Chương 7: Tin cậu xấu xa.

3.1K 288 2
                                    

Editor: Trà Sữa Thêm Cheese.

Lộ Hứa Nam lùi về sau một bước theo bản năng, chân sau của anh vấp phải chân giường nên cơ thể hơi lảo đảo, Ninh Tu kịp thời đỡ lấy.

"Cẩn thận."

Lộ Hứa Nam nâng mắt lên nhìn lần nữa, đối phương vẫn là quân tử nhã nhặn và khiêm tốn, giống như ánh mắt tràn đầy uy hiếp, ác liệt lúc nãy đều là ảo giác của anh.

Nếu không phải trên cánh tay truyền tới một sức lực không thể xem nhẹ...

Lộ Hứa Nam mệt tim.

Rốt cuộc anh để lộ mấy tâm tư không thể cho người khác biết đối với Ninh Y ở chỗ nào vậy?

Anh sửa còn không được à?

Mà sau khi Ninh Y vô thức rút tay về thì thái dương của cô như bị kim đâm vào rồi rút ra, thốn tận hai phát.

Đây là nhắc nhở cô đã làm trái với thiết lập nhân vật.

Đúng rồi, cô đã cực kỳ yêu và u mê Lộ Hứa Nam tận mười ba năm, có thể uống nước mà người ta tự tay rót, còn được "Tiếp xúc thân mật" thì thế nào cũng phải được yêu thương nên vừa mừng lại vừa lo chứ!

Ninh Y nháy mắt vài cái, tầm nhìn rơi vào tay của Lộ Hứa Nam đang nắm trên thành giường, trong phút chốc cô phúc chí tâm linh*.

*May mắn tới thì đầu óc cũng sáng suốt lanh lợi hơn.

Cô chỉ vào vết thương nhỏ xíu đến độ không thể thấy được trên tay đối phương, lập tức ngạc nhiên, khẽ hô lên: "Úi! Anh Nam, tay anh bị thương!"

Cô cầm ly nước trong tay rồi nhìn về phía Lộ Hứa Nam, vừa tự trách vừa thấy cảm động mở miệng: "Đều là do em quá lỗ mãng nên mới hại anh bị thương. Anh Nam, anh đối xử tốt với em quá! Anh mau về xử lý vết thương đi, sau đó trở về nghỉ ngơi cho thiệt khỏe! Em không sao đâu, anh không cần cứ ở đây chăm sóc em."

Một đôi mắt hạnh ướt át, dường như chỉ cần chớp mắt vài cái thì nước mắt cảm động sẽ rơi xuống.

"Xin xin xin cậu đấy anh hai, đi lẹ dùm, hai chúng ta chỉ cần gặp nhau là thấy phát ghét rồi, thật đấy. Cứ nhìn cái mặt này của cậu miết thì tôi không có bệnh cũng sẽ có chứng uất ức mất."

"..." Lộ Hứa Nam dán mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy tình cảm và chân thành của Ninh Y, lại liếc sang Ninh Tu ở bên cạnh đang nhìn chằm chằm mình như hổ đói, trong lòng không khỏi cười lạnh.

Rốt cuộc Ninh Y đang chơi cái trò gì vậy? Yêu mà không có được? Vì yêu sinh hận? Thế nên luôn ở trước mặt người khác làm bộ làm tịch, còn chạy tới bày ra bộ dạng này để làm anh chán ghét?

Nếu đúng là như vậy, anh chỉ có thể nói...

Cô làm được.

Lộ Hứa Nam vô cùng tức giận, trái lại anh cười rộ lên, trên mặt càng dịu dàng hơn, anh khom lưng rồi nhìn thẳng vào mắt Ninh Y, giọng nói ấm áp: "Vậy tôi đi xử lý vết thương trên tay, cậu đừng lo lắng, đều là vết thương nhỏ, tôi sẽ nhanh chóng trở lại, hôm nay tôi sẽ luôn, luôn, ở, đây."

[HOÀN-EDIT] Nữ Phụ Không Thèm Để Ý Mi - Trì Đa NgưWhere stories live. Discover now