Đêm của quỷ (Deku x Kacchan)

1.4K 97 13
                                    

Người trong thị trấn từng đồn đãi với nhau rằng trong khu rừng nằm ở hướng Bắc thị trấn có một con quỷ sống ở đấy. Một con quỷ hung ác và đáng sợ, chuyên đi hút máu người, một con ma cà rồng ác độc. Nhưng tất nhiên toàn bộ câu chuyện này rốt cuộc cũng chỉ là từng tồn tại, với thời buổi văn minh hiện tại thì số người còn tin vào câu chuyện đó dường như rất ít, đát lắm thì chỉ là mang ra mà làm chuyện dọa mấy đứa trẻ hư. 

Nhưng hãy nghe đây, lời đồn ấy có thật đấy, trong khu rừng phía Bắc, nơi tách xa khỏi sự hỗn loạn của con người có một biệt thự cổ thoạt nhìn trông như bị bỏ hoang chính là nhà của con quỷ đó, con ma cà rồng duy nhất còn tồn tại tên Katsuki Bakugou. 

Đi bộ xuyên qua cánh rừng đen tối và rậm rạp được truyền danh là một đi không trở lại, người con trai trong bộ đồ vest, trên đầu thì lại đội một quả bí ngô che kín cả mặt xách một giỏ kẹo vui vẻ tới chỗ ngôi biệt thự cổ. Dường như khá là ưu ái, khu rừng dễ dàng dẫn đường cho người này tới chỗ khu biệt thự thay vì ác ôn khi làm mọi thứ lộn xộn hơn khiến cho những kẻ xấu số lạc rồi chết trong khu rừng. 

Gõ "cốc cốc" cánh cửa vài lần, kẻ được mệnh danh là tên đồ tể Jack vui vẻ mở cửa bước vào. Khá khác với vẻ hỏng hốc và tàn tạ bên ngoài, bên trong biệt thự rất sạch sẽ và sáng sủa. Nhưng vẫn như mọi lần, tên đổ tể bỏ qua tất cả những thứ đó, bỏ qua những quả bí ngôi sáng đèn, bỏ qua những đĩa bánh kẹo được đặt ngay ngắn trên chiếc bàn dài to lớn trãi khăn đỏ. 

Hắn rất lanh lẹ đi lên lầu, những bức chân dung treo trong căn biệt thự luôn đưa mắt lướt nhìn hắn mỗi khi hắn đi ngang qua chúng. Đây là ngày mà kẻ được mệnh danh là đồ tể Jack đi gặp người hắn yêu. Mệnh danh là đêm duy nhất trong một năm, mà tất cả những con quỷ có thể tự do đi dạo bên ngoài mà không phải che giấu bản thân mình, Halloween. 

Mở cánh cửa gỗ nặng nề, Jack đồ tể bước vào bên trong, thông qua hai cái hình tam giác trên quả bí ngô, hắn bắt đầu tìm kiếm người hắn cần kiếm. Và rất nhanh, hắn thấy một người con trai đang ngồi duỗi chân trên chiếc ghế sofa duy nhất trong phòng. 

Ánh trăng bên ngoài cửa sổ chiếu vào trong phòng thông qua ban công dường như là nguồn sáng duy nhất. Nở một nụ cười tươi, sau lớp mặt nạ bí ngô, hắn nói:

-Đã lâu không gặp cậu, Kacchan~

Giọng hắn ngân dài đầy vui vẻ nhưng người đang ngồi trên ghế sofa không có vẻ gì phản ứng với câu nói của hắn. Katsuki Bakugou hay còn được hắn ưu ái gọi là Kacchan là bạn thởu nhỏ của hắn, kẻ được mệnh danh là đồ tể Jack, cả hai đều là những con quỷ, một kẻ là ám ảnh kinh hoàng, còn một kẻ thì với đôi ranh nang lanh le đầy máu. 

Mái tóc vàng nhạt trên làn da trắng tái, Kacchan đưa đôi mắt đỏ ngầu như viên đá được cẩn thận mài dũa, chống tay lên thành ghế, cậu nhăn mặt tỏa vẻ không hài lòng, hỏi:

-Cái tên bí ngô nhà ngươi đến đây làm quái gì?

Lại một nụ cười dịu dàng nữa xuất hiện lên đằng sau lớp mặt nạ bí ngô, ngoài ban công, nơi đủ cao để có thể nhìn về phía thị trấn đang nhộn nhịp sáng đèn phía xa kia thổi vào một cơn gió nhẹ. Bực mình, Kacchan nốc một ngụm thứ chất lỏng đỏ ngầu trong cái chai mình đang cầm mà nhìn kẻ đối diện, cậu rất khó chịu khi mỗi lần mà cái kẻ trước mắt cậu lúc nào gặp mình cũng chụp quả bí ngô đó lên đầu. 

[BnHA]Rắc rối (All x Kacchan )Where stories live. Discover now