Chương 1: Cho mời tiểu sư thúc

170 6 0
                                    

Truyện: Cho Mời Tiểu Sư Thúc

Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai

Dịch giả: Lam Thiên công tử

Nếu bạn muốn nghe truyện thì vào

Kênh Uno bên YouTube, bên đó đọc truyện cho bạn nghe.

https://youtu.be/Zwq_y-zLJ-o

°°°

Chương 1: Cho mời tiểu sư thúc

°°°

Càn Nguyên đại lục,

Đại Duyện châu,

Trấn Tiên tông.

Đại điện Nghị Sự uy nghi hùng vĩ, trong sáu vị lão giả ngồi ngay ngắn ở đó, vị ngồi chính giữa cau mày, sắc mặt nghiêm trọng.

Ngô Nguyên cửu trưởng lão nói:

"Ba tháng trước, tông chủ và đám người Đại trưởng lão, đến Bích Lạc Hải tìm kiếm cơ duyên, vẫn luôn không có tin tức gì, nhưng ngay lúc sáng nay, bên trong Uẩn Tiên điện, ngọc bài có chứa khí tức linh hồn của bọn họ toàn bộ bị vỡ nát!"

Lúc trước, cái loại hội họp cấp bậc này, căn bản không tới phiên ông nói chuyện, nhưng lúc này toàn bộ tông môn, chỉ có địa vị của ông là cao nhất, thực lực mạnh nhất.

Ông nói tiếp:

"Ngọc bài vỡ vụn, biểu thị người tu luyện hồn phi phách tán, hoàn toàn tử vong......"

Mọi người tái mặt.

"Mặc dù Trấn Tiên Tông được coi là một trong mười đại môn phái hàng đầu ở Đại Duyện châu, nhưng lại xếp hạng cuối cùng, Tông chủ và các trưởng lão xảy ra loại biến cố này, không nói đến toàn bộ tông môn giữ không nổi, có thể sẽ còn bởi vì thực lực giảm xuống, mà lâm vào nguy cơ, thậm chí dẫn đến diệt môn."

Tâm tình của Ngô Nguyên trưởng lão rất nặng nề, nói:

"Tìm các vị lại đây, là hy vọng mọi người nghĩ ra một biện pháp tốt, cùng nhau vượt qua cửa ải khó khăn."

Thế giới tu tiên, mạnh được yếu thua, không còn chiến lực cấp cao, bị thế lực khác nuốt hết, nhìn mãi quen mắt.

"Lần này không ít tông môn đi Bích Lạc Hải, tin tức đám người Tông chủ ngã xuống, mặc dù được che lấp, nhưng khẳng định cũng sẽ bị truyền ra ...... Bất quá, chờ tất cả mọi người đều biết đến, còn cần phải một đoạn thời gian, chúng ta có thể làm chuẩn bị trước. Việc cấp bách là ổn định lòng người, phòng ngừa tông môn rung chuyển!"

"Muốn diệt ngoài tất phải ổn định bên trong trước ......Nói thì dễ, làm thì khó! Trừ phi có thể tìm được một vị có thực lực cao cường hoặc là một người có bối phận cao nhất, tiếp nhận vị trí Tông chủ, hoặc là trong chúng ta, ai có thể đột phá, nếu không, rất khó ngăn cản loại khủng hoảng này."

Cho Mời Tiểu Sư ThúcWhere stories live. Discover now