669-792

4.6K 22 6
                                    

Chương 669: Thật là ấm nha.

- Tiểu quai quai, chịu đựng, chạy nhanh lên...

Bạch Tiểu Thuần khẩn trương đứng trên người hỏa mãng, sóng nhiệt không ngừng bốc lên cao. Hắn đã vào nơi này được nửa nén nhang, nước biển không ngừng quay cuồng. Trong biển dung nham này không chỉ có một mình Bạch Tiểu Thuần, hắn không ngừng tiến lên phía trước, lúc này có bảy tám tu sĩ không ngừng nhảy lên cao đổi hung thú, ý đồ có thể kiên trì đi xa hơn một chút.

Thậm chí có người nhìn thấy hỏa mãng dưới thân Bạch Tiểu Thuần liền lộ ra ý tham lam. Phải biết rằng loại hung thú hỏa thuộc tính này kiên trì lâu hơn các hung thú khác không ít.

- Chỗ đó có một con hỏa mãng!

- Nơi này cũng có hung thú hỏa thuộc tính nhưng lại không phải hàng thông thường...

Hai tên tu sĩ không ngừng điều khiển phương hướng của hung thú muốn tới gần Bạch Tiểu Thuần, xem bộ dáng muốn bức Bạch Tiểu Thuần rời đi và cướp lấy hỏa mãng của hắn.

- Các ngươi làm gì!

Bạch Tiểu Thuần tức giận nói một câu.

Hai tên tu sĩ này đều là Kết Đan trung kỳ, bọn họ không nói một lời nào, hai bên nhìn nhau rồi lập tức ra tay, sóng lửa cuồn cuộn đánh thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần.

Bạch Tiểu Thuần không kịp tức giận, sóng lửa ập tới làm cho hắn có ảo giác, cảm thấy thân thể của mình không nóng lắm. Hắn vô ý thức kêu một tiếng và nhanh chóng tránh đi, nhưng hắn vẫn bị không ít dung nham văng trúng.

Dung nham rơi vào người Bạch Tiểu Thuần.

Sau khi kêu thảm thiết, Bạch Tiểu Thuần sững sờ, ngạc nhiên nhìn qua cánh tay của mình. Quần áo của hắn bị đốt cháy thành cái động lớn, lộ da thịt ra ngoài nhưng hắn không bị tổn thương chút nào cả.

- Ồ?

Bạch Tiểu Thuần nháy mắt mấy cái, vào lúc này lại có không ít dung nham bắn tung tóe bay tới. Hiện tại Bạch Tiểu Thuần do dự nhưng không tránh đi, tùy ý mặc cho dung nham rơi vào làn da của hắn.

Bản thân Bạch Tiểu Thuần chỉ cảm giác hơi ấm áp và không cảm thấy nóng chút nào cả. Ánh mắt hắn tỏa sáng, hai tên tu sĩ kia hiện tại mở to mắt ra nhìn, bọn họ không dám tin tưởng những gì mình nhìn thấy.

- Hắn... Hắn không có việc gì?

- Trên thân người này có pháp bảo gì, nhưng không đúng, nơi này không cho phép dùng pháp bảo.

Vào lúc hai người đang ngạc nhiên, Bạch Tiểu Thuần lại duỗi tay trái ra chạm vào dung nham nóng chảy bên dưới và khua khua tay vài lần.

- Thật là ấm áp...

Bạch Tiểu Thuần mừng như điên.

Nhưng chuyện hắn đang làm lọt vào mắt hai tên tu sĩ kia lại là chuyện khó tin, đầu óc như bị sét đánh, thân thể run rẩy.

- Không có khả năng!

- Trời ạ, hắn... Hắn lại cho tay vào trong dung nham nóng chảy.

- Cái gì thế này?

Hai người triệt để há hốc mồm. Lúc bọn họ há hốc mồm vì ngạc nhiên, Bạch Tiểu Thuần vô cùng phấn chấn đắc ý ngửa mặt lên trời cười to.

nhất niệm vĩnh hằng fullWhere stories live. Discover now