CHƯƠNG 10

2K 221 20
                                    

EDIT: EN/ WATTPAD

Mặt của người đàn ông bị đẩy ra, anh đơn giản ngẩng đầu đứng lên, hai tay đang che mắt của Thành Chích lộ ra một kẽ nhỏ, vừa nhìn xong lại nhịn không được mà ngọa tào thêm cái nữa.

Thật đúng là đàn ông nhìn sẽ im lặng, phụ nữ nhìn sẽ rơi nước mắt.

Nói thử coi ai cũng đều là con người hết mà, vậy cái mặt này của anh ta sao mà nuôi ra được thế, chẳng lẽ là vận may trời cho thiệt sao?

Thành Chích thấy qua rất nhiều soái ca rồi, đương nhiên thấy nhiều nhất chính là vị soái ca phản chiếu trong tấm gương mà cậu soi suốt hai mươi mấy năm trước, đúng ———— bản thân cậu chính là một soái ca luôn làm người ta phải chết mê chết mệt.

Có thể khiến cái kẻ nhìn soái ca nhiều như ăn cơm bữa như cậu nhịn không được mà lộ ra phản ứng này thì chỉ có thể là người trước mắt thôi. Không chỉ đơn giản đẹp trai thôi đâu, khí chất cũng là không ai sánh bằng, nếu như dùng một từ để hình dung, Thành Chích cảm thấy chỉ có một câu đủ để miêu tả người đàn ông này.

——Sinh ra ở vạch đích cmn rồi!

Bên tai Thành Chích văng vẳng lên câu nói của Thẩm Hương, 'em không cần biết mặt mũi anh ấy ra sao, chỉ cần em thấy anh ấy, em sẽ biết anh ấy chính là Khang Trần'.

Thành Chích nhăn mũi lại, ngẩng đầu lên một cách đứng đắn, cậu nhớ tới chuyện Khang Trần chính là ông chủ của truyền thông Vô Cực, thế nên mới mở miệng: "Khang......"

Lúc Thành Chích nói cũng là lúc Khang Trần mở miệng, thanh âm của Khang Trần trầm thấp, nhanh chóng ngăn lấy lời nói của Thành Chích. "Là em?"

Thành Chích vô cùng nghi hoặc, nuốt chữ 'Khang' đang treo trên miệng ngược trở về, nghe vậy nên đoán chừng Khang Trần có thể từng quen biết cậu, cậu lại vắt óc cố gắng nhớ lại, hình như đã từng tiếp xúc với nhau nha, nhưng mà lúc nào chứ......

Khang Trần cười nhẹ một tiếng, gương mặt 'sinh ra đã là kẻ thắng' kia của anh cũng tràn đầy ý cười, bộ dáng kia khiến người ta có thể xem nhẹ khung cảnh WC phía sau để đổi thành một màn hình cực bự, người 'trời sinh thích hợp chỉ để thưởng thức' trong truyền thuyết âu cũng là như thế thôi.

"Không nhớ sao?" Tay của Khang Trần trượt từ trên xuống, dùng cách nói hơi ái muội, chỉ chỉ bụng dưới của mình. "Nghĩ thêm một chút, đừng quên tôi dễ thế chứ."

Đột nhiên trong đầu Thành Chích cảm giác như bị nổ tanh bành, ký ức nhục nhã mấy ngày trước trong WC nhanh chóng lùa về.

Cậu mở miệng ra, lại ngậm lại, sau đó lấy lại bình tĩnh. Bây giờ anh ta chính là ông chủ! Nhịn đi, không thể chửi anh ta được!

Bởi vì đột nhiên nhớ tới chuyện lúc trước, nên bây giờ Thành Chích không có chút tâm trạng nào để tám chuyện với ông chủ này hết, cách tốt nhất để giải quyết sự xấu hổ chính là im lặng, vì thế Thành Chích lại dùng lý do mình vội đi WC, nhanh chóng bước vào toilet.

Kì kèo một hồi lâu, Thành Chích mới lấy nước lạnh rửa mặt, nhìn gương mặt xinh đẹp trong gương, cảm xúc của bản thân như muốn chết lặng. Nói mới nhớ, lúc trước khi cậu hóa trang, ngay cả Tào Vĩ dùng cả nửa buổi mới nhận ra, thế mà Khang Trần chỉ liếc mắt nhìn một cái, hôm nay lại có thể nhận ra gương mặt vốn có của Thành Chích một cách dễ như ăn cháo vậy.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangWhere stories live. Discover now