CHƯƠNG 6

2.2K 217 9
                                    

EDIT: EN/ WATTPAD

Hầu Quân Mi nói xong, thái độ của Diêu đạo liền thay đổi, ông vẫy vẫy tay, gọi mấy vị diễn viên chính đang ngồi nghỉ ngơi gần đây ra chào hỏi Hầu Quân Mi. Tuy rằng tuổi của Hầu Quân Mi nhỏ hơn mấy vị diễn viên kia, thế nhưng tất cả mọi người đều thống nhất gọi cô là cô Hầu.

"Vừa lúc hôm nay cô Hầu cũng tới, mấy cô cậu diễn thử một đoạn để tìm cảm giác, để cô Hầu xem rồi nhận xét, chỗ nào không hiểu thì hỏi cô Hầu một chút."

Đây là nói chung với mọi người, mấy vị diễn viên chính cũng gật đầu, vai chính Phượng Lưu Ly do Sầm Tiếu diễn, vai nữ số 2 Mai Diễm Nhu thì của Phương Lôi, người đóng vai nam chính Mộ Dung Ngô là Đào Ngữ Vọng, vai nam 2 Thẩm Xuân Thủy do Vưu Tuấn sắm vai lúc trước có ở đây nhưng giờ bận việc nên đi trước. Ngày chụp nữ 3 và nam 4 thì được sắp xếp ở một ngày khác nên họ cũng không có ở đây nốt.

Đội hình diễn chung với Thành Chích này trên cơ bản là để thừa nhận tư cách của Thành Chích, Diêu Hải làm vậy cũng là do tính toán của bản thân. Tuy rằng ông cũng không đồng ý để một người con trai đóng vai Ngũ Tuệ Dao, thế nhưng vẻ ngoài của Thành Chích đúng thật là đã qua cửa. Nếu quay lên cũng không tệ, trừ bỏ bên ngoài sẽ tăng thêm một đề tài bàn luận cũng sẽ không mấy ảnh hưởng đến bộ phim này.

Diêu Hải không có ý tốt gì khi cho người mới một cơ hội đặc biệt như này, chẳng qua ông chỉ thấy tác giả Hầu Quân Mi này thật có tài, trừ bỏ 《 Phượng Tê Ngô 》 năm nay được tóm vào trong tay ông, thì một bộ truyện có IP siêu cấp là《 Gió Đêm 》của Hầu Quân Mi cũng đang nằm trong vòng chuyển giao bản quyền, nếu có được bản quyền phim ảnh của 《 Gió Đêm 》, thì đúng là một chuyện cực kì tốt.

"Mấy cô cậu xem kịch bản trước đi, ba diễn viên chính cùng với Ngũ Tuệ Dao, vừa đúng để diễn đoạn Thính Phong điện đi ha."

Hầu Quân Mi gật đầu, thật ra cô cũng đang có ý định này.

Cảnh diễn Thính Phong điện xem như là một cảnh cao trào nhỏ của 《 Phượng Tê Ngô 》, nội dung là nữ chính bị khi nhục từ trong đến ngoài, nữ 2 - Mai Diễm Nhu lại nhất cử nhất động muốn tiêu diệt đường lui của nàng.

Lúc này Ngũ Tuệ Dao đại biểu cho toàn thể Ngũ thị - thế lực thứ ba xuất hiện lần đầu tiên, trên danh nghĩa không giúp ai hết, trên thực tế lại ra oai phủ đầu với mọi người và hai thế lực kia, thủ đoạn này rất cao, không người so được.

Đây cũng là lúc trận quyền mưu tranh bá này bắt đầu, Nhất Hoàng Tam Quý đều bị cuốn vào, tình thế của toàn bộ vương triều Mộ Dung bị lay đến mức chạm nhẹ sẽ nổ.

Sau khi mọi người dành ra mười phút để xem kịch bản, buổi thử diễn mới chính thức được bắt đầu. Tào Vĩ đứng ở phía sau Diêu đạo, hai mắt không rời Thành Chích tí nào, nghiêm túc xem cậu, lúc này, tất cả mọi người đều đang ở trạng thái tự tìm cảm giác diễn.

Mấy vị diễn viên đều đã hóa trang từ trước rồi, sau khi tiếng Action vang lên, cảnh tượng Thính Phong điện cứ như hiện ra trước mắt mọi người, mấy vị diễn viên đều hóa thân thành nhân vật trong kịch bản, không biết từ đâu lại ập đến một bầu không khí khẩn trương.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ