Phần 1

2.1K 71 4
                                    

Năm nay cô 1 tuổi hắn 6 tuổi.

Vì nhà cô và nhà hắn kế bên nhau hay còn gọi là hàng xóm thân thiết nhau nên khi cô sanh thần hắn qua chơi. Lần đầu nhìn thấy anh cô cười rất nhiều cứ chìa hai tay ra đòi anh bế.

Năm cô 5 tuổi hắn 10 tuổi.

Ngày nào hắn cũng leo tường qua chơi với cô riết thành thói quen cứ tầm chiều chiều là cô lại ra chờ hắn.

Năm cô 7 tuổi hắn 12 tuổi

Lâu lâu cô phá tivi làm mất hết kênh đài để hắn qua sửa còn cô thì cứ cười cười nhìn hắn làm hắn tưởng đầu óc cô không được bình thường nhưng riết rồi cũng quen làm hắn sáng nào cũng dậy rất sớm đợi cô qua kiếm hắn.

Năm cô 9 tuổi hắn 14 tuổi

Năm nay cô cùng ông ngoại vào miền Nam sống cùng mẹ cậu và gì. Cô thì rất vui vẻ vì sắp được gặp mẹ bởi vì 3 năm rồi chưa gặp mẹ còn hắn thì lủi thủi trong nhà không dám tạm biệt cô sợ tạm biệt rồi sẽ mãi mãi không được gặp nhau.

Năm cô 12 tuổi hắn 17 tuổi

Tết năm đó cô cùng ông ngoại về quê vì đây có lẽ là lần cuối được nhìn thấy bà cố ngoại khi về đến nhà sắp xếp một lúc thì thấy hắn leo tường sang cô đứng cười vẫy tay chào hắn.

Năm cô 14 tuổi hắn 19 tuổi

Một lần xuống ông cậu em trai mẹ chơi tình cờ gặp được em trai của hắn cô hỏi anh rất nhiều về hắn khi cô biết rằng anh không vào đại học vì  đó không phải ngành anh thích học mà là do ba mẹ anh sắp đặt tim cô liền nhói lên rất đau như tiếc nuối cho hắn. Hắn là một người cô rất hâm mộ rất yêu thích hắn học rất giỏi thế mà lại không thể học ngành mà hắn yêu thích. Cô lo cho hắn luôn nghĩ về hắn cô quyết tâm học thật tốt và phải học thật nhanh thật nhanh để sớm được gặp hắn để nói với hắn rằng " Sau này em sẽ nuôi anh vì vậy anh không cần phải lo lắng cho em nữa và một điều quan trọng là em sẽ kiếm tiền cho anh đi thi đại học ngành mà anh yêu thích (điện tử )em đã biết làm ngành gì để kiếm thật nhiều tiền rồi anh chờ em nhé! »

Năm cô 16 tuổi hắn 21 tuổi

Năm đó cô trở thành một diễn viên tài năng xuất chúng có một giọng hát như thiên thần cô còn là một nhà văn và là nhà biên kịch tài năng mỗi một cuốn sách một bộ phim của cô đều được bán rất chạy được rất nhiều người yêu thích tất nhiên là cô rất xinh đẹp. Năm đó có rất nhiều người theo đuổi cô nhưng cô đều từ chối bởi vì trong cô chỉ có hắn mà thôi còn hắn bây giờ thì làm gì nhỉ? Hắn thì bây giờ đã trở thành Tổng Tài trong một công ty điện tử nổi tiếng SJ và là chủ của một quán bar lớn. Có vẻ như bây giờ cô không cần nuôi hắn rồi nhỉ?

Năm cô 21 tuổi hắn 26 tuổi

Cô nổi tiếng khắp châu Á còn hắn thì nổi tiếng khắp thế giới vì mới chế tạo ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới được rất nhiều người yêu thích cứ ra là hết ngay. Năm nay cô về nhà tìm hắn nhưng không thấy hắn cô thất vọng lủi thủi bước đi thì đột nhiên đám bạn cũ nhào tới rủ  đi quán bar chơi. Hôm đấy cô uống rất nhiều nhiều đến nỗi đám bạn về hết rồi mà cũng không biết. Cô lủi thủi bước về nhà thì * bịch * cô ngất đi.
___
Còn ~

32 Kế Theo Đuổi Chồng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ