544-668

4.9K 30 1
                                    

Chương 544: Huyết Tổ mở mắt

Nó chỉ hơi động một chút đã làm vô số kiến trúc vỡ nát, tảng đá tróc ra liên tục, tất cả mọi người không quan tâm tới, bọn họ nhìn thấy thân thể Huyết Tổ bị Thông Thiên Hà bao phủ chỉ nhúc nhích rất nhỏ.

Nước sông chấn động rất mạnh sinh ra sóng cồn dữ dội, các ngón tay khác hiện tại cũng không ngừng nhúc nhích, cảnh tượng này làm tu sĩ Huyết Khê nhất mạch điên cuồng, ba mạch khác hít khí lạnh.

Cảnh tượng rung động này không cách nào hình dung nổi, tận mắt nhìn thấy ngón tay như ngọn núi nhúc nhích, đối với mọi người mà nói đây chẳng khác gì thần thoại.

Cho dù trước kia có chuẩn bị nhưng bây giờ nội tâm lại sinh ra bão tố, cho dù là tu sĩ nào cũng không thể không khiếp sợ, mặc dù lão tổ ba mạch khác cũng phải chấn động.

- Huyết Tổ Huyết Khê Tông... Nếu thật có thể đứng lên...

Linh Khê lão tổ thứ nhất Hàn Tông đổ mồ hôi lạnh, bỗng nhiên hắn ý thức được, trình độ quan trọng của Bạch Tiểu Thuần với Huyết Khê Tông mà nói còn vượt qua sự tưởng tượng của hắn.

Lão tổ Xích Hồn hít khí lạnh, hắn nhìn thấy những ngón tay chuyển động, hắn nuốt một ngụm nước bọt, trên trán đổ mồ hôi lạnh, nội tâm của hắn cảm thấy may mắn, hai tông Linh Huyết đánh sơn môn của mình không có xuất động Huyết Tổ, nếu không trận chiến này không cần phải bàn nữa, Huyền Khê Tông có tồn tại như vậy, chỉ cần chuyển động nửa người cũng là chuyện cực kỳ đáng sợ.

Ngón tay nhúc nhích cũng không châm dứt, qua mấy ngày sau thường xuyên phát sinh, vô số núi đá thoát ly, thậm chí sơn môn Huyết Khê Tông cũng không thể nói là núi, nó càng ngày càng biến thành bàn tay chính thức.

Thậm chí có địa phương đã nhìn thấy làn da!

Huyền Khê nhất mạch và Đan Khê nhất mạch đối với việc cải tạo Thông Thiên Chiến Thuyền đã hoàn thành vào mấy ngày trước, khi tu sĩ hai mạch chuyển vào thì bọn họ và Huyền Khê đều tùy thời chuẩn bị xuất phát, tay phải Huyết Tổ nhúc nhích càng ngày càng kinh người.

Cho đến ngày hôm nay sơn môn Huyết Khê Tông đã sụp đổ, bàn tay Huyết Tổ đã nhúc nhích rất mạnh, vô số người tận mắt thấy năm ngón tay đang từ từ nắm chặc lại thành một nắm đấm.

Khi nó nắm chặc lại thì đá trên bàn tay không ngừng rơi xuống, trực tiếp nổ tung, bầu trời xuất hiện mưa đá, vô số tiếng kinh hô vang lên, cánh tay này rung động quá rõ ràng.

Nó chuyển động rất dễ dàng, bởi vì kết nối với đại địa, ngay cả Thông Thiên Hà cũng chấn động, mặt đất rung chuyển rất mạnh, nổ mạnh các nơi, từng đạo khe hở lan tràn trên mặt đất, không ngừng lan tràn tới khu vực Thông Thiên Hà, mặt đất đang từ từ sụp xuống.

Nước sông cuồn cuộn dữ dội, chúng không ngừng tạo thành gợn sóng rất mạnh, thậm chí Thông Thiên Chiến Thuyền của Đan Khê Tông, bởi vì nước sông lay động phập phồng.

- Hắn muốn làm cái gì?

- Di động cánh tay, hẳn là...

- Chẳng lẽ muốn đè lên mặt đất mượn lực đứng lên!

nhất niệm vĩnh hằng fullWhere stories live. Discover now