Chương 20

247 18 2
                                    


Trong một căn phòng, thiếu nữ hai mắt vô thần nhìn chầm chầm người phụ nữ mái tóc đã điểm hoa râm đang ngủ say tái nhợt trên giường. Cô ngồi đó rất lâu, rất lâu nhưng vẫn không hề có bất cứ cử động nào.

Tâm trí cô ta lúc này đang nhớ lại đoạn hồi ức nào đó:

- Bạch Băng Dao cô nghe cho rõ đây, tôi - Phong Hàn Thiên kể từ ngày hôm này chấm dứt mọi quan hệ không còn liên quan gì đến cô. Nể mặc Vi Vi vẫn còn tình cảm với "người bạn" như cô nên tôi sẽ không làm đến mức đuổi học cô nhưng nếu cô còn có bất cứ hành động nào tổn hại đến Vi Vi thì tôi sẽ không tha cho cô!

Hình ảnh người bạn trai mà cô ta vô cùng yêu thương và đã từng yêu mình lại dùng gương mặt lạnh lẽo lời lẽ dứt khoát sắc bén đối cô ta nói. Dùng vẻ quan tâm bảo vệ đã từng thuộc về cô ta nay lại như thế che chở cho người khác.

Tại sao? Tại sao lại như thế? Cô có làm chuyện gì sai? Tại sao lại đối xử với cô như thế? Tại sao?

Cô mất sạch mọi thứ! Không còn gì nữa! Người bạn trai hoàn mỹ luôn luôn giúp đỡ bảo hộ cô ta hiện tại quay lưng, danh tiếng hình tượng đẹp đẽ cô ta cố gắng tạo nên nay lại nhanh chóng tan mất, những người người bạn học cùng phái luôn phải ghen tỵ khiến cô ta kiêu ngạo giờ lại sỉ nhục, khinh rẽ cô , những người bạn học khác phái vốn cuối đầu dưới sắc đẹp cô giờ lại dùng biểu tình chán ghét để nhìn cô,...

Vì cái gì mà bất hạnh hết lần này đến lần khác đổ dồn lên người con gái yếu đuối tốt đẹp như cô? Vì... đúng rồi là tại nó! Tất cả đều do nó! Con khốn ti tiện Tư Đồ Lạp Vi đó đã cướp đoạt mất mọi thứ từ cô! Đều tại nó mà cô mới ra nông nổi này, đều là lỗi của nó...

Thiếu nữ vốn có gương mặt khá xinh đẹp giờ phút này lộ ra vẻ giận giữ khiến gương mặt vặn vẹo dữ tợn trong lúc vô tình đôi mắt nhìn đến người nằm trên giường bệnh thì đôi mắt lại phát ra những ánh sáng kì dị.

Chính bà ta đã làm cô ta trở nên cực khổ như ngày hôm này, người này luôn là gánh nặng cho cô. Từ khi chuyện cô ta hãm hại Tư Đồ Lạp Vi bị truyền ra công việc cô ta luôn không thuận lợi,liên tục bị đuổi việc không rõ nguyên nhân. Khiến cuộc sống vốn đã không mấy khá giả càng thêm túng quẫn.

Nếu như bà ta không còn nữa, có phải cô ta sẽ không mệt mỏi nửa có phải hay không? Phải chăng khi người phụ nữ này biến mất,Thiên sẽ thương xót mà quay trở lại bên vòng tay cô.Đúng nha! Cô ta thật sự quá thông minh! Ha...ha..

Lúc này, mỗ phù thủy của chúng ta đang ngồi trên sân thượng tòa trường thưởng thức hộp bento ngon lành và dĩ nhiên ngay bệnh cạnh không thể thiếu quý ngài Black (tự phong) đang nhắm nháp phần sushi cá ngừ thượng hạng của mình. Hai chủ tớ nhanh chóng quét sạch phần ăn của mình, khi xử lí sạch sẽ đến độ không cần phải rửa chén nữa mới dừng lại, còn không có hình tượng ợ một cái nằm dài ra phía sau rồi lấy tay xoa xoa bụng.

Hiện tại soát độ hảo cảm nam phụ cũng đã đầy 100% rồi! Nam chính cũng đã ngấp ngưỡng 96%. Còn nữ chính.. ha hả không phải nói hiện giờ mỗ phù thủy đã kéo mức độ cừu hận của nữ chính lên đến 9/10 rồi! Nên hiện tại phải tránh xa Bạch đồng học càng xa càng tốt, tốt nhất là nên không đến gần trong bán kính 3m. Vì thù hận sẽ rất dễ khiến nhân loại sa đọa, đừng thấy cô ta mặc dù là nữ sinh mà khinh địch!

(Nữ Phụ) Phù thủy xuyên qua chi nữ phụ! [INKISHIRA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ