CHƯƠNG 22

1.5K 153 15
                                    

EDIT: EN

SỬA CHÍNH TẢ: tuyetnhan1996

Tạp chí mà Đào Ngữ Vọng giới thiệu cho Thành Chích tên là Candy, là một tạp chí trong nước được phái nữ rất yêu chuộng.

Nói như vậy, loại minh tinh đẳng cấp đồng thau như Thành Chích căn bản không có cơ hội tiếp xúc với việc chụp bìa tạp chí này, lần này có Đào Ngữ Vọng mang theo, nên dính chút quan hệ.

"Nếu phân tích một cách lý tính, không chỉ vì giá trị bản thân không đủ, chủ yếu còn gương mặt nữa."

Tào Vĩ phân tích đầy khách quan, quả thực Thành Chích không thể không đồng ý. Fangirl người ta xem tạp chí này, chủ yếu là xem gương mặt cao soái của mỹ nam và các loại khoe múi đầy hormone nam tính.

Cậu thì có gì chứ? Một gương mặt nữ thần cộng với cặp chân dài! Chủ biên tạp chí này mời cậu chụp mới là khó hiểu đấy!

Bất quá cũng vì muốn thể hiện sự quyến rũ của phái nam, ngẫu nhiên tòa soạn sẽ mời một số mẫu nữ tham gia, lần này do Đào Ngữ Vọng áy náy chuyện lúc trước, nên chủ động đề nghị muốn tìm người chụp chung, và dĩ nhiên 'đạo cụ' quan trọng là 'mẫu nữ' này sẽ do anh đề cử.

—— Đào Ngữ Vọng tự mang theo mẫu nữ, đối với người khác mà nói cũng không là gì, nhưng đối với nhiếp ảnh gia mà nói, thì có chút buồn bực. Mà bây giờ Đỗ Duệ, lại chính là nhiếp ảnh gia buồn bực này.

Đỗ Duệ là bạn đại học của Đào Ngữ Vọng, một người học diễn xuất, một người học nhiếp ảnh, quan hệ của hai người rất thân thiết, sau khi tốt nghiệp xong cũng không xa cách, luôn hợp tác với nhau thường xuyên.

Tuy nhiên vì nguyên nhân quá thân thuộc, Đào Ngữ Vọng mới tính toán đi cửa sau của Đỗ Duệ, mấy cái yêu cầu nhỏ như PS chút cơ bắp thì còn được, lần này thế mà muốn tự mang mẫu nữ theo chụp.

Thiệt cảm ơn cậu ha! Mẫu nữ là thứ muốn mang là mang sao! Có thể suy nghĩ chút cho nhiếp ảnh gia được không. Anh em tốt - Đỗ Duệ tỏ vẻ rất tức giận.

Chụp chụp chụp, chụp cái quỷ ấy! Nếu đem tới một người không ra gì thì xem tôi có đi mách cho anh trai cậu không!

Đang lúc Đỗ Duệ cắn răng, đã thấy Đào Ngữ Vọng đi một cách chậm rãi vào cửa, vị tiểu sinh đang nổi này tranh thủ buổi trưa ra ngoai ăn tôm hùm đất, chuyên môn vì bộ ảnh cậu sắp chụp, mục tiêu —— phóng độc.

Đỗ Duệ quả nhiên bị cậu độc đến, thế nhưng không phải là phương diện này.

"Cậu xem cậu chụp cái quỷ gì thế? Góc độ này, căn bản không ra tinh túy của thức ăn! Tôi nói qua với cậu rồi, nhiếp ảnh là một môn nghệ thuật, cậu không nghe thì thôi đi, lần này trái lại còn dẫn người đến cho tôi, mẫu nữ phải có kinh nghiệm trước màn ảnh, mới có thể thể hiện xinh đẹp được! Ai...... Đúng rồi, mẫu nữ đâu?"

Nói nửa ngày, Đỗ Duệ mới phát hiện không nhìn thấy bóng dáng của mục tiêu đâu, anh nhướn mày thật cao, hỏi: "Không phải cậu nói ra cửa đón người sao, người đâu?"

Đào Ngữ Vọng sờ sờ cái miệng vì ăn cay mà đỏ lên, giương mắt nói: "Tới tới, không phải đứng ở cửa sao. Tôi định vào trước giới thiệu cho cậu nè, tự nhiên cậu tuôn một tràng, nhìn xem, người ta sợ không dám bước vào kìa. Tiểu mỹ nữ ~ đừng sợ anh ta, vào đây gia sẽ chống lưng cho em~"

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangWhere stories live. Discover now