Chương 4: Chúng ta phục rồi.

25 4 0
                                    

Dịch giả: Lam Thiên công tử

°°°

Chương 4: Chúng ta phục rồi. 

°°°

Tông môn Trấn Tiên tông, tọa lạc ở sơn mạch trên ngọn núi chủ phong, linh khí được trận pháp hội tụ lại, vờn quanh bốn phía.

Qua cơn mưa trời lại sáng, bầu trời một mảnh trong xanh, ánh mặt trời chói chang rọi xuống, dừng ở trên vô số kiến trúc hùng vĩ, cao ngất san sát nhau, còn chưa đến trước mặt đã cho người ta hơi có một loại cảm giác áp bách.

Dọc theo bậc thang đá thật dài, chậm rãi đi về phía trước, Tô Ẩn tràn đầy kích động.

Muốn bắt đầu tu luyện rồi.

Tương lai không lâu, nhất định có thể hoàn thành mộng tưởng trong lòng ...... Ngự kiếm phi hành, nhất kiếm ba ngàn dặm, tung hoành mười chín châu!

Còn về công pháp không thích hợp...... cũng không sao!

Làm một người xuyên việt, tùy tiện một quyển công pháp thì đã thích hợp, sao có thể thể hiện ra sự đặc thù?


Không thích hợp, ngược lại là kịch bản bình thường nhất.

Ta hiểu!

Cấm địa và tông môn có chút khoảng cách, Tô Ẩn chỉ là người thường, tốc độ không nhanh, cũng không thể cưỡi kiếm bay, Trần Ngự, Triệu Nhược Hư cho rằng sư thúc tổ cố ý cảm nhận cuộc sống, bội phục càng thêm sâu đậm.

Hai người theo ở phía sau, vừa đi vừa giới thiệu thế giới này, cùng với tình huống của tông môn.

Đại Duyện châu tuy chỉ là một châu tít ngoài rìa của Càn Nguyên đại lục, diện tích lại hết sức rộng lớn, đường kính vượt qua mấy chục vạn dặm, trong đó tông môn san sát, không dưới mấy ngàn, để có thể có được chuẩn mực tốt, phân phối tài nguyên, tông môn liên minh đã định ra quy tắc, đó chính là...... Mỗi 5 năm tiến hành bình định đánh giá một lần.

Căn cứ số lượng cao thủ, cùng với thực lực tổng thể, tông môn có thể chia làm nhất lưu, nhị lưu, tam lưu... rất nhiều cấp bậc.

Trấn Tiên tông, khi "Sư huynh miễn phí" ở thời điểm, còn xem là rất mạnh, sau khi chết, liền dần dần suy sụp, đặc biệt là 5 năm trước, dốc hết tất cả nỗ lực, mới miễn cưỡng tiến vào một trong mười tông môn đứng đầu, xếp hạng phía cuối cùng của tông môn nhất lưu.

Cuộc bình định tiếp theo, sẽ bắt đầu vào ba tháng sau, nếu Tông chủ cùng với đám người Đại trưởng lão, không thể đột phá, khẳng định sẽ rớt cấp.

Bởi vậy, bọn họ mới không màng nguy hiểm, thâm nhập Bích Lạc Hải tìm kiếm cơ duyên.

"Tìm được, mới là cơ duyên, tìm không được, chính là ngày chết...... Tu tiên giới, quả nhiên rất nguy hiểm!"

Ánh mắt ngưng trọng, Tô Ẩn thanh tỉnh không ít.

Nơi này, là có thể trường sinh bất lão, là có thể ngự kiếm phi hành, nhưng cơ bản là phải dùng tánh mạng tới đổi!

Cho Mời Tiểu Sư ThúcWhere stories live. Discover now