1749-1874

3.5K 19 6
                                    

Chương 1749: Thắng lợi trở về (1)

- Đây không phải là hư ảo? Trời ạ, ở đây... ta yêu nơi đây!

Bạch Tiểu Thuần ngửa mặt lên trời cười to, phấn chấn đến cực hạn. Hắn cảm thấy quạt tàn này quá tốt. Trước khó khăn như vậy, nhưng bây giờ lại có thể cho mình một phúc lợi...

Lúc này, cho dù là khí linh thức tỉnh, Bạch Tiểu Thuần cũng không quan tâm. Hiện tại trong đầu hắn đều là hồn. Thật ra, trong khoảng thời gian ở Tiên Vực Vĩnh Hằng này, lửa nhiều màu của Bạch Tiểu Thuần vì thiếu hồn cực độ, đã đều tiêu hao gần hết.

Cho nên hiện tại hắn luyện linh, cũng cũng không thể xa xỉ giống như trước đây, mà cần phải so sánh trước sau, mới lựa chọn luyện linh.

- Của ta, của ta!

- Đừng chạy. Ha ha hồn ngoan, đều tới đây với Bạch gia gia của nhà ngươi!

- Phát đạt, lần này phát đạt rồi!

Toàn thế giới, đều đang vang vọng tiếng nói vô cùng kích động phấn chấn của Bạch Tiểu Thuần. Mà những hồn này vốn hung tàn, bọn chúng mặc dù chỉ có bản năng không có thần trí gì, nhưng rất nhanh lại bối rối...

Thật ra bọn chúng mặc dù chưa từng gặp phải người nào có thể xông vào nơi đây, nhưng ở trong bản năng của bọn chúng, hình như... Chắc là người sống phải khiếp sợ bọn họ mới đúng. Nhưng lúc này, Bạch Tiểu Thuần thường xuyên vung tay lên, chính là một Tụ Hồn Đan bay ra.

Ầm ầm.

Dưới những tiếng động phát ra, từng mảnh hồn một bị hút qua.

Nếu chỉ có vậy thì cũng thôi. Hắn thậm chí còn tạm thời luyện lửa, còn chủ động đi tới gần. Lại giống như tất cả đều đảo ngược. Điều này khiến cho những oan hồn ở bốn phía xung quanh cuối cùng lần đầu tiên cảm nhận được sự sợ hãi. Chúng kêu lên thảm thiết, cố gắng né tránh về bốn phía xung quanh, nỗ lực rời xa ma trảo của Bạch Tiểu Thuần.

- Bé cưng đừng chạy!

Bạch Tiểu Thuần hú lên một tiếng quái dị, hai mắt phát ra ánh sáng, hưng phấn nhào tới phía trước...

Đối với những oan hồn này mà nói, cả đời này bọn họ vốn không chút dao động sợ hãi. Ban đầu vốn phải là tất cả người sống sợ hãi. Mảnh thế giới này, vốn cũng chính là được tạo lại từ Tử Vong Chi Giới.

Nhưng hôm nay... Theo Bạch Tiểu Thuần đến, theo Luyện Hồn Sư thiên phẩm lần đầu tiên hạ xuống, theo Tụ Hồn Đan ở trên quạt tàn một lần bạo phát nhất từ trước tới nay, tất cả đều thay đổi...

Tiếng sấm không ngừng vang vọng ở trong thế giới này. Những đan dược khác của Bạch Tiểu Thuần đều tổn hao cực lớn. Duy nhất chỉ có Tụ Hồn Đan, vì ở trên Tiên Vực Vĩnh Hằng này không có đất dụng võ, cho nên trước sau vẫn tích lại số lượng khổng lồ.

Dù sao ban đầu, lúc hắn ở Man Hoang, Tụ Hồn Đan là vật chuẩn bị cho việc lữ hành của mình. Hắn cũng đã sớm thành thói quen, khi ra ngoài nhìn thấy được oan hồn đi hoang liền thuận lợi thu lại.

Loại thói quen tốt này, ở trong thế giới Tiên Vực Vĩnh Hằng này gần như không có hồn, khiến cho Bạch Tiểu Thuần mỗi lần nhớ tới, đều cảm thấy ngứa tay. Đồng thời, hắn cũng đầy tiếc nuối. Nhưng hôm nay... Hắn hưng phấn, kích động, phấn chấn.

nhất niệm vĩnh hằng fullWhere stories live. Discover now