1875end

3.9K 22 10
                                    

Chương 1875: Lửa ba mươi màu! (2)

Đại Thiên Sư có chút lo lắng. Lúc này hắn cùng đám người Tống Quân Uyển, đang thương thảo đối sách. Bạch Tiểu Thuần một lần cuối cùng trở về, đã là chuyện mấy năm trước. Bọn họ cũng không biết chuyện Bạch Tiểu Thuần đã thăng cấp. Bạch Tiểu Thuần cũng vội vàng chế luyện lửa ba mươi màu, muốn không ngừng nỗ lực cho đến khi chế luyện ra, cũng không có suy nghĩ trở lại thăm một chút.

Trong đại điện hoàng cung, lại ở thời điểm mỗi một người đều nhíu mày, suy nghĩ xử lý những lời đồn đại như thế nào. Trong nháy mắt, bỗng nhiên có một tiếng nổ lớn kinh thiên, lại trực tiếp tản ra ở trên trời cao!

Những tiếng động ầm ầm vượt qua thiên lôi, cuồng bạo nổ tung. Động tĩnh quá lớn, không chỉ có khuếch tán ở bên trong Khôi Hoàng Triều, thậm chí Thánh Hoàng Triều, Tà Hoàng Triều, cũng như vậy. Tiếng nổ lớn kinh thiên này thình lình... vang vọng ở trong toàn bộ Tiên Vực Vĩnh Hằng!

Biển Vĩnh Hằng cũng nổi lên sóng lớn cuồn cuộn. Toàn thế giới hình như cũng chấn động run lên một cái. Một áp lực khiến cho tất cả mọi người có thể cảm nhận được, theo một tiếng động rất lớn này vang lên, từ trên trời hạ xuống!!

- Chuyện gì xảy ra?

- Trời ạ, đây... Đây là âm thanh gì?

Thời điểm vô số người ở rất nhiều khu vực, tất cả đều kinh ngạc kêu lên, tất cả cường giả của ba hoàng triều lớn, mỗi người đều lập tức bay ra, ngẩng đầu nhìn về phía trời cao.

Nơi truyền đến tiếng nổ, chính là chỗ trên trời cao!

Mà càng kinh người hơn, là lúc này này trên trời cao, gương mặt khổng lồ của người chúa tể khổng lồ đã bao nhiêu năm trước sau vẫn không nhúc nhích chiếm nửa bầu trời. Hắn đang nhắm mắt, tự nhiên ở trong một chớp mắt này... run rẩy giật mình!!

Lần chấn động này, cực kỳ rõ ràng, bị tất cả cường giả đều cảm nhận được rõ ràng. Trong nháy mắt lại có gió bão ngập trời nổi lên, ở trong đầu của tất cả mọi người, cuồn cuộn bạo phát!

- Người khổng lồ đang chuyển động!

- Ta không nhìn nhầm. Hắn... mí mắt của hắn thật sự động!

- Sao có thể như vậy được? Lời đồn đại... chẳng lẽ là sự thật!

Vô số người hoảng sợ. Trong nháy mắt Thánh Hoàng cùng Tà Hoàng lại bay ra trước tiên. Hai người bọn họ ở trên Hoàng Thành của từng người, thần sắc khác nhau. So với Thánh Hoàng nghiêm nghị cùng nặng nề, trong mắt Tà Hoàng lại thoáng lộ ra một ánh sáng u ám.

Ở dưới sự chú ý của vạn người này, thậm chí trong lòng tất cả tu sĩ Tiên Vực Vĩnh Hằng đều dâng lên cảm giác áp lực cùng nguy cơ sinh tử, theo mí mắt của người chúa tể khổng lồ chấn động, lại có trên trăm tảng đá, từ trên mi tâm của người chúa tể khổng lồ này rơi xuống. Từng viên rơi lả tả xuống, giống như một lưu tinh, lao thẳng đến mặt đất Tiên Vực Vĩnh Hằng!

Chúng có tốc độ cực nhanh, giống như có đầy đủ sinh mạng. Cho dù Thánh Hoàng cùng Tà Hoàng ra tay, cũng vẫn không có cách nào chặn được hết tất cả, ầm ầm rơi xuống!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

nhất niệm vĩnh hằng fullWhere stories live. Discover now