Giấc Mơ [R18] (Deku x Kacchan)

2.2K 165 29
                                    

P/s: Đây là lần đầu tiên viết H về BnHA nên mọi người bình tĩnh, đừng ném đá nếu không thích nhé! :3



Tên tôi là Izuku Midoriya, biệt danh là Deku. Anh hùng tôi hâm mộ nhất là All Might và ước mơ của tôi là được trở thành người anh hùng vĩ đại nhất. Nhưng tôi đang tự hỏi chính mình có làm được điều đó không. Khi dạo gần đây vào ban đêm tôi cứ mơ thấy một giấc mơ vô cùng kì lạ. Tôi mơ thấy mình làm chuyện đó với người từng là bạn thân thởu nhỏ của mình, Katsuki Bakugou hay còn gọi là Kacchan. Ban đầu khi mơ thấy giấc mơ này tôi vô cùng bở ngỡ, có chút hoảng sợ nhưng càng lúc tôi càng mơ thấy nó nhiều hơn, và rồi tôi lại càng đắm chìm vào nó. 

Giấc mơ của tôi bắt đầu bằng một tiếng mở cửa rất nhẹ, mở mắt, tôi nhìn ra ngoài cửa và tôi thấy Kacchan đang đứng đó. Nhìn cái đồng hồ treo trên tường, giờ đã là một giờ sáng rồi. Những giấc mơ đó bắt đầu bằng những giờ khác nhau, có lúc mười hai giờ, có lúc một giờ, có lúc bốn giờ sáng, và không phải ngày nào giấc mơ này cũng xuất hiện cả. Có khi ba ngày mới xuất hiện một lần, có khi thì một tuần, không phải lúc nào nó cũng xuất hiện. Và tôi mơ thấy giấc mơ này được một tháng rồi. 

Kacchan tiến lại chỗ tôi trong khi tôi ngồi dậy, và rồi như mọi lần, chúng tôi hôn nhau. Môi Kacchan thật sự rất mềm. Đưa hai tay vịnh lấy vai Kacchan, tôi kéo cậu ấy nằm xuống giường mình. Kacchan hoàn toàn không phản đối, có thể đây là vì tất cả chỉ là mơ nên cậu ấy mới không tấn công tôi bằng năng lực bom của mình. 

Đưa lưỡi vào bên trong miệng Kacchan, tôi tham lam thăm dò nó, chiếm giữ tất cả và chẳng để cho cậu ấy hít thở chút nào cả. Tay Kacchan bám lấy áo tôi trở nên mạnh hơn, rồi bất ngờ, cậu ấy đẩy tôi ra, khuôn mặt đỏ ửng với hơi thở nặng nề, cộc cằn, cậu ấy nói:

-Mày định khiến tao chết vì ngạt à?

Có lẽ vì tôi thích một Kacchan hung dữ hơn là hiền lành nên dù trong giấc mơ, cậu ấy tuy không nổ bom tôi nhưng lại chửi tôi như thường. Và tôi không cảm thấy buồn điều đó lắm, nếu cậu ấy mà trở nên hiền lành quá độ, thì nó sẽ trở thành một giấc mơ kinh khủng, một cơn ác mộng tồi tệ. Bởi Kacchan mà tôi biết không phải là một con mèo lúc nào cũng dễ dàng để cho người khác vuốt ve cả. Cười, tôi cúi xuống liếm vàng tai của Kacchan, thì thầm:

-Tôi xin lỗi nhé!

Tôi có thể cảm thấy người Kacchan hơi giựt, có lẽ vì tôi làm cậu ấy cảm thấy nhột. Bàn tay Kacchan vẫn bám lấy áo tôi, tôi nghe tiếng cậu ấy khó khăn, nói:

-Im đi, mày từ lúc nào mà thành thạo thế?

Cười, tôi nói:

-Làm quài một chuyện rồi cũng sẽ tốt thôi. 

Hôn lấy đôi môi đó một lần nữa, đôi mắt đỏ ấy, tôi dường như muốn chìm đắm trong sắc đỏ huy hoàng đó. Đột nhiên, tôi thấy chân Kacchan đang chạm lên đáy quần tôi đùa bợt, hai tay cậu ấy giữ lấy đầu tôi thật chặt kéo đầu tôi cúi xuống, giọng nói vang lên đầy thách thức:

-Vậy sao?

Tôi không quá hoảng loạn, đưa tay, tôi chộp lấy chân cậu ấy. Chẳng kiêng nể gì, tôi hôn nó, liếm và mút nó, cảm nhận đầu ngón chân của Kacchan co rút trong miệng mình. Nhưng có lẽ tôi quá đần, Kacchan đá tôi một phát muốn quẹo cả quai hàm luôn. Đang kiềm nén việc bản thân phải hét lên thì bất ngờ Kacchan đẩy tôi nằm xuống, cậu ấy nở một nụ cười rất chi là hiền lành và nói:

[BnHA]Rắc rối (All x Kacchan )Where stories live. Discover now