Chapter 16

–"Crazy laughs"–

Umiiyak na lumabas si Rina sa office ng principal na halos nakahubad na.Nakabukas ang butones nito,nakalitaw ang kaniyang bra.Ang make up nito na mas lalong nagpamukha nito na mesirable at parang baliw na kung tignan.

Gulat ang ibang mga estudyante at hindi nagtagal ay nagsilabasan na ng kanilang telepono.May nagtawanan,may nabigo dahil sa nakita nila sa rule model or slash queen bee nito na lumabas galing sa office ng principal.

"Oh my gosh,sobrang nakakahiya naman! I can't believe that our queen bee just sleep with our principal!" Hysterical na sabi ng isa sa mga estudyante.

"Lumalabas nga naman ang totoong baho"

"This would be make the school a bad image! What a disgrace!"

"Aba akalain mo nga naman! Pumapatol sa matanda...sobrang arte nga nito tapos binasted pa ako.Buti nalang hindi niya ako sinagot.Nakakatawa lang sa matanda lang pala nagpapatusok!"  Tsaka tumawa ang magbabarkada na nanligaw kay Rina noon.

"She was then precious with the prince but now,she don't deserve the love and care that was given from us and the royalties."

"She just cheated with the an old man."

"Disgusting."

Lahat ay hindi inasahaan ang ginawa ng dalagita.Para na siyang nawalan na sa tamang isip kakatingin sa mga estudyanteng pinagtatawanan.Lakad takbo ang ginawa ni Rina.Hindi rin ito agad makalabas dahil pinalibutan ito ng mga tao.

"Fuck it all of you! It's not what you all think!" Sabi ni Rina na naging walang sibli naman dahil wala na siyang magagawa.Everyone in the University already knows her nasty doings.

That her sexual activities with the principal was caught on the act.It was spread like a wild fire that it already reached in the other towns.

While in the other hand,Victoria was also running or hiding.She was running away from the disaster.Hinahabol kasi ito ng mga kawal.The official knights got investigate about the lost jewels and money in a bank for years.Ngayon lang nila nalaman ang mastermind.

"Victoria,hindi ka na makatakas ngayon" said the mysterious man.Probably Victoria's ally.

"I can still escape Norman.We still have time.Where's Rina anyway? Siya nalang ang wala and she's wasting our time!" Galit at naiinip na sinabi nito.

Sweats filled her neck and forehead.Sa kaba at takot nito ay naprapraning na ito.Umiiling si Norman at bumuntong hininga.

"Wala ka nang magagawa.We are trap already.Taki called and told me that Rina just had her scandal." He heartbrokenly replied.

Namilog ang mga mata ni Victoria.She gritted her teeth and now fully scared of so manh possibilities that will happen.

"Is she?....." She whispered,scared of the truth na ayaw nitong tanggapin.

Tumango ang lalaki. " It's already late..just surrender.Even if you will try to escape,mahahanap at mahahanap ka pa rin nila"

Tumulo ang luha ni Victoria.Hindi na nito napigilan umiiyak.Tumawa ito ng mahina at tumingala.

"Yeah,matagal naman talaga kaming talo."

She stared blankly at the dark ceiling,she slumped like a jelly on the ground and lost all of her hope.She was useless...no,she is worthless and useless.Lahat ng kanilang mga plano ay hindi na magtatagumpay.Right,sa simula pa nga lang.

"....talo na kami sa laban.Ayaw man namin o hindi,kailangan namin tanggapin"

————

"So how's the operation?" Tanong ni Ashianna.

She was wearing an earphone and is communicating with her maid she favored for to ploit the girls.She feels bad for the them but she immediately erased it through her mind.Hindi niya makakalimutan kung paano siya nito sinaktan noon.

Kung paano siya nagdusa at nasaktan sa mga kamay nila.

"It's a success,my lady." sagot nito.

That made her lift her up.Great!! She wickedly smile.Tomorrow would be the time that the two would gladly beg for her forgiveness.Alam na alam ko kasi plinano ko ang lahat.I have hired someone to tell them para kumalat at magsilabasan ang mga baho nila.Alam kong kinabukasan ay hihihingi ito ng tawad para mawala ang kanilang mga baho at makalimutan man lang ng mga tao.

"You did well,I'll send you the money immediately.Expect it for you to receive it later" I happily said.

I dropped off the call and step out from the car.Kahit dito pa lang ako sa labas ay rinig na rinig ko ang mga tawanan at sigawan ng mga estudyante.It was totally a chaos.

May tumatakbo,ang mga guro ay busy kakasermon sa mga estudyante na hindi mapigilan at sumusunod sa patakaran.Sobrang gulo ng itsura sa loob na kahit ang mga Proffesor ay hindi na nito sila mapigilan.Obviously,the laughs that I wish to hear from this people are now really happening.I smirked for the victory that I did.

"Well,it was totally paid off" Wayne grinned.

"She's not just an ordinary Princess" naiiling na sabi ni Kira.

Nasa aking tabi na si Ice.Habang nasa gilid naman nito si Ali na katabi naman si Enisha at Yuri.Sa gilid ko ay si Wayne na katabi si Kira at Kelion.We all planned this after all.Hearing the crazy laughs inside the university is such a pleasant music to our ears.

" They started the war,then we will be the one will end it"

—————
Happy reading! Enjoy! 😝

Should I try to write erotic romance story tho?should I? Or not?🧐🤔