Chương 17

203 14 3
                                    


Hàn Tiêu Kỳ mười lăm tuổi, lão đại Huyết Sát bang chiếm vị trí thứ nhất trong thành phố, thứ sáu trong Hắc Đạo. Đây là tất cả thông tin về đối phương mà Phong Hàn Thiên tra được về Hàn Tiêu Kỳ. Con người không ai không có quá khứ mà quá khứ của tên này giống như một trang giấy trắng không hề lưu lại tí gì.

Mà đã không có quá khứ thì đồng nghĩa với không điểm yếu, một kẻ mạnh cực kì đáng sợ. Nhưng là tại sao hắn lại vào học tại Thiên Phong? Mục đích chân chính của hắn là gì? Có lẽ lần này hắn thật sự đã gặp đối thủ.

Nếu Hàn Tiêu Kỳ biết Phong Hàn Thiên nghĩ gì chắc chắn sẽ khinh bỉ tên này một trận. Cái gì mà tiến vào Phong Thiên với mục đích to tát gì chứ! Chẳng qua vào một ngày đẹp trời lão già hách dịch nhà hắn rảnh rang không có chuyện gì làm mới đi xem bói.

Không biết gặp tên lừa đảo nào đó nói nếu hắn tại Phong Thiên sẽ gặp được chân mệnh thiên nữ. Thế là lão ba lấy lí lẽ hùng hồn tìm đủ thứ uy hiếp đem nhét hắn vào cái nơi nhàm chán này! Chẳng lẽ ổng không biết làm thế là đang hủy hoại mầm non của Hắc Đạo giới sao?

Quay lại vấn đề! Lúc này Tư Đồ Lạp Vi vô cùng bi ai bị kẹp giữa hai tên đang phóng đằng đằng sát khí, muốn đi chả được mà ở thì lại không xong! Này nha, nàng cũng không muốn chung số phận như cây xúc xích nằm trong hai mặt bánh mì chờ bị ăn đâu.

- Trước khi ta mất kiên nhẫn ngươi nên cút đi! Vi Vi là bạn gái ta! Ngươi... không xứng! - Hàn Tiêu Kỳ giọng tràn đầy lạnh lùng hướng Phong Hàn Thiên vừa tuyên bố quyền sở hữu vừa hạ thấp giá thành của Phong đồng học.

- Tôi muốn nghe chính miệng cô ấy thừa nhận! - Phong Hàn Thiên lạnh nhạt nói, song hai người không hẹn cùng chuyển ánh mắt tập trung lên bóng dáng nhỏ xinh của Tư Đồ Lạp Vi.

Hảo, gian xảo. Lại đùng đẩy vấn đề lên đầu ta, còn tên nam phụ kia ta là bạn gái của ngươi khi nào thế hả! Tư Đồ Lạp Vi thầm ghi hận Phong Hàn Thiên. Chuẩn bị đáp xoáy hắn thì chỉ thấy Hàn Tiêu Kỳ khẽ nheo mắt lại đầy nguy hiểm nói:

- Cho dù cô ấy có quan hệ gì với tôi thì cũng không quan hệ đến cậu! - Chính anh cũng rất muốn biết, cô nghĩ sao về anh? Cô đối với anh phải chăng cũng giống như anh với cô? Nhưng là, không phải lúc này.

Hàn Tiêu Kỳ nói xong cũng không cùng Phong Hàn Thiên nói nhiều lời vô nghĩa, liền lao nhanh ra như một chiếc tên vừa bắn ra khỏi cung tung ra một cú đá vào Phong Hàn Thiên. Động tác lưu loát, mây trôi nước chảy dường như đã làm hơn trăm lần khiến trong mắt người chứng kiến cũng là một loại mỹ cảnh.

Nhưng Phong Hàn Thiên tốt nghiệp đủ loại các đai võ thuật cũng không phải chỉ

để chơi liền nhanh chóng né sang chỗ khác sau đó đáp lại quà gặp mặt mà Hàn Tiêu Kỳ dành cho hắn bằng một chiêu tương tự.

- Họ Phong nhanh lên một chút, ấy coi chừng họ Hàn sắp ra ám chiêu!

- Uầy! Đánh gì mà nhẹ dữ vậy, không có gây sát thương gì cả?

- Giời ơi! Họ Phong bị ăn một cú nốc ao rồi kìa!

- Hàn mỹ nam cũng không kém, trang phục giờ đây đem đọ ván với trưởng lão tám túi dân cái bang còn không biết ai hơn ai đâu!

(Nữ Phụ) Phù thủy xuyên qua chi nữ phụ! [INKISHIRA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ