1056-1181

4.4K 28 8
                                    

Chương 1056: Kẹp ở giữa. (Thượng)

Hắn nghĩ, cho dù thôi diễn phương pháp luyện chế hỏa diễm mười bảy màu hay mười tám màu đều là sáng tạo độc đáo, gia tăng màu sắc lúc ở trạng thái biển lửa cứ không cần ngưng hỏa, sau đó lại ngưng tụ thành hỏa diễm mười tám mười, Bạch Hạo tiêu hao tâm thần không nhỏ, sau đó hắn nhiều lần thương nghị với Bạch Tiểu Thuần.

Những việc này, nếu do Bạch Tiểu Thuần tự mình làm sẽ rất khó khăn, cho dù có thể hoàn thành cũng mất rất nhiều thời gian cũng không cách nào tưởng tượng nổi.

Ngay vào lúc Bạch Tiểu Thuần đang chìm vào trong luyện hỏa, các nghị luận về hắn ở bên ngoài truyền ra như gió, đám người Lang Thần đang lựa chọn bàn bạc kỹ hơn nhưng vẫn có hai người dùng ánh mắt âm lãnh quan sát từ xa, bọn họ nhìn về hướng cửa hàng của Bạch Tiểu Thuần ở khu tám mươi chín.

- Đám người Tiểu Lang Thần là một đám phế vật, chỉ là một Bạch Hạo, bọn chúng cố kỵ quá nhiều, chân tay co cóng!

Trong khu vực thứ ba thành Khôi Hoàng, tại một lầu các cao cao, sắc mặt thế tử Chu Hoành thành Cửu U âm trầm nhìn về hướng đó.

Hắn vốn đang ở thành Cửu U, sau khi biết tin tức Bạch Tiểu Thuần đi vào thành Khôi Hoàng, lại không nuốt trôi ác khí trong Luyện Hồn Hồ nên chạy tới, lúc chạy tới lại nghe chuyện thê thảm của Trần Hùng.

- Chu huynh nói đúng, Bạch Hạo chỉ ỷ vao Cự Quỷ Vương mà thôi, cho dù bản thân hắn có chiến lực không tầm thường, hắn cũng chỉ có một mình mà thôi, hơn nữa không phải con nối dõi của Cự Quỷ Vương, Chu Tử Mạch lại chán ghét hắn, loại người này... Muốn đối phó không khó khăn.

Bên cạnh Chu Hoành là một nam tử trung niên, nam tử trung niên tướng mạo tuấn lãng, quần áo xa hoa, nhìn tướng mạo có chút giống Hứa San, sau khi nghe vậy liền cười nói.

- Hứa huynh, ta nghe nói Hứa San có hảo cảm với Bạch Hạo, dường như rất có ý thì phải?

Chu Hoành quay đầu nhìn sang nam tử trung niên.

- Muôi muội của ta không hiểu chuyện, sau khi về nhà liền nói lời hữu ích thay Bạch Hạo, từ đó phụ thân tức giận biến mất không ít, nàng không hiểu chuyện, ta là huynh trưởng của nàng, thành Linh Lâm hiện tại ăn thiệt thòi không có khả năng không đáp trả, cho nên lần này Chu huynh mời, ta buông mọi việc tới đây tương kiến.

Nam tử trung niên nói ra, hắn là thế tử thành Lâm Minh, Hứa Bằng.

- Không biết Chu huynh có biện pháp gì đối phó Bạch Hạo này?

Ánh mắt Hứa bằng tỏa sáng, hắn chậm rãi lên tiếng, trên thực tế hắn không có thù hận gì với Bạch Tiểu Thuần, nhưng vương vị trong Man Hoang không phải loại truyền nam không truyền nữ, Linh Lâm Vương có nhiều con nối dõi cả Man Hoang đều biết, cho nên trong thành Linh Lâm, hắn có rất nhiều đệ đệ muội muội nhưng người cực kỳ uy hiếp lại là Hứa San.

Hắn cũng thăm dò và biết Hứa San có tâm tư với Bạch Tiểu Thuần, cho nên mới đáp ứng Chu Hoành mời, tuy hắn còn chưa gặp qua Bạch Tiểu Thuần nhưng đã sinh ra mâu thuẫn trực tiếp trong đầu, hắn ý định biết thời biết thế, dựa thế mà làm, đương nhiên nếu kế hoạch của Chu Hoành là mạo hiểm, hắn sẽ không do dự cự tuyệt.

nhất niệm vĩnh hằng fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ