Chương 2: Trời giáng tường vân, thánh nhân giáng thế.

46 5 0
                                    

Truyện: Cho Mời Tiểu Sư Thúc

Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai

Dịch giả: Lam Thiên công tử 

°°°

Chương 2: Trời giáng tường vân, thánh nhân giáng thế.

°°°

Thanh Vân tông.

Đứng đầu mười đại tông môn ở Đại Duyện châu.

Vô số tia sáng như cầu vồng bao phủ bầu trời, tiên hạc chơi đùa ở giữa mây trắng, linh khí chung quanh, mắt trần có thể thấy được hình thành một con sông dài treo ở giữa núi non.


Gió nhẹ dâng lên, tiếng chuông lượn lờ, một cảnh tượng tiên gia.

Nhưng vào lúc này.

Vân Hoa điện, những pho tượng đại biểu cho rất nhiều tiền bối tài nghệ tuyệt đỉnh, đột nhiên toả ra ánh sáng chói lọi, không ngừng run rẩy, giống như là đang tiến hành một loại triều bái nào đó, lại như là tràn ngập kích động và hưng phấn.

Tiếng gầm vang vọng khắp thiên địa.

Vèo vèo vèo vèo!

Từng vị tu luyện cường đại, từ trong phòng bay ra, lơ lửng giữa không trung, nhìn về phía đám mây cuồn cuộn chuyển đổi trên bầu trời, khiếp sợ nói không ra lời.

Một ông lão trợn tròn mắt, tự lẩm bẩm.

"Trời giáng tường vân, thánh nhân giáng thế......"

Đó là Tông chủ Mặc Thanh Thành, là một trong những cường giả tuyệt đỉnh ở Đại Duyện châu.

"Chỉ có trình trạng tu vi hoặc là một môn tài nghệ, nắm giữ đến không ai bằng, đồng thời dung hợp đại đạo, mới có thể được xưng tụng là 'Thánh', loại tình huống này, Càn Nguyên đại lục đã vạn năm chưa từng xuất hiện."

"Tia sáng giống như trên bầu trời chúng ta, chẳng lẽ Đại Duyện châu xuất hiện một vị Thánh nhân?"

Cửu châu thập địa, Đại Duyện châu xếp cuối, cằn cỗi nhất, cho dù Càn Nguyên đại lục có thể xuất hiện Thánh nhân, cũng tuyệt đối là ở loại hình địa phương như Đại Càn châu, Đại Nguyên châu, sao có thể là nơi này.

Ong!

Giữa tiếng nghị luận, mây ngũ sắc trên không trung đột nhiên xuất hiện biến hóa, chữ "Thánh" hóa thành 36 tia sáng, chiếu rọi thiên địa, đem bốn phương nhuộm đủ mọi màu sắc.

Thiên địa giống như là bị hào quang chói sáng xé mở, vô số nguyên khí hội tụ vào một chỗ, tựa như nước biển triều tịch mà đến, không ngừng kích động.

Mọi người sửng sốt.

Thánh nhân giáng thế, cho dù có hào quang, cũng chỉ có một đạo, một lúc xuất hiện nhiều như vậy, không có khả năng có 36 tôn Thánh nhân đồng thời xuất hiện đi?

Nếu thực như thế, chỉ e toàn bộ Càn Nguyên đại lục đã sớm oanh động rồi, mà không phải đến giờ cũng chưa từng nghe qua tin tức nào cả.

Cho Mời Tiểu Sư ThúcWhere stories live. Discover now