nhiêu.

Gã thả lỏng tay đang nhéo Ninh Y theo bản năng, giây kế tiếp đã bị hất lên, trước mắt vụt qua một cái, toàn bộ phần lưng, kể cả cái gáy đều bị đập mạnh vào tường, đầu óc gã ong hết cả lên.

"Khụ khụ khụ..."

Tóc vàng che cổ họng rồi ho như điên.

Những người khác cũng kịp phản ứng, mắng to: "Dudimeno", lời nói tục tĩu không chịu nổi, cả đám giơ quả đấm, đồng loạt xông tới chỗ Lộ Hứa Nam.

Ninh Y nghe được tiếng động bèn mở mắt ra, cô nhìn thấy Lộ Hứa Nam nhanh nhẹn nện mấy cú đấm lên người bọn côn đồ.

Ngực cô còn phập phồng một cách dữ dội, cô ngỡ ngàng quan sát Lộ Hứa Nam đang lấy một chọi một lũ, hiển nhiên còn có Mộ Vãn Tình chưa lấy lại tinh thần, thế nhưng cô nàng lại là người kéo Ninh Y sang một bên, nghẹn ngào hỏi: "Bà Ninh, bà có sao không? Bà có ổn không? Có bị thương ở đâu không?"

[HOÀN-EDIT] Nữ Phụ Không Thèm Để Ý Mi - Trì Đa NgưWhere stories live. Discover now