CHƯƠNG 1

7.5K 415 37
                                    

chương 1 - CHA RUT ĐA NH TÌM TI CA

editor: idecidedtobegay

---0---

"Kỹ thuật diễn của Cố Giai Mính vững chắc, năng lực chuyển biến cảm xúc trong quá trình đóng phim làm tôi rất kinh ngạc, cậu ấy là diễn viên trời sinh, có vài chuyện phải không ngừng học tập không ngừng tôi luyện, cậu ấy sinh ra đã có. Hơn nữa còn nghiêm túc chịu cực chịu khổ, trong nhóm người trẻ tuổi tôi cảm thấy cậu ấy là người chuyên nghiệp nhất, điểm này ít ai làm được." Trong video, ông chú trung niên đội mũ lưỡi trai vẻ mặt nghiêm túc khen ngợi, trên khuôn mặt nghiêm túc lộ ra vài phần ý cười hiếm hoi.

Phóng viên vừa thấy tâm trạng ông tốt, nhanh chóng truy hỏi: "Nói vậy là đạo diễn Vương rất thưởng thức Cố Giai Mính à? Trên mạng có thông tin, bộ phim sau của đạo diễn Vương muốn hợp tác với Cố Giai Mính, đây là thật sao?"

"Đúng là tôi rất thưởng thức người thanh niên này, hy vọng cậu ấy càng đi càng xa trong cái vòng phù hoa này, dù đến khi nào cũng phải giữ vững tâm tính như bây giờ. Còn chuyện hợp tác," đạo diễn Vương ho khan một tiếng, trên mặt đã khôi phục cứng nhắc và nghiêm túc xưa nay, nói chuyện cũng cứng rắn như từ chối người ngàn dặm, tóm lại vẫn khó đối phó như trước, "Chuyện này còn chờ thương lượng, tôi từ chối trả lời."

Trịnh Học Thiệu tắt video đã phát xong, đẩy đẩy mắt kính trên mũi, nghiêm túc dặn dò Cố Giai Mính: "Có thể làm người bảo thủ như đạo diễn Vương nói ra lời nói như vậy, chú thật là có phúc ba đời, chú chia sẻ Weibo này, ngoan ngoãn cảm ơn người ta."

Nếu là nghệ sĩ khác chắc chắn không cần người đại diện như hắn nhọc lòng như vậy, nhìn thấy cơ hội biểu hiện tốt như vậy, đã sớm kích động nhào lên ôm đùi điên cuồng gào thét kêu ba ba. Phải biết rằng, đạo diễn Vương còn nổi danh trong giới điện ảnh quốc tế, hơn nữa tính tình cổ quái, có tiếng khó mà nói lời hay, có thể để ông mở kim khẩu khen như vậy, người bình thường đều phải cảm thấy có phúc ba đời, cảm ơn đàng hoàng, thuận tiện lôi kéo làm quen.

Nhưng mà Cố Giai Mính không được, đạo lý đối nhân xử thế không giải thích rõ ràng với y, y sẽ không biết xử lý như thế nào, có đôi khi kêu y làm chút chuyện mà không nhìn chằm chằm y làm, một lát sau y sẽ quên mất tiêu. Trừ lúc đóng phim và ăn cơm vừa thông minh lại tích cực, lúc khác đều mơ hồ đến không chịu được.

Lúc này đúng là giờ cơm trưa, đang chụp thêm một vài ảnh cho tạp chí《The man》, Cố Giai Mính ngồi trên bàn ăn cơm hộp người phụ trách dựng lên tạm thời, nghe Trịnh Học Thiệu dặn dò xong y nâng nâng mi, đương nhiên nói: "Đúng là tôi đã làm rất tốt mà, khiêm tốn quá không phải khoe khoang mà chính là tự ti." Người trên mạng đều nói như vậy.

Trịnh Học Thiệu tức giận trừng mắt liếc y một cái, "Với tính cách của chú mà có thể lăn lộn thành ảnh đế tuổi trẻ như vậy, hoàn toàn dựa kỹ thuật diễn và giá trị nhan sắc, sớm muộn gì anh cũng bị chú mày làm tức chết." Từ khi nhặt được Cố Giai Mính, làm người đại diện của y, hắn chính là bà mẹ già.

[edit] SAU KHI CHA RUỘT CỦA CON TRAI TÌM TỚI CỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ