CHƯƠNG 4

2K 235 10
                                    

chương 4 - BA BA, CON T ĐÂU TI?

editor: idecidedtobegay

---0---

Trịnh Học Thiệu: "Kịch bản mấy ngày hôm trước anh đưa cho chú, chú đã xem chưa? Có thấy hứng thú không?"

Cố Giai Mính nằm sấp trên giường, trong nhà nơi nào cũng tràn ngập hương vị của Mặc Uẩn Tề, làm y cảm thấy địa bàn của mình bị xâm chiếm, nhưng ngẫm lại y thiếu nhân quả người ta, không thể không nhịn, chỉ có thể cầu nguyện ông trời nể mặt y thành kính như vậy, giảm cho y nhiều nợ chút. Nhưng vẫn không thế nào thoải mái được, y lười nhác nói: "Rồi, không cảm thấy hứng thú, chuyện này liên quan gì Vương đạo?"

Từ khi đoạt được cúp ảnh đế, nửa năm qua không ngừng có kịch bản tìm đến Cố Giai Mính, đa số đều là phim thương mại, Cố Giai Mính xem kịch bản đã thấy thiếu thiếu hứng thú. Không phải nói kịch bản không tốt, chỉ là đơn thuần không nổi hứng thú đối với nhân vật, cảm giác không có tính khiêu chiến. Về điều này Trịnh Học Thiệu cũng không ép y, tâm lí thà thiếu không ẩu, kiên nhẫn chờ kịch bản tốt thích hợp với Cố Giai Mính, nếu không sẽ tiêu phí danh khí của Cố Giai Mính.

"Là vầy, sáng nay Vương đạo hẹn gặp anh, ông ấy nói có bộ phim muốn để chú nhìn xem, lúc trước ông ấy lượng thân đặt làm nhân vật cho chú, đáng tiếc là nam hai, sau khi chú cầm ảnh đế lại để chú diễn nam 2 tất nhiên là uất ức cho chú, vì vậy Vương đạo cũng không có mặt mũi mở miệng. Hơn nữa thù lao đóng phim chỉ có thể chi 200 ngàn một tập, đây là thù lao đóng phim lúc trước của chú, nếu nhận thì có thể chú là ảnh đế rẻ nhất." Trịnh Học Thiệu đều nói cho y lợi và hại cho y, để y tự mình quyết định, "Nhưng mà nhận bộ phim này tương đương với để Vương đạo thiếu chú một cái nhân tình, sau này có việc tìm ông ấy thì dễ nói chuyện, hơn nữa phỏng vấn trước đó Vương đạo cũng đã lót đường cho chú, chứng tỏ ông ấy thật sự rất xem trọng chú. Kịch bản anh cũng xem rồi, đúng là không tệ, diễn tốt có thể áp nam một, thu hoạch một lượng lớn fan. Nhận hay không nhận đều xem chú, anh không ép chú."

Cố Giai Mính làm nghệ sĩ đúng là phục tùng sắp xếp, nhưng cũng không phải có thể lừa gạt, một khi bị y nhạy bén nhận ra mình bị lừa, lật bàn đập ghế đều là bình thường, hơn nữa trở mặt không nhìn người. Ban đầu đúng là Trịnh Học Thiệu muốn bồi dưỡng Cố Giai Mính thành ngoan ngoãn nghe lời, nghệ sĩ không có suy nghĩ riêng, dù sao lúc trước bị nghệ sĩ mình bồi dưỡng rồi phản bội dẫm một chân, chắc chắn Trịnh Học Thiệu phải phòng ngừa. Đáng tiếc, lần đầu tiên phát hiện mình bị lừa gạt, Cố Giai Mính nhìn như không tâm nhãn cũng không có tính tình gì trực tiếp trở mặt với Trịnh Học Thiệu, trực tiếp hóa thân gấu bạo lực, dùng bàn tay mình đánh ra một cái hố trên ô tô, hình ảnh đó trở thành bóng ma dưới đáy lòng Trịnh Học Thiệu, cũng không dám lừa gạt y nữa.

Cố Giai Mính lăn mấy cái, lười biếng nói: "Để xem kịch bản trước đã."

Trịnh Học Thiệu gửi kịch bản tới hòm thư của Cố Giai Mính, "Xem nhanh rồi trả lời, anh cũng nhanh chóng báo tin cho Vương đạo, nếu chú chịu, anh còn có thể nói chuyện điều kiện lại với ông ấy."

[edit] SAU KHI CHA RUỘT CỦA CON TRAI TÌM TỚI CỬAWhere stories live. Discover now