Phần 3

1.4K 62 5
                                    

Kể từ ngày đăng kí kết hôn anh và cô đều không tiếp xúc ra thịt, chẳng lẽ anh còn giận chuyện cô ấy nôn vào người anh? Nhưng mà đâu cần quá đến vậy một tuần chỉ gặp nhau một lần chưa đầy 5 phút anh lại đi mất để cô ở nhà một mình cùng đám người hầu và quản gia?

Cuối cùng hết sự nhẫn nại cô đành quậy một trận khiến anh tức chết. Cô đi vào trong phòng đập bể bình hoa anh thích nhất tưởng sẽ bị phạt ai ngờ anh lại kêu quản gia đem thêm mấy cái bình cho cô đập.

Một hồi lăn qua lăn lại suy nghĩ nát óc xem có cách nào nữa không thì tình nhân của anh đến làm loạn cô tức chết cầm gậy đánh cô ta thì lại anh cho người đem thêm mấy cái gậy cho cô làm cô phát điên chút giận vào cô tình nhân kia khiến cô ta nhập viện.

Một tiếng sau cô vui vẻ ăn mặc sexy trang điểm thật đẹp đi xuống lầu nói với bác quản gia.

« Nhờ bác chuyển lời của cháu đến anh ấy nếu như anh ấy không muốn ngủ với cháu thì cháu sẽ đi tìm người khác muốn ngủ với cháu, nếu anh ta đi tìm cháu thì hãy nói cho anh ta biết cháu ở quán bar »

Nói xong cô phóng xe đi đến quán bar vừa bước vào mọi người đều chăm chú nhìn cô vì cô là một đại minh tinh mà lại đi đến nơi này không sợ phóng viên bắt gặp.

Cô uống rất nhiều rượu đến nỗi xay bèm nhèm không biết trời chăng đất rộng gì liền lăn ra ngủ. Lúc cô đang ngủ thì có một tên cao to da ngâm đen còn có hình xăm con hổ ở tay phải nhìn giống như một tên giang hồ lại gần cô.

« Cô em, đừng ngủ đây về với anh đi »

Hắn lay lay người cô khiến cô bực mình hất tay anh ra nói:

« Tránh xa tôi ra, anh là ai đừng có đụng vô người tôi »

« Em à đừng lạnh lùng vậy mà về với tôi tôi sẽ chăm sóc cho em chu đáo » hắn nắm tay cô lôi lôi kéo kéo thì

* Rầm * cánh cửa văng chục mét một người đàn ông cao to lịch thiệp khuôn mặt tức giận đi vào đều khiến ai ai cũng hoảng sợ.

« Bỏ tay mày ra khỏi người cô ấy » anh đi vào rơ súng chĩa vào đầu hắn

« Xin tha mạng tôi tôi không dám nữa » người  hắn run cầm cập rơ hai tay lên cao

« Tay nào mày đã đụng vô cô ấy? »

Hắn chìa tay trái ra anh liền cho người cắt đứt bàn tay tay hắn rồi đuổi hắn đi cuối cùng anh lại gần cô bế cô lên đưa ra xe đi về nhà.

Về đến nhà anh ném cô xuống giường rồi lại gần cô nâng cằm cô lên nói :

«Cả ngày không làm việc mà cứ bày trò chọc tức tôi,  nếu như hồi nãy tôi không tới kịp để xem em ngày mai ra sao »

« Oẹ.. »

Cô như sắp nôn ra thì anh vỗ nhẹ vào má cô « Nếu em mà nôn thì tôi sẽ cho em ngày mai không thấy mặt trời mọc...sợ rồi sao?...hì như thế có phải ngoan không? »

Anh chuẩn bị đứng dậy đi tắm thì cô bật dậy nắm lấy tay anh tỏ vẻ khó chịu « Nóng...em nóng quá...mau cởi quần áo ra » anh khẽ cười « Đây là do em nói nhé »

Nói xong anh đặt cô xuống xé chiếc váy của cô ra định đứng dậy cởi quần áo cho mình thì bị cô túm lấy cà vạt kéo anh lại vừa hôn anh vừa cởi áo và quần anh ra rồi từ từ quấn lấy anh không buông tha cả căn phòng đêm đó đều nghe tiếng rên rỉ mà hạnh phúc của cô. Có vẻ như tâm nguyện của cô đã hoàn thành?

32 Kế Theo Đuổi Chồng YêuWhere stories live. Discover now