CHƯƠNG 9

2.1K 224 10
                                    

EDIT: EN/ WATTPAD

Bình luận dưới Weibo loạn như một nồi cháo.

—— Ai có thể nói cho tui biết sao tui ở đây không.

—— Như trên.

—— Chuyện gì đây này, mấy vị tác gia tui thích đều theo dõi chủ nhà này hết.

—— Theo chân đại đại nè, dọn sẵn ghế luôn nè.

—— Tui có dự cảm, đây là một chuyện rất kinh động*.

(* Nguyên văn: "đây là một cái thực 6 hàng phía trước", tui không hiểu ý, ai hiểu giải thích hộ tui với để tui sửa cho đúng)

—— Này là có phim mới sắp được công chiếu hở, có ai biết thân phận chủ nhà hông?

—— Thấy cảm kích chút nào đối với đám quần chúng ăn dưa này hông nè.

—— Nữ thần Sầm Tiếu theo dõi chủ nhà, nam thần Đào Ngữ Vọng cũng theo dõi chủ nhà, chả lẽ chủ nhà là nhân viên công tác của đoàn phim nào sao nhở?

—— Lôi Lôi nhà tui cũng bấm theo dõi nè, tò mò thân phận chủ nhà quá di.

Thành Chích ngồi trên sô pha lướt Weibo một lượt từ đầu tới đuôi, đa số các bình luận đều có ý như trên. Cậu thật không nghĩ mình còn chưa làm gì đã dính phải ánh sáng người khác rồi, tuy rằng cũng tò mò rằng vì sao có một lượng lớn fans của các tác gia cũng bấm theo dõi cậu, thế nhưng bây giờ cậu lại đang sầu não việc khác.

"Chắc em sẽ không bị dân mạng làm thịt đâu ha."

Tới sáng Tào Vĩ mới biết được chuyện này: "Làm thịt gì chứ, đừng lo lắng. Lúc trước anh cũng đoán được Weibo của em sẽ có phản ứng thế này rồi, cơ mà lượng fans quả thật rất kinh người, chờ sau khi quay xong bộ phim này rồi ra mặt, đề tài đóng giả chắc chắn sẽ được nâng lên."

Tào Vĩ nghĩ đến tính toán của mình nên tâm trạng rất tốt, anh nói rõ với Thành Chích: "Sắp tới em dừng đăng Weibo một chút, bảo trì cảm giác thần bí này đã, dân mạng muốn đoán sao thì đoán, nói cách khác để họ càng suy đoán nhiều thì càng tốt. Khi quay phim thì em đến nhà anh ở, để chị dâu em mang em một chút, anh sẽ nghĩ cách tìm cơ hội cho em, không thể lãng phí tình thế mà 《 Phượng Tê Ngô 》 gây ra được."

《 Phượng Tê Ngô 》 còn chưa kịp quay, Tào Vĩ đã lên kế hoạch cho đoạn thời gian sau rồi, Thành Chích mang vẻ mặt khiếp sợ nhìn Tào Vĩ, không biết có nên nói ra rằng thật ra cậu không muốn đi trên con đường đóng giả này hay không, rằng đây chỉ là kế sách tạm thời thôi mà.

Tuy rằng nghĩ như vậy, thế nhưng khi nhìn thấy bộ dáng nghiêm túc lập kế hoạch của Tào Vĩ, Thành Chích lập tức quyết định im lặng mà đi theo bước chân của Tào đại đại, bật hình thức 'Thôi, nghe anh hết'.

Nói thật ra, ăn cơm người ngủ nhà người, Thành Chích thật đúng là không thể kén cá chọn canh được.

Đương nhiên ý của Tào đại đại khi nói muốn để cho Thành Chích theo sát chị dâu không có ý gì khác, đơn giản là vì công việc nguyên bản của Thẩm Hương chính là giáo viên dạy múa, chuyên về múa cổ điển. Đối với cái người sắp đóng giả thành con gái như Thành Chích mà nói, cô giáo Thẩm Hương này cứ như là đưa than sưởi cho ngày tuyết rơi vậy.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangWhere stories live. Discover now