Lần đầu hẹn hò (Deku x Kacchan)

1.4K 93 15
                                    

Rốt cuộc thì Deku với Kacchan đã thừa nhận tình cảm với nhau, chuyện đó diễn ra một cách bất ngờ khó tả nhưng dù sao đó vẫn là một chuyện tốt. Tỏ tình xong rồi nên Deku bắt đầu đề nghị với Kacchan một chuyện...là hẹn hò. Nó cũng khá là quan trọng, một trong những cách để bồi dưỡng tình cảm. Và cả hai quyết định đi AllMightLand, nghe cái tên hơi bị trẻ con nhưng Kacchan lại đồng ý đi chung với Deku, nếu nó nhớ không nhầm thì All Might chính là vị anh hùng mà hai đứa hâm mộ khi còn nhỏ và tới cả bây giờ.

Nhưng quan trọng biết giờ Deku, nó đang nghĩ gì không? Nó đang nghĩ có khi nào mình sẽ tạch khi mà hiện tại nó đã để cho Kacchan leo cây tới tận gần chín giờ sáng. Sự thật là Deku không muốn Kacchan leo cây đâu, nó đã hẹn cậu ở AllMightLand vào lúc tám giờ nhưng vì quá háo hức và lo lắng thái quá nó đã không ngủ được, tới lúc ngủ được thì mẹ nó lại không nở kêu nó dậy vì thấy nó ngủ ngon quá. Việc để Kacchan leo cây thật sự giống như Deku đang thách thức Death vậy.

Vội vàng chạy thục mạng tới mức bật cả All For One 5% ra để xài, Deku cầu mong Kacchan sẽ không bỏ về giữa chừng. Và thật may mắn khi chạy tới nơi, Kacchan vẫn đang đứng chờ Deku ở dưới một bóng cây mát. Lập tức hít một hơi rồi lấy cam đảm chạy tới, Deku nói:

-Tớ xin lỗi vì tới trễ, cậu chờ có lâu không?

Và tất nhiên, Kacchan đã thục cho nó một cú thật đau, hét:

-Là một tiếng, một tiếng, mày để tao chờ một tiếng đấy!!

Rợn cả người, Deku liền lắp bắp, đáp:

-Tớ..tớ thật sự xin lỗi mà! Kacchan!

Kacchan thật sự tức điên cả người, cậu thật sự khá là mong đợi cuộc hẹn hò cuộc hẹn hò này giống như Deku vậy, nên khác với nó, cậu đến từ sớm từ hồi bảy giờ rồi cơ. Cơ mà đâu có ai ngờ rằng lại phải chờ sấp mặt nên Kacchan rất tức, là hai tiếng đó, chứ không phải một tiếng đâu, cậu rất muốn hét lên như thế nhưng lại ngại quá đành thôi. 

Khá may mắn, Deku dường như không bị ăn bom của Kacchan. Cười tủm tĩm, Deku đưa hai tay gỡ cái kính râm của Kacchan xuống rồi hôn Kacchan. Không bất ngờ vì hành động này của Deku nhưng có một điều là trong thâm tâm Kacchan vô cùng xấu hổ, cả hai người đang hôn nhau ngoài công cộng đấy. Cố ngăn bản thân sắp ngượng như trái cà chua, Kacchan nhìn Deku đang cười tươi như hoa hướng dương, nói:

-Tớ thật sự xin lỗi mà...

Mím môi, Kacchan quay mặt đi, giấu cái vẻ mặt sắp đỏ như cà của mình, đáp:

-Im đi, giờ thì rốt cuộc có vào hay không?

Vẫn giữ nụ cười tươi, Deku có thể nói là một trong những người may mắn nhất thế gian khi có thể thấy khuôn mặt đỏ ửng của Kacchan, gật đầu, nó nắm lấy tay cậu tới chỗ mua vé. Cả hai người Kacchan với Deku giờ đã thành Hero và là người nổi tiếng, nên nhanh chóng cô bán vé liền nhận ra cả hai. Cười trừ, Deku vẫn nắm tay Kacchan, nói:

-Nhớ giữ bí mật nhé!

Kacchan dường như chứng kiến toàn bộ cảnh Deku hớt tim cô bán vé trong gang tấc mà trong lòng bỗng chốc trở nên ganh tị. Nhăn mặt, Kacchan đưa tay chỉ về phía Deku, dõng dạc không ngại ngùng chi tất mà bảo:

[BnHA]Rắc rối (All x Kacchan )Where stories live. Discover now