CHƯƠNG 3

2.3K 255 20
                                    

chương 3 - TT XU ĐU GING CHA NÓ

editor: idecidedtobegay

---0---

Bảy giờ sáng, Cố Giai Mính tắt đồng hồ báo thức, gian nan bò dậy xuống giường, rửa mặt đánh răng làm cơm sáng.

Mặc Trạch Dương đang ở giai đoạn cần dinh dưỡng phát triển thân thể, người còn nhỏ, dạ dày yếu ớt, đồ ăn bán bên ngoài rất nhiều thứ đều ăn không hết. Nhân loại trải qua nhiều năm phát triển tiến hóa, chỉ có mỹ thực vẫn luôn tiến bộ, chưa có cái gì địch nổi. Cho nên, Cố Giai Mính cảm thấy hứng thú mười phần đối với việc nấu nướng, cực kì có thiên phú.

Yêu tinh cũng phải ăn cơm, cho dù không đói bụng cũng phải ăn, bởi vì ăn ngon!

Thừa lúc nghỉ ngơi y nắn không ít hoành thánh nhỏ trước, cho đông đá trong tủ lạnh, hai cha con buổi sáng mỗi người một chén, đơn giản tiện lợi. Trước tiên nấu canh xương trong nồi, chờ canh sôi bỏ vào mười mấy cục hoành thánh, Cố Giai Mính ngáp một cái, chờ đến lúc không gần xong, lại thả tảo tía và tép riu băm nhuyễn vào, cuối cùng thêm vài giọt dầu mè, rắt hành lá lên, hương vị thần tiên lập tức bay khắp phòng bếp, hoàn mỹ!

"Mùi rất thơm, anh không thích rau xanh, cảm ơn." Tiếng nói trầm thấp vang lên ở cửa, tay Cố Giai Mính dừng lại, đột nhiên nhớ tới trong nhà nhiều thêm một người.

Mặc Uẩn Tề ôm tay, nhẹ nhàng dựa vào cửa, nhìn y cứng đờ đứng tại chỗ, đáy mắt hiện lên vài phần ý cười khó thể ẩn nấp, "Vốn dĩ anh còn nghĩ bữa cơm này phải đến công ty ăn, không ngờ em lại biết nấu cơm."

Cố Giai Mính nhìn trên bàn nhỏ trước mặt đã bày ra hai cái chén một lớn một nhỏ, đáy lòng cười lạnh, dám dùng thân phận ông chủ đến đàn áp y! Nhân loại xảo trá! Nói tới nước này mà không làm một phần nữa thì giống như không cho ông chủ mặt mũi! Được thôi coi như là trả nợ, ăn cơm của y, sớm muộn gì con trai cũng thuộc về một mình y!

Cố Giai Mính lại lấy một cái chén lớn ra, trầm ngâm một chút lúc, sau đó lại đổi chén lớn người bình thường dùng làm tô đựng canh, là cái loại đường kính 30 centimet đó đó!

Vì trả nợ, Cố tiểu yêu cũng cố quá sức.

"Ba ba! Con không mang vớ được!" Trên lầu truyền đến tiếng kêu nãi thanh nãi khí, sáng sớm có lực mười phần.

Cố Giai Mính cũng không rảnh lo cho nó, "Mang không được thì đừng mang, đợi chút nữa ba mang cho con."

Mặc Uẩn Tề nghe thấy tiếng kêu kêu to này, theo thanh âm đi vào phòng ngủ Cố Giai Mính, đẩy cửa đã thấy, đứa nhỏ trắng nõn trên giường cong eo, vớ nhỏ thêu đầu gấu trúc ở trên chân. Bởi vì vóc dáng quá nhỏ, súc thành một cục y như quả bóng thịt, bụng nhỏ thịt hô hô hoàn toàn trở ngại cánh tay nhỏ ngắn ngủn, chân nhỏ và tay nhỏ cùng nhau nỗ lực, cũng chưa mang xong vớ.

Mặc Uẩn Tề đi qua đi, ngồi xổm xuống cầm vớ nhỏ trong tay tiểu gia hỏa, một tay bắt lấy gót chân nhỏ thịt đô đô, mang vớ nhỏ đáng yêu vào, gót chân nhỏ này, còn không lớn bằng lòng bàn tay hắn. Không thể nói lúc này đáy lòng là cảm giác gì, Mặc Uẩn Tề ngẩng đầu, vừa lúc đụng phải đôi mắt to đen bóng của nhóc con, loại cảm giác huyết mạch tương liên này thật kỳ diệu, trong trí nhớ hắn chưa từng tiếp xúc thân mật với ai, đột nhiên có một ngày phát hiện mình có một vị hôn thê, vị hôn thê còn nuôi con hắn.

[edit] SAU KHI CHA RUỘT CỦA CON TRAI TÌM TỚI CỬAWhere stories live. Discover now