Chương 14

259 17 6
                                    


Black chán nản cuộn tròn lại trên gối, lắc đầu ngao ngán nhìn vị chủ nhân thân ái đã hơn nửa tiếng đồng hồ mà lại còn chưa biến ra được bộ đồ ưng ý.

Nó thầm nghĩ giống cái thật là một sinh vật khó hiểu! Rõ ràng là có hàng tá thứ trang phục nhưng lại nói là không có bộ nào mặc được? Chỉ mỗi lựa đồ để mặc mà phải lựa cả buổi, lại còn làm tóc rồi trang điểm,...lại ngước nhìn đồng hồ trên tường còn hơn mười lăm phút nữa là đến giờ hẹn rồi!

- Chủ nhân biến thái, sắp trễ hẹn rồi đấy!

Còn chưa đợi nó ngậm miệng lại, liền có ánh mắt giết người phóng qua như muốn đem nó đi lăng trì. Black vừa nhận được cảnh cáo,cũng không muốn lãng phí nước bọt liền đi đánh cờ với Chu Công.

Nửa tiếng sau,một tiếng hét thất thanh vang lên:

- Á,trễ rồi! Black, sau ngươi không nhắc ta chứ!

Black mơ màng chưa tỉnh ngủ hẳn, nếu không phải nhờ thân thủ nhanh nhẹn liền đã ăn nguyên một chiếc giày vào mặt. Bởi vậy nó mới nói, con gái đúng là loài không thể lí giải nổi!

Từ trong nhà vệ sinh đi ra, gương mặt Tư Đồ Lạp Vi còn muốn đen hơn đáy nồi. Con bà nó, cô thế mà lại hoán phép nhầm vào nhà vệ sinh. Đã thế lại còn là toilet nam! Nhưng cũng may ra là lúc đó không có thằng nào đang giải quyết nếu không cô liền phải đi khám mắt rồi.

Hàn Tiêu Kỳ vén tay áo lên nhìn vào đồng hồ, mày hơi nhíu lại. Lại dùng mắt lạnh lùng lướt qua xung quanh, gân xanh trên trán cũng đã muốn nổi lên."Tư Đồ Lạp Vi,em tốt nhất là đến ngay bây giờ hoặc là không đến! Nếu không tôi không biết tôi sẽ làm ra chuyện gì với em đâu!"

Tư Đồ Lạp Vi thở hổn hển nhìn bóng dáng Hàn Tiêu Kỳ như một cục đường bị nguyên bầy kiến bưu lấy. Tuy là không phải bị bao quanh như fan gặp thần tượng, nhưng là dưới hàng loạt ánh mắt của những em gái, các gì thím. Nói chung là phái nữ đều như keo dán sắt dính chặt lấy, mà Hàn Tiêu Kỳ vẫn có thể giữ nguyên khuôn mặt vô biểu tình đó đúng là lão đại xã hội đen có khác.

Khoát bên ngoài áo thun trắng là áo vest màu xanh navy. Quần và giày cùng một màu đen. Đi cùng với gương mặt như kiệt tác nghệ thuật,quanh thân lại tản ra khí chất lạnh lùng. Một suất ca đúng chuẩn như vậy làm sao không làm cho người khác say mê đây.

Tư Đồ Lạp Vi vì không muốn trễ giờ xem phim nên liền mở lòng từ bi đi đến giải vây cho Hàn Tiêu Kỳ cũng là chuộc lỗi. Nhanh chân đi đến không để ý đến mọi người xung quanh liền nhào vào lòng ngực Hàn Tiêu Kỳ ngọt ngào kêu:

- Oppa!

Hàn Tiêu Kỳ vừa thấy người đột ngột ôm mình liền không khỏi tức giận muốn quăng đi ngay nhưng mùi hương cùng cảm giác quen thuộc truyền đến khiến động tác của anh dừng lại. Khi người trong lòng rời khỏi thì không chỉ hắn mà người xung quanh cũng nhất thời ngây ngẩn.

Dung nhan tinh xảo như búp bê,mái tóc ngắn xoăn nhẹ được tết một phần nhỏ rồi cố định bằng một đoạn ruy băng màu trắng. Áo len hồng dịu dàng dài tay đi cùng váy trắng xòe bồng bềnh,chân mang giày búp bê.

- Em xin lỗi oppa,Vi Vi là đi lạc nên mới đến muộn. Chứ không phải cố ý để Kỳ oppa chờ lâu đâu! - Giọng nói ngọng nghiệu vô cùng ngọt ngào, phối hợp là đôi mắt to ngập nước không khỏi khiến lòng người rung động.

(Nữ Phụ) Phù thủy xuyên qua chi nữ phụ! [INKISHIRA]Where stories live. Discover now