Yêu (Deku x Kacchan)

1.4K 103 20
                                    



Con người rất đặc biệt, chẳng ai giống ai cả, có một số đẹp như những bông hoa nhưng cũng có một số đẹp như những lọ thuốc độc sóng sánh, con người ai cũng đẹp cả. Vì thế nên tôi yêu con người, yêu con người rất nhiều. Tôi là Izuku Midoriya, chỉ là một kẻ rỗi hơi bình thường như bao kẻ khác và nói thẳng luôn, tôi hiện là người đang được nhắc đến trên truyền hình vào nhiều ngày gần đây nhất. 

Cho nên xét ra tôi cũng khá là nổi tiếng. Chuẩn bị một ít bánh mì, súp miso và cá vừa được làm xong, tôi chu đáo, cẩn thận mang nó vào căn phòng mình đặc biệt chuẩn bị ra...Tôi yêu con người, và tôi vẫn luôn yêu con người. 

...

Ngày thứ mấy tôi đang ở cái căn phòng quái quỷ này rồi? Có tiếng cửa mở, tôi giả vờ nằm ngủ, tiếng bức chân lại gần tôi nhưng tôi vẫn nhắm chặt mắt. Tôi là Katsuki Bakugou, tôi đang bị bắt cóc bởi một tên tâm thần. Và tên hắn là Izuku Midoriya. 

Cảm nhận lấy tay hắn chạm lên vai mình, tôi lập tức bật dậy và lấy cái mềm hất lên người hắn, nhanh chóng tôi xô hắn xuống sàn và vụt chạ. Tiếng đổ bể của chén bát văng ra những mảnh miễn, một trong số đó xướt vào chân tôi, cảm giác đau đớn nhói lên nhưng tôi không từ bỏ chỉ là chưa kịp bước qua bên kia cánh cửa, bàn tay hắn lại nắm chặt lấy chân tôi kéo tôi té xuống sàn. Đưa chân còn lại đạp tay hắn lẫn cái mặt hắn ra chẳng thương tiếc, tôi vội đứng dậy rồi loạng choạng chạy ra ngoài. 

Hắn cũng vội đứng dậy mà nhào tới đè tôi xuống, cố gắng dùng sức đẩy hắn ra nhưng dường như chẳng có cách nào cả. Tên khốn đó rút trong túi ra một cái khăn rồi bịt lẫn miệng và mũi tôi lại, khiến tôi vô cùng nghẹt thở, cố gắng hết sức vùng dậy dữ dội hơn nữa. Tôi sẽ không kết thúc cuộc đời của mình với cái tên tâm thần này nhưng có vẻ như thần may mắn không hề đứng về phía tôi trong cuộc chạy thoát lần này. 

...

Lấy cái khăn đó ra, có vẻ như cậu ấy tạm thời mê man đi rồi, nghĩ lại mang theo thuốc mê dù không muốn hay không cũng thật tiện lợi cho lần này. Nở một nụ cười chiều mến, tôi đỡ thân người mềm nhũn của cậu ấy nằm lại lên giường. Tuy có hơi thất vọng vì đấy là lần thứ bốn cậu ấy cố gắng thoát khỏi tôi trong một tuần rồi. 

Tôi yêu con người, vẫn luôn yêu con người cho đến khi cậu ấy xuất hiện, Katsuki Bakugou, vẻ đẹp của cậu ấy thật sự khiến tôi bỏ lại tất cả. Tôi vẫn luôn yêu con người cho tới khi cậu ấy xuất hiện, con người đẹp nhất mà tôi từng gặp. 

Dọn mấy mảnh vỡ vụn của bát đĩa và thức ăn đổ ra sàn một cách nhanh chóng. Thật tệ, tôi đã rất cố gắng nấu thật ngon để chiều lòng cậu ấy nhưng có vẻ như cậu ấy không thích cho lắm. Đi kiếm một bông băng, tôi sát trùng và băng lại vết thương ở chân Kacchan, à, tôi thích đặt biệt danh cho người mình thích, Kacchan, nghe cũng rất dễ thương đó chứ. 

Vết thương chảy máu, một màu đỏ, nó nổi bật lên làn da trắng của Kacchan, tệ thật, trông hấp dẫn quá đi, cúi xuống, tôi liếm vết máu đang rĩ ra đó...Tôi đã từng rất yêu con người cho tới khi Kachcan xuất hiện. 

[BnHA]Rắc rối (All x Kacchan )Where stories live. Discover now